Today’s NEWS FEED

Gossip

เคที

2,724

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        วันนี้เจ๊มดแดง ทราบข่าวใหญ่สะท้านวงการโบรกเกอร์ นานๆที จะเกิดขึ้นสักครั้ง เหตุเกิดที่เคที ซีมิโก้ เมื่อมิสเตอร์ ช นิคเนมนกหวีด แผลงฤทธิ์ ลงดาบเชือด ชายชื่อจริง อักษร ส ชื่อเล่น อักษร ก หัวหน้าทีมแห่งตึก เซ็นทรัลฯ แบบว่าเด้งฟ้าผ่า ชนิดไม่ทันให้ตั้งตัว หลังจากบีบ คู่หู ชื่อจริง อักษร ก ชื่อเล่น อักษร ต แว่วๆ เร็วๆนี้ ถึงคิวปาดคอ ชายหนุ่มวัยกลางคน พี่แดง มิใช่ เสธ.แดง เพราะเสี่ย วี หอบลูกค้าไปเปิดบัญชีที่เคทีบี(ฟาร์อีสต์) หวังเข้าไปขอเจรจาถือหุ้นสักครึ่งหนึ่ง

        ล่าสุด กลุ่มทุนเกาหลี ปฎิเสธการเด็ดปีก พ่อทีมแบบนี้ สายสืบ เจ๊มดแดง รายงานว่า บรรดาลูกทีมระส่ำ ระสาย เพราะเสาหลักศักดิ์สิทธิ์หายไป หลายคน ร่วมงานกันมายาวนาน เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ เราอาจได้เห็นมาร์เก็ตติ้งหลักร้อย ย้ายงาน ไปยังใหม่ ท่าทางไปอยู่ ไปทำรังใหม่ ตึกยูไนเต็ด สีลม (KGI)บางกลุ่ม ย้ายไปสำนักงานใหญ่KGI หลัง เฮียสมชาย ลาออกไปแล้ว

        สังคมกำลังตั้งคำถามถึง บุรุษหนุ่มใหญ่มากๆ นาม นกหวีด เหตุใด มีพฤติกรรมที่ชวนอยากมาร่วมงานมาก เพราะตอนอยากได้ เลี้ยงดูปูเสื่อ แบบว่าอยากอุ้ม ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง ปากหวาน น้ำตาลเรียกพี่  แต่พอได้ร่วมงาน เวลาผ่านไป เห็นผลงานไม่เข้าเป้า ถือคติ ถ้าขืนไม่เชือด ตรู ก็ต้องถูกเชือด นั่นคือ กลวิธีการเอาตัวรอดแบบไม่ประนีประนอม สไตล์ฝรั่ง แทนที่จะพูดคุยกันแบบไทยๆ มิใช่ เดินหน้าหักดิบ

        อนาคตของ นกหวีด อาจลำบากในการหาเพื่อนร่วมเดินทางชุดใหม่ เพราะการเชือด ด้วยหลักการแบบนี้ คนมาใหม่ อาจต้องไร้หัว อิอิ จึงจะมาร่วมงานด้วย แต่สำหรับคนเก่าๆแล้ว ในสายตนเอง ได้รับดูแลอย่างดี ในส่วนตัวเจ๊มดแดง มองดูเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดาบางสายแนะนำ  ชี้ช่องให้ผู้ถือหุ้นอย่าง KTB ลงมาดูสภาพไส้ในเคที ซีมิโก้กันบ้าง อาจพบเจอ จนอยากจะตั้งคำถามไปยังผู้บริหาร 55555

        เรื่องราวของชายชื่อนกหวีด มีเยอะแยะมากมาย วีรกรรม ก็เหลือร้าย นับเป็นเรื่องธรรมดา เพราะการก้าวขึ้นใหญ่ได้ ต้องเหยียบ ต้องข้ามศพ มากเยอะแยะนับไม่ถ้วน จุดกำเนิดของชายชื่อนกหวีดมาจากหลักทรัพย์ ภัทร ซึ่งมีความรู้ ความสามารถด้านกองทุนหรือดูแลลูกค้าสถาบันเป็นอย่างดี เรียกว่า เขี้ยวเล็บ ไม่ธรรมดา นั่นคือ จุดแข็ง แต่จุดอ่อนคือ ยังไม่มีความเข้าใจตลาดรีเทลดีพอ แต่โชคดี มี ชายชื่อ สมชายมาเกิด ทำให้ตัวเชื่อม น้ำปาะสานได้เป็นอย่างดี...,..(วันนี้ไร้ เฮียสมชาย)

