Today’s NEWS FEED

Gossip

เหาะ

2,044

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย สวมเสื้อเขียว โลโก้ 1,700 เป็นขอต้อนรับ SET ล่วงหน้า ชนิดขอเอาฤกษ์เอาชัย หุ้นจะได้เขียวๆ แคปใหญ่ วิ่งๆ เช้าวันนี้ ปิดตลาด ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,540.12 จุด บวก 8.05 จุด คิดเป็น 0.53% มูลค่าการซื้อขาย 30,291.40 ล้านบาท

        เหาะ สู่อวกาศ แล้ว สำหรับหุ้น THCOM ...แม่มดน้อย ต้องใช้ไม้กวาดวิเศษติดเทอร์โบ เพื่อติดตาม เพราะได้เวลาน่าค้นหา ยิ่งแรงซื้อ ขั้นเทพแบบนี้ ต้องตามไปดูถึงฟากฟ้า....ล่าสุด พ่อมดน้อย จากดินแดนASP ASP ได้ปรับเพิ่มประมาณการกำไรของ THCOM ขึ้นจากเดิมในปี 2556 เป็นต้นไป (27.8% ปี 2556 และ 30.8% ปี 2557)เพื่อสะท้อนแนวโน้มธุรกิจดาวเทียม iPSTAR ในจีน ที่ดีกว่าคาด โดยข้อมูลที่ได้รับจากผู้บริหารล่าสุดในการประชุมวานนี้ พบว่าการให้บริการ iPSTAR ในจีน มีพัฒนาการในเชิงบวกต่อ THCOM อย่างมาก (iPSTAR เป็นดาวเทียมที่ถูกออกแบบ เป็น Internet ความเร็วสูง

        และกำหนดมีสัดส่วนการให้บริการในประเทศจีนราว 24% ของกำลังการให้บริการรวม) มีแนวโน้มจะคุ้มทุน หรือเริ่มมีกำไรในปี 2556เนื่องจากการทำสัญญาขายแบบ wholesale ให้กับ Synertone ซึ่งเป็นเป็นผู้จัดหน่าย และให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมหลัก ให้กับ หน่วยงานภาครัฐ ในจีน ยินดีจะจ่ายผลตอบแทนขั้นต่ำให้แก่ THCOM เท่ากับจุดคุ้มทุน (ค่าเสื่อมราคา และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานอื่นๆ รวมปีละ 500 ล้านบาท หลังหักภาษีเหลือราว 400 ล้านบาทต่อปี)....เป้า 35 บาท จะถึงไหม หนอ คริๆ

        สื่อสาร เปลี่ยน สื่อ เปลี่ยนไป ก้าวสู่อนาคต กระจกวิเศษ ช่วยโชว์ภาพเด็ด ลีลาเด็ด ของ MATI  POST  GRAMMY หลังจาก ลูกแก้ววิเศษ ทอประกายลำแสง สีเขียวออกมาสร้างความสว่างไหวให้ห้องนอนของแม่มดน้อย  นับเป็นนิมิตรที่ดี...คร้า

        เพราะพอร์ตตุง กระเป๋าบาน(หนัก) ปิดเช้า ราคาหุ้น UIC เลื้อยอยู่ที่ 6.45 บาท บวก 1.30 บาท คิดเป็น 25.24% บ่ายวันนี้ แม่มดน้อยเห็นหลายคน กำลังจับจ้องไปที่หุ้นแม่อย่าง UKEM หลังล่าสุด เช้าวันนี้ ยืนที่ 2.44 บาท บวก 0.12 บาท คิดเป็น 5.17%
   

@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@กีฬาโบรกเกอร์
สืบเนื่องจากงานกีฬาแบดมินตันของเหล่าโบรกเกอร์ในปีนี้ บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง เป็นเจ้าภาพ ในนัดสุดท้ายของคู่ชิงชนะเลิศในวันนั้น ระหว่างเจ้าภาพ “เมย์แบงก์ และ คันทรี่” โดยที่ความโดดเด่นคงจะเป็นนักกีฬาฝั่ง บล.คันทรี่ กรุ๊ป ที่ลงฟาดลูกขนไก่เองก็คือ “ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ งานนี้ได้ยินว่าตัวนักกีฬาเองก็ทั้งตบทั้งตี ส่วนกองเชียร์ก็เชียร์ชนิดเด้งหน้าเด้งหลังกันแบบนอนสต๊อปปปป!!! เล่นเอาคอร์ดสะเทือนเลื่อนลั่น โดยสรุปผลการแข่งขัน “ซุปตาร์” จากฝั่งสินธรได้รางวัลรองชนะเลิศ แต่กองเชียร์มันส์-ส์-ส์ ชนิดหยุดไม่อยู่เลยคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง แถมงานนี้ถูกพ่วงฉายา “คันที่ไหน-คันทรี่กรุ๊ป” เลยทีเดียว ......ส่วนปีหน้า ดร.ประสิทธิ์ฝากแจ้งข่าว บล.คันทรี่ กรุ๊ป และ บล.บัวหลวง เป็นเจ้าภาพ รับรองจัดหนักกว่าเดิม คอนเฟิร์มจ๊า !!!

@@@UAC จิ๋วแต่แจ๋ว
หลังจากที่เปิดตัว “ โครงการผลิตก๊าซชีวภาพอัดความดันสูง” (Compressed Bio-methane Gas )หรือ CBG ที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ บมจ.ยูนิเวอร์แซล แอดซอร์บเบ้นท์ แอนด์ เคมิคัลส์ (UAC)งานนี้ บอสใหญ่ “  กิตติ ชีวะเกตุ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ก็เร่งสั่งการขยายการลงทุน พลังงานทดแทน เพื่อต่อยอดธุรกิจตามแผนที่วางไว้  งานนี้หากสำเร็จตามเป้าหมาย  ทั้งผู้ถือหุ้น และ นักลงทุน ได้หวังเห็นอัตราการเติบโตของ UAC ในปี2558 พุ่งแตะระดับ 3,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน งานนี้ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าจากปีนี้ไป ทิศทางของ UAC จะเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัดขนาดไหน

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***








บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้