Today’s NEWS FEED

Gossip

เด้งขายย่อซื้อ(ทำรอบ) By : แม่มดน้อย

3,375

 

 

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......เพี้ยง ตลาดล่วงหน้าฟื้น เด้ง หุ้นไทย ก็วูบ ต่ำกว่า 1,600 จุด ต่ำสุด ภาคเช้าที่ 1,596.57 จุด แล้ว เด้ง ระหว่างชั่วโมงการซื้อขาย เด้งขายย่อซื้อ(ทำรอบ) หมุนไปอย่างรวดเร็ว แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองแล้ว ตลาดมีปฎิกิริยาไว มีความเร็วๆ ด้วยความกังวลต่อ เชื้อไวรัสโควิดกลายพันธุ์ สายพันธุ์ "โอไมครอน"

มุมมองของแม่มดน้อย ถือว่า หุ้น รับข่าวไปแล้ว มากน้อยแตกต่างกันไป จากนี้ไป ต้องดูข่าวสารจากต่างประเทศอย่างใกล้ชิด ผลการทดสอบของบริษัทยาเมืองนอกต่อ สายพันธุ์ "โอไมครอน" เป็นอย่างไร หากไม่น่ากลัว สามารถรับมือได้ ตลาดสินทรัพย์เสี่ยงอย่าง ตลาดหุ้น น้ำมันในตลาดโลก ก็พร้อมดีดตัวแรง เช่นกันคร้า

 

 

เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,600.24 จุด ลดลง 10.37 จุด หรือ 0.64 % มูลค่าการซื้อขาย64,344.32 ล้านบาท

 

 

หุ้นกลุ่ม JMART คึกคัก หลังจากราคา JFin Coinวันนี้ ราคา JFin Coin พุ่งทำนิวไฮที่ 120 บาท +BTS มีแผนนำสกุลเงิน JFin Coin มาใช้ภายในเครือข่ายของกลุ่ม BTS โดยคาดว่าจะเริ่มเห็นความชัดเจนภายใน 1-2 เดือนหรือในไตรมาส 1/65งานนี้ ก็โหนกระแสกันไป บางคนก็ว่า ปั่น เอ้ย JFin Coin ดีกว่า 5555 (หยอกๆ)

แม่มดน้อย แอบสืบทราบว่า เกมหุ้นTRV เทรดวันแรก 2ธ.ค. ทะเลคงเดือดพล่าน ด้วยหุ้นไอพีโอมีแค่ 54.56 ล้านหุ้น ดังนั้น เบาดุจนุ่น แค่ลมหายใจ ก็ปลิวแล้ว .....ค่าย คิงส์ฟอร์ดมั่นใจว่า TRV จะสามารถเติบโตต่อไปในอนาคต และทำให้ได้รับการตอบรับในวันเข้าซื้อขายเป็นวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

OCEAN ลุยธุรกิจกัญชงครบวงจรสอดรับชื่อใหม่เป็น บริษัท อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ สั่งเครื่องจักร รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท เพื่อขึ้นแท่นเป็นผู้คุมปัจจัยการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำ-ปลายน้ำ หนุนผลงานปี 65 โตก้าวกระโดด

NOBLE ตั้งเป้าปี65 รายได้แตะ 16,506ลบ. จากยอดรอโอน5,711ลบ. - Inventory ในมือรองรับการขาย- คาดรายได้ปี64 แตะ8พันลบ. ต่ำกว่าเป้าที่วางไว้ 1หมื่นลบ. หลังโควิด-19 ระบาด -มองยอดPresale ทั้งมี แตะ7.7พันลบ. โต17% จากปีก่อน

PSGปรับกลยุทธ์และยกระดับให้บริษัททํางานรับเหมาก่อสร้างและวิศวกรรมทั้งในประเทศไทยและในกลุ่มประเทศ CLMV หวังพ้นบ่วงC

STOWER มุ่งลดต้นทุนและค่าใช้จ่าย- เพิ่มช่องทางที่การสร้างรายได้เพิ่มเติมจากธุรกิจหลัก/เริ่มรับรู้รายได้จากธุรกิจให้เช่าสถานีโทรคมนาคมในประเทศฟิลิปปินส์

AMR ได้งานใหม่เข้าพอร์ตเพิ่มอีกแล้ว! คว้าโครงการติดตั้งระบบเครื่องกลและไฟฟ้าอาคารสถานีหลักรถไฟฟ้าสายสีชมพู-เหลือง มูลค่ากว่า 251 ล้านบาท จะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/64 ฟาก “มารุต ศิริโก” มั่นใจทะยอยรับงานและโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้