Today’s NEWS FEED

Gossip

ไม่เด่น

2,376

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ อากาศร้อนเป็นพิเศษ ขนาดใช้รองพิ้นด้วยครีมกันแดด ขนาด 50 เพื่อให้ผิวหน้านุ่มๆ ตรึงๆ ไร้ร่องรอย สดใส ตลอดเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง  ฟากชาวหุ้นยังคงกล้าๆกลัว SET บวกเล็ก  ปิดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,524.86 จุด บวก 3.34 จุด คิดเป็น 0.22% มูลค่าการซื้อขาย 24,877.82 ล้านบาท บ่าย วันนี้ เด่น ไม่เด่น เด่น ไม่เด่น  แต่ตัวที่เห็นเด่น กระโดดออกมาจากหม้อปรุงยาวิเศษ มี 3 ตัว CNT N-PARK GRAMMY ไม่รู้ว่า เจออะไรพิสดารในหม้อ หุหุหุ
   
        แม่มดน้อย ใช้กระจกวิเศษ ส่องดูพบเห็น กระทาชายนายหนึ่ง ได้นั่งเล่านิทานขาใหญ่ ตะลุยบีแลนด์  แบบว่า เล่าไป หน้าจอ ตัวหุ้นBLAND มีสัญญาณการรุม ของขาใหญ่หลายขา กำลังตีฟองเล่นกันอย่างสนุก อย่างมันส์มือ  แบบว่า ราคาหุ้นตอนนี้ 2 บาทต้นๆ เป็นอะไร  ยังมีช่องทางห่างจากกรงเงินสด 6 สัปดาห์ กติกาใหม่  แม่มดน้อย มองดู เส้นทางการทำเงินแล้ว บอกได้เลยว่า ต้องใช้ระยะเวลา ระยะทาง + กาลเวลา  ในการเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทาง คริๆ

        วงแตก วงเหลือน้อย สำหรับวงทรู หุ้นทรู TRUE ปิดเช้า ราคาหุ้นTRUE อยู่ที่ 6.15 บาท ลดลง 0.45 บาท คิดเป็น 6.82% แม่มดน้อย ขอเป็น 1 เสียง อยากเตือน ส่งซิกไปยังนักลงทุน....เพราะสายข่าวของแม่มดน้อย รายงานว่า  ขาใหญ่หลายขา ปล่อยของ ปล่อยหุ้นTRUE แล้ว  ดังนั้น ใคร คิดจะเล่น คิดจะรับไม้ต่อควรศึกษาข้อมูลการลงทุน และธุรกิจ อนาคตของทรู อย่างลึกซึ้ง  จะได้เข้าใจ  เข้าไปลุย เข้าไปเก็บ น้ำตาจะได้ไม่ต้องเช็ดหัวเข่า เหอะๆ   

       ดวงดี+เฮง ตลอด สำหรับ SIRI เกมหุ้นก็สำเร็จ เกมธุรกิจก็ไปได้สวย    ล่าสุดแสนสิริ ประสบความสำเร็จในการจัดงาน ‘Sansiri Life Comes Home 2013’ สร้างยอดขายรวมในช่วงระหว่างการจัดแคมเปญได้สูงถึง 13,000 ล้านบาท ส่งผลไตรมาสแรก (1 ม.ค. – 18 ก.พ.56) บริษัทมียอดขายที่อยู่อาศัยรวมแล้วกว่า 14,800 ล้านบาท พร้อมลุยต่อเนื่องเพื่อก้าวเข้าสู่การสร้างยอดขาย  บันทึกการทุบสถิติรายไตรมาสที่สูงที่สุดของแสนสิริอีกครั้ง ในปี 2556 สู่เป้าหมายไตรมาสแรก 20,000 ล้านบาท   ขณะที่บริษัทมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Presale Backlog) สูงถึง 68,300 ล้านบาทแล้ว ยังไง แม่มดน้อย ขอให้ถึงสองหลักไวๆนะคร้า

        หุ้นน้องใหม่บมจ.ยูเรกา ดีไซน์ (EUREKA) ฮอตสุดๆ! เพราะเพิ่งจะเปิดให้จองซื้อหุ้นไอพีโอ ไปเมื่อวันนี้ (เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 18-20 กุมภาพันธ์) ปรากฎว่าแค่เพียงวันแรกเท่านั้น แอบได้ยินว่าโทรศัพท์ของบรรดาอันเดอร์ไรท์สายแทบไหม้  เพราะนักลงทุนแห่สอบถามข้อมูลและอยากจะจองซื้อหุ้น EUREKA เห็นทีงานนี้ไอพีโอ จำนวน  50 ล้านหุ้น อาจจะไม่เพียงพอสำหรับแฟนคลับหุ้นไอพีโอซะแล้วซิ แหม!! ก็ของเขาดีขนาดนี้  แถมมีที่ปรึกษาทางเงินแถวหน้า อย่าง บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด และ อันเดอร์ไรท์มือทองอย่าง บล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นพี่เลี้ยง   ใครพลาดดดดด....ก็คงเสียดายแย่  จริงมั้ยจ๊ะ??

@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@““GUNKUL..เสิร์ฟข่าวดี”
“สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” เอ็มดีคนเก่งจากค่าย “GUNKUL” ส่งข่าวดีถึงแฟนคลับ “ยห.แปลว่า..อย่าห่วง” ตอนนี้ใบอนุญาตประกอบกิจการโรงงานในโรงไฟฟ้าผ่านฉลุยครบทุกแห่งแล้ว  ในเดือนมีนาคมนี้มิตรรักแฟนคลับได้เห็นโรงไฟฟ้าที่มาจากแดดส่วนที่เหลือ 23.5 MW พร้อมใจผลิตและขายกระแสไฟฟ้าให้กฟภ.ได้ทั้งหมด จุ๊-จุ๊!! ล่าสุดแอบได้ยินมาว่า กำลังซุ่มเจรจาพันธมิตรต่างชาติเข้าร่วมทุนในโครงการดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว  ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไรกริ๊ง-กร๊างงง ถามท่านเอ็มดีด่วน!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้