Today’s NEWS FEED

Gossip

มองไปข้างหน้า

2,337

                                                                


วันที่ 28 พฤศจิกายน 2554 พบกับ นายกล้วยหอม ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ



        นายกล้วยหอม ขอให้ชาวหุ้นมองไปข้างหน้า สู่อนาคตและความเป็นจริง ยุโรป ยูโร โซน ยังคงออกอาการลูกผีลูกคน ลุกลาม ดุจเชื้อวิ่งเข้าสู่โลหิต มีเป้าหมายคือหัวใจ แน่นอนมะกัน คงไม่นิ่งเฉย QE3อาจจำต้องงัดมาใช้ ดอกเบี้ยคงตรึงในอัตราที่ต่ำต่อไป 30พ.ย.นี้ กนง.ประชุมพิจารณาดอกเบี้ย บางรายมองลด0.25% บางรายตั้งธงไว้ไกลลด0.50%ไผ่เงิน



         แต่นายกล้วยหอม เชื่อว่า กนง.คงใจไม่ถึงลดพรวดเดียว0.5% คงแค่0.25% เท่านั้น ซึ่งความจริงลึกๆไม่รู้จะไปกลัวอะไรมากมาย บริหารตามตำราฝรั่งลูกเดียว นี่คือต้นฉบับที่ตายตัว สำหรับผู้ประกอบการแล้ว นั่งบริหารงานบนหลักความเป็นจริง ขอเพียงปัจจัยการเมืองนิ่งๆก็น่าเพียงพอแล้ว


         เล่นกันแรง เล่นกันดุ สำหรับหุ้นอสังหา วันนี้คงต้องมาดู มาเยือน หุ้นกลุ่มอสังหา บ้าน คอนโดกันอีกครั้ง เพราะชีพจรยังเต้นอยู่ทุกรูขุมAP,SC,LPN,PS,SPAIL,RAIMON,SIRI,LH,QH,PAO,NCH .....และอีกหลายตัวไม่ขอประสงค์ออกนามก๊าบ แต่ละตัวล้วนตื่นเต้นระทึกใจ จุดอ่อน จุดแข็งแตกต่างกันไป สไตล์ต่างกัน ที่มาย่อมต่างกัน เลือกแทงกันตามสบาย5555

         ตอนนี้นิคมอุตสาหกรรมที่เจอน้ำท่วม เจอน้ำล้อมรอบ เริ่มกลับสู่การบูรณะ ตรวจเช็คความเสียหาย ทำความสะอาด. อาจจะได้กลับมาดั่งเดิม ต้องอาจจะเป็นกุมภา มีนาปีหน้า เกมหุ้นบนกระดานต้องมานับหนึ่งใหม่ ใครมีอาวุธซื้อหุ้นคืน อาจต้องกลับมาใช้ใหม่ หลังเก็บใส่ลิ้นชักมานาน ฮัลโหลSMT SVI  KCE

         หุ้นชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์อาจมีข้อวิ่งได้จำกัด เพราะเศรษฐกิจยุโรปยังไม่ดี สหรัฐก็มีสภาพเท่าที่เห็นต้องเกาะติดตัวเลขรายวัน รายเดือน ทำให้เหล่าบรรดาวีไอขั้นเทพทั้งหลายงดซัดอาวุธชั่วคราวไว้ก่อน ทุกอย่างเคลียร์ค่อยลุยยังไม่สาย แม้จะแพงกว่านี้ก็ยอม เพราะถ้าวันนั้นมาถึง การระดมพล ระดมกำลังไม่ยาก อิทธิพลของบรรดาวีไอ สามารถกดดันให้เหล่าเทพเซียนทำงานได้อย่างดั่งใจคิด