        แต่ที่แน่ๆ จากนี้ไปต้องมามอง  มาโฟกัส ที่ KGI เพราะได้กลายเป็นศูนย์กลาง ยิ่งได้ตัว เฮียสมชาย ซึ่งถือเป็นมือขวาของนกหวีด มาร่วมงานด้วยแล้ว เกมบวกกลศึกใน KGI น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง .......การมาของเฮียสมชาย เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดา บางสายรายงานเจ๊มดแดงว่า ประเด็นหลักเกิดจากการดีลทีม อักษร ส จากเคทีบี และ อักษร ต จากเคจีไอ ที่ได้รับผลประโยชน์มากกว่าทีมอื่น ต่อมาผลงานไม่เข้าเป้า ต่อมา ผลงานดีขึ้นตามลำดับ

        แต่ดูเหมือนในจิตใจของนกหวีด ร้อนเป็นไฟ จึงตัดสินใจอย่างที่เห็น ทำให้เฮียสมชาย แสดงความรับผิดชอบ .....สายสืบอีกหนึ่งคน  ระบุว่า อาจกล่าวได้ว่า เฮียสมชายถือว่าเป็นตัวจักรสำคัญ คุมรีเทลและมีความเข้าใจ แน่นอนนกหวีด ตัดสินใจแบบนี้ ก็แก้ปัญหาดึงมือขวา อักษร อ เด็กเฮียเชาว์ ขึ้นมาเสียบแทน สำหรับการคุมสาขาและดูรีเทล แว่วๆนกหวีด/เฮียเชาว์ ชอบกินเกาเหลา อิอิ

        เจ๊มดแดง ดูแล้ว สงครามระหว่าง เคจีไอ/เคทีซีมิโก้ คงระเบิดขึ้นแน่นอน เพราะนกหวีดคงไม่ยอมให้มาร์เก็ตติ้ง เคลื่อนย้ายกำลังพลมหาศาลอย่างง่ายดาย อัตราการจ่ายใครจะให้มากกว่ากัน ในการดึงคน เป็นอะไรที่ต้องคอยติดตาม ความคืบหน้า ความเคลื่อนไหวล้วนน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง แว่วๆ  งานนี้ ขอเชิญ นายกสมาคมบล. กระโดดลงมาดูด่วน ก่อนสงครามจะขยายในวงกว้าง มิรู้จบคร้า

        วกมาตลาดหุ้นไทยดีกว่า ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดปิดที่ 1,521.52 จุด ลดลง 5.22 จุด คิดเป็น 0.34% มูลค่าการซื้อขาย 54,524.63 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ1,274.62 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 158.93 ล้านบาท ต่างชาติขายสุทธิ 1,896.34 ล้านบาท รายย่อยซื้อสุทธิ 780.65 ล้านบาท

        วันนี้หุ้นเก็งกำไร รุ่นสุดท้าย ขังกรงเงินสดขั้นต่ำไว้ที่3สัปดาห์ AKP,BEAUTY,BMCL,CEN,DNA,LIVE,OGC,PAE,RCI,SOLAR,TFD,TGPRO,VIH ถูกขังจนถึง8มีนาคมนี้ ส่วนรุ่นแรก กติกาใหม่ Cash Balance หรือกรงเงินสด SET ขยายเพิ่มเป็น6สัปดาห์ เทรดเงินสด100% ตัวใดจะเป็นหุ้นที่โชคดี ประเดิมกติกาใหม่ โปรดอย่ากระพริบตาเป็นอันขาด เพราะของแบบนี้ หากยังซ่าส์แบบนี้

