Today’s NEWS FEED

Gossip

คนรวย

2,492

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย วันนี้ วันนี้แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ไปเยี่ยมบรรดาพ่อมด แม่มดน้อย หลายสำนัก ทำให้ทราบว่า แต่ละคนมีชีวิตความเป็นอยู่สุขสบาย แม่มดน้อย แห่งดินแดนกล้วยหอม ก็มีความสบายใจ เห็นคนอื่นมีความสุข ก็พลอยมีความสุขไปช่วย  สงสัย ตามสภาพตลาดหุ้น อิอิ  เช้าวันนี้ ดัชนีตลาดสดใส  ตาม จีดีพี ตัวเลขคงสวยงาม หลังจากภาพรวมในปี 2555 GDP Growth เติบโต 6.4% ซึ่งนับว่าสูงสุดในรอบ 2 ปี ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,528.34 จุด เพิ่มขึ้น 5.05 จุด หรือ0.33% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 23,037.77 ล้านบาท

        เช้าวันนี้ แม่มดน้อย เห็นนักลงทุน เห็นคนรวย ตะลุมบอนหุ้น N-PARK ฝุ่นตลบไปหมด แบบว่า เทรดหุ้นสวนสนุก N-PARK ต้องเอาเงินเข้าบัญชีเงินสด แล้ว เทรดได้ตามวงเงิน เพราะทุกโบรกเกอร์ เขาปิดความเสี่ยงนานแล้ว ด้วยประวัติศาสตร์ของ N-PARK ไม่ธรรมดา....วันนี้หาก N-PARK ยืน 0.17 บาท หรือ ข้ามแดน 0.17 บาท ไปได้  เส้นทางของหุ้นสวนสนุก คงโล่ง การจราจร คงไม่ติดขัด เกมนี้ วัดกำลัง ตรวจกำลังพลเท่าตัว มาหลายรอบ แบ่งให้ระหว่างทาง ก็ใช่ย่อย แม่มดน้อย หวังว่า ชีวิตใหม่ N-PARK คงเจริญก้าวหน้าไป 1 เท่าตัว ต่อให้เทรดยังไง ก็เดินวนอยู่ในกรงเงินสด คริๆ

        บีบมานาน บีบมาหลายวัน สำหรับเกมหุ้น SLCแม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ ส่องดู อนาคต ปรากฎพบว่า  มีลำแสงน้อยๆลอดผ่านมาให้เห็นหลายหลากสี  แน่นอน เส้นทางของ SLC อาจมีอุปสรรคไปบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา  แต่สำหรับโลกของสื่อแล้ว   มีสตอรี่ให้ตื่นเต้น ตลอดเวลา อย่างน้อยชวนให้มีความหวัง
มีอนาคต  เชิญนักเสี่ยงโชค เข้าถ้ำหาลูกเสือน้อย SLC กันดีกว่าคร้า มิตรรักแฟนเพลงทั้งหลาย ตอนนี้ แม่มดน้อยขอตัวไปร้องเพลงของค่ายแกรมมี่ ก่อนดีกว่า อ้าว บ่ายวันนี้ ขอเพลง 30 ยังแจ๋ว.....
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@“เรื่องดีๆของ GUNKUL
เรื่องดีๆ ของ บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) ดูเหมือนจะไม่เคยหมด  อีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะได้ฤกษ์อวดโฉมงบปี 2555  แอบได้ยินมาว่าผู้ถือหุ้นเห็นแล้วจะต้องไม่ผิดหวัง  แถมล่าสุด 20-21 ก.พ.นี้    “อาซ้อ-โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์”  เตรียมยกพลคณะผู้บริหารระดับบิ๊กๆ บินลัดฟ้าดูลู่ทางเพื่อปักธงลงทุนพม่าแบบครบเซ็ท  เรียกได้ว่าฟิตปั๋งกันทั้งทีม  สงสัยกลับมาคราวนี้คงจะมีดีลดีๆ มาฝากผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจรอบ 2 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้