         JAS ขวัญใจนักเก็งกำไร แบบว่ามหาชนคนติดหุ้นเพียบ จะหวังให้บรรยากาศความร้อนแรงของราคาหุ้นJASเป็นดั่งเช่นอดีต บอกได้คำเดียวว่ายาก ยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา เพราะวงแตก แยกย้ายกันไปหมดแล้ว เกมของวีไอ เวลาเล่น ราคาหุ้นร้อนแรง อย่าบอกใคร เพราะซื้อจริง เงินสด มาร์จิ้นพร้อมอัด พร้อมใส่แบบว่า เจ้าของหุ้น เห็นราคาหุ้นแล้ว แก้มแก้มปริ มูลค่างอกขึ้นอย่างมากมาย แต่พอเลิกเหมือนปราสาททรายถูกน้ำทะเลซัด

         พฤติกรรมของก๊วนวีไอ ทำให้เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหารบจ.หลายแห่ง ไม่ค่อยอยากให้วีไอยกก๊วนเข้าพบมากสักเท่าไร แบบว่าปฎิเสธแบบบัวไม่ให้ซ้ำน้ำไม่ให้ขุ่น เพราะเกมหุ้นบนกระดาน ตอนเลิก สร้างความเสียหายให้กับนักลงทุนรายย่อยที่ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก ราคาในอดีตกลายเป็นความหวัง......

         เช็คกระแสหุ้นไอพีโอ เดือนหน้า ส่งท้ายปีนี้ มีให้เลือก2แบบ ของเหลว ไฮโดรเท็ค30ล้านหุ้น กับ ของแข็ง เชาว์ สตีลหรือหุ้นเชาว์ๆ(CHOW)200ล้านหุ้น นับเป็นการดวลฝีมืออันเดอร์ไรท์ระหว่างฟินันเซีย ไซรัสกับเคจีไอ..แต่เท่าที่นายกล้วยหอม ตรวจเช็ควัดความนิยมหลายคนที่ได้คุยมาล้วนเทใจ ให้น้ำหนักไฮโดรเท็คมากกว่าเชาว์ สตีล เพราะขนาดเล็ก ธุรกิจน้ำ บำบัดน้ำเสีย มีตลาดแข่งขันกันน้อย สำคัญสุดยี่ห้อAPM+FSS รับประกันคุณภาพ ห้วงที่ผ่านมาเดินสายโรดโชว์มาหลายจังหวัด นักลงทุนเข้าฟังเนืองแน่น

         ของน้อย แต่ความต้องการสูง ขณะที่CHOWของเยอะ ลูกค้าเคจีไอ คงยิ้มแก้มปริ ปสกฉีกถึงใบหูทีเดียว แว่วๆผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อของCHOW พบเหล่าบรรดาจอมยุทธร้อยเจ็ดย่านน้ำ ท่องมาสามภพแล้ว เชื่อว่า เกมก็ย่อมไม่ธรรมดา ฐานกำลังจากถนนวิทยุ มุ่งสู่ถนนสาธร รวมกันระดับความเขี้ยวพระกาฬทั้งนั้น สุดท้ายทั้ง ไฮโดรเท็ค-เชาว์ สตีล วัดกันที่ปัจจัยพื้นฐาน เส้นทางทำมาหากิน มิใช่ อำนาจเงินตราที่วันแรก ช่วงแรกเท่านั้น

         จากหุ้นไอพีโอมาสู่รุ่นไอพีโอกันบ้าง เล่นกันแรง พุ่งแรง ลงแรง นายกล้วยหอม ขอยกนิ้วให้กับAPCS และUIC รอบที่ผ่านมา สามารถดึงความสนใจ ดึงดูดล่อแมลง ดุจมีเกสรดอกไม้ทั้งตัวผู้และตัวเมียผสมอยู่ด้วยกัน พอหมดน้ำหวานแค่นั้นแหละ ทุกอย่างล้วนแปรเปลี่ยน แปรผันไปตามกัน อ้าว ผลงานปีนี้ จะเป็นอย่างใด มุมมอง มาลุ้นกันปีหน้าดีกว่า5555ทั้งคู่ล้วนมีปันผลนะคร๊าบ

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้