Today’s NEWS FEED

Gossip

วอลุ่มแฟบ

2,517

                                                                 



วันที่ 24 พฤศจิกายน2554พบกับแม่มดน้อยได้ที่www.hooninside.comรู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ



        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.....เพี้ยง แม่มดน้อย นั่งดู ชาวหุ้นไทยแลนด์ ส่วนใหญ่ชะลอลงทุน ตามระเบียบแถวพักเป็นส่วนใหญ่เพราะยุโรป อาการกำลังหนัก ยิ่งตอนนี้วิกฤติ เคาะประตูบ้าน เยอรมันนี ศก.ใหญ่ที่สุดในยูโรโซนแล้วผลประมูลพันธบัตรเยอรมันนี อายุ 10 ปี ขายไม่หมด สะท้อนความเชื่อมั่นความน่าเชื่อถือหายไปเยอะ ฟากศก.สหรัฐ ก็น่าห่วง เพลานี้ยังจะลากพี่มังกรใหญ่(จีน)เซ ตามไปด้วย 3 เสาหลักสั่น  ศก.โลกก็พลอยสั่น จนน้ำยาที่ปรุงในหม้อวิเศษ กระเด็นออกมา ดีน่ะที่แม่มดน้อย หลบทันพอดี คริๆ

        เทรดไปครึ่งวันกว่า 6.8 พันล้าน ทั้งวันถ้าได้ 1.5-1.6 หมื่นล้านบาทก็ถือว่า เก่งมากๆ แล้ว ...ตอนนี้นักเล่น นักเก็งกำไรที่ยังเล่น ยังเทรด ควานนี้ตัวเล่น ตอนแทบจะเรียกว่า เปลี่ยนตัว เปลี่ยนกลุ่มจนมาถึงคิวหุ้นหลักทรัพย์ เด่นสุด PHATRA ราคาหุ้นวิ่งกระจาย15.57% จุดชนวนให้หุ้นโบรกเกอร์หลายตัว  ASP KGI  KEST คึกคักตามสภาพ แบบว่าไม่สนเปิดเสรีคอมม์ต้นปีหน้า สำหรับPHATRAความโดดเด่นในการจับตลาดเฉพาะ(niche market) ในธุรกิจวาณิชธนