Today’s NEWS FEED

Gossip

เป็นไป

2,521

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง มองเรื่องราวผ่านไป เห็นความเป็นไปในตลาดหุ้น หลากหลาย สุดท้ายควรเชื่อใจตนเอง พอใจ อย่าโลภมาก มีความพอเพียง เทรดสไตล์ตนเองดีที่สุดน่ะ ในความเห็นของเจ๊มดแดง

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ 1,532.07 จุด บวก 8.78 จุด คิดเป็น 0.58% มูลค่าการซื้อขาย 50,508.86 ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,189.67 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 528.21 ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ 98.58 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 562.88 ล้านบาท

        วันนี้ เจ๊มดแดง มองดูปัจจัยบวกใหม่ยังไม่เกิดขึ้นให้ชาวหุ้น เทกระเป๋า เทกระจาด ระดมเงินไปช้อนหุ้นแบบเต็มหน้าตัก ขณะเดียวกันเรื่องราวร้ายๆ ยังไม่ออกมา อาละวาด ตอนนี้มีเพียงอย่างเดียว กิจการแต่ละแห่ง บจ.แต่ละราย ทยอยแจ้งผลประกอบการปี2555 ให้ชาวหุ้นได้ชื่นอกชื่นใจ บางแห่ง แจกปันผลเป็นเงินสด บางแห่งแจกทั้งปันผลเป็นเงินสดเป็นหุ้น

        UIC แรงเกินห้ามใจ วานนี้ราคาหุ้น UIC ปิดที่ 5.15 บาท บวก 0.43% คิดเป็น 9.11% ช่างสมกับงบปี55คลอดออกมา มีกำไร 51.19 ล้านบาท เทียบปีก่อน มีกำไร 35.61 ล้านบาท ท่ามกลางกระแสข่าวสะพัด UIC ดิ้นเพิ่มสภาพคล่อง ด้วยปันผลเป็นหุ้น เชื่อว่าตอบโจทย์ให้คนเล่น UICได้เป็นอย่างดี

        FPI ขั้นเทพปี55 โชว์กำไรสุทธิ 162.53 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งกิจการมาเป็นระยะเวลา 20 ปี เอาไปเลยปันผลอีก 0.08 บาทต่อหุ้น หลังปันผลระหว่างกาลไปแล้ว 0.12 บาท ปีนี้เฮียสมพล สั่งเดินเครื่องจักรเต็มอัตราศึก ผลิตผลงาน3กะ ไม่มีวันหยุด เพิ่มพนักงานอีกครึ่งร้อย คาดปีนี้ขยายตัวไม่น้อยกว่า 20% ล่าสุดต้อนรับกระแส AEC จ้องบุกตลาดรถยนต์เกาหลี...นักลงทุนทราบแล้วเปลี่ยน

        แอบมาน่ะ เจ๊มดแดง เห็น PJW วิ่งมาป้าย6บาท วานนี้ปิดตลาดที่ 6 บาท บวก 0.25 บาท คิดเป็น 4.35% บอกได้คำเดียว สงสัยผลงาน ผลกำไรจะออกมาสวยงาม อิอิ แตกต่างจากหุ้นหม้อแตก

        หุ้น HOTPOT ราคาหุ้นนับวันถอยหลัง หมดสภาพ บ่งชี้ถึงฐานะของกิจการและความเชื่อมั่นของนักลงทุน วานนี้ ราคาหุ้น HOTPOT อยู่ที่ 3.50 บาท ลดลง 0.10 บาท คิดเป็น 2.78%

        วันนี้ คงไม่ยาวมาก เอาเนื้อๆ ไปเลย ทุกสรรพสิ่งขึ้นอยู่กับวาสนา ความพอใจของแต่ละคน TRT STAR THCOM WAVE BROCK CCP ASIA CNT PLE TWP RS SAM  BTC ขอให้ทุกคนเฮงๆ น่ะคร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก รังมด@@@@GEN..ว่าที่ขวัญใจรายใหม่ของ นลท.
จุ๊-จุ๊!!! แอบส่องหุ้น GEN ในอนาคตอันใกล้นี้ ทำท่าว่าจะกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของนักลงทุน เพราะเริ่มส่องประกายสดใส ทั้งผลงานรอบปี 55 พลิกโชว์กำไร 159.32 ล้านบาท จากที่เคยขาดทุนในปีก่อน 272.14 ล้านบาท ค่าพีอี เรโชว์ เป็นบวก ต่อไปก็ไม่ต้องติด Cash Balance แร๊วววว !!! ไหนจะมีข่าวเกี่ยวกับการเจรจาเป็นพันธมิตรกับ มิลล์คอนฯ  อีกล่ะ วุ๊ย!!! แบบนี้ ถ้าหุ้นไม่ขยับก็แปลกแล้วล่ะ

@@@สำหรับ “สัญชัย เนื่องสิทธิ์” เอ็มดี คนเก่งแห่ง บมจ.บิวเดอสมาร์ท  หรือ BSM ช่วงนี้มีแต่ข่าวดีออกมาอย่างต่อเนื่องเพราะแว่วๆมาว่าได้ตอบรับเป็นประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลงาน “ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด” ซึ่งถือว่าเป็นงานใหญ่อีกงานสำหรับแวดวงอสังหาริมทรัพย์ งานนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับเอ็มดีคนเก่งด้วย เพราะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องผองเพื่อนในแวดวงอสังหาฯ ให้รับตำแหน่งสำคัญ เห็นทีคงได้หน้าเห็นตากันบ่อยขึ้น!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้