        ทางการ บอกกลายๆอย่างนี้ วันนี้หุ้นเก็งกำไรจะรับข่าวมากน้อยแค่ไหน ต้องคอยติดตาม หลังจากความชัดเจนสกัดหุ้นร้อนออกมาแล้ว ยังไง ก็ดูรายตัวแล้วกัน แว่วๆขาใหญ่ ทยอยโบกมือลาหุ้นเล็กๆ เตรียมตะลุยบิ๊กแคปเต็มลูกสูบ อิอิ

        ชั้นเรียน ห้องเรียน วตท.ระเบิด พลัน ใครบางคนเป่านกหวีดสยอง ทุกคนในชั้นขายทิ้ง TSF ด่วน ปรากฎว่านักเรียนปฎิบัติการทันที เกลี้ยงพอร์ตทุกคน ราคาหุ้น TSF ดิ่งนรก สัมผัส 2.90 บาท อย่างรวดเร็ว แต่อีกซีกมุมหนึ่ง ตรวจนับของเรียบร้อยได้ครบ เท่านั้นแหละ จากนรก สู้ท้องฟ้า นักเรียนวตท. หน้าซีดทุกคน หลายคนพร้อมใจกดโทรศัพท์หัวหน้าชั้น ปรากฎว่าไร้เสียงตอบรับ  เกมหุ้น TSF ร้อนเป็นไฟ ปิดตลาดที่3.62บาท บวก0.50บาท คิดเป็น6.03%

        เจ๊มดแดง ลองเช็ค เด็กๆบางคน มั่นใจในผู้ใหญ่บอกมา ทุกอย่างเหมือนเดิม7บาท ห้วงสัปดาห์นี้ นักเรียน วตท.คงต้องเคลียร์กับคนเป่านกหวีดให้ขาย เพราะนักเรียนวตท.แต่ละคน ล้วนระดับ CEO หากไม่เคลียร์ เจ๊มดแดงว่า ห้องแตกแน่ 5555 เมื่อคนระดับผู้ใหญ่ยังโดนหลอก รายย่อยก็ดูแลตนเองให้ดีๆแล้วกัน สำหรับคนที่คิดจะเล่น TSF

        20 ก.พ.มาลุ้นกัน กนง.จะลดหรือคงดอกเบี้ยไว้ที่ระดับเดิม ท่ามกลางทั่วโลกใช้นโยบายผ่อนคลายทางการเงิน ทำให้เงินทะลักสู่ตลาดตราสารหนี้/หุ้น มหาศาล ขณะที่หุ้นอสังหาฯหลายตัว กนะดิกล่วงหน้าแล้ว อาทิ SAMCO,SIRI,NOBLE,PF..... เจ๊มดแดง ขอเชิญให้ทุกคนหาเพลงที่ชอบ ที่ใช่ จะได้เต้นถูกจังหวะ เหอะๆ

        วันนี้ วันตัดสินใจ WHA BEAUTY N-PARK.....

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก รังมด@@@@LVT” ปลื้มผู้ถือหุ้นแห่งจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนล้นกว่า 33%
***** ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม หลังจาก บริษัท แอล.วี.เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ LVT ให้สิทธิผู้ถือหุ้นจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนในสัดส่วน 3 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ ในราคาหุ้นละ 1.25 บาท และแถมใบสำคัญแสดงสิทธิครั้งที่ 3 (LVT-W3) โดยไม่คิดมูลค่า ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้ถือหุ้นอย่างล้นหลาม โดยมีผู้ถือหุ้นแสดงความจำนงจองซื้อมากกว่าสิทธิที่ตนเองได้รับเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ปริมาณความต้องการหุ้นเพิ่มทุนสูงกว่า 33% ของจำนวนหุ้นเพิ่มทุนที่บริษัทกำหนดไว้ ขณะที่บริษัทฯ ได้เงิน 280 ล้านบาทสำหรับใช้ในการขยายธุรกิจ บอกได้แค่ว่า ลองถ้าผู้ถือหุ้นพร้อมใจกันเชื่อมั่นพื้นฐานของบริษัทขนาดนี้ รับรองว่า อนาคต LVT สดใสแน่นอน ….

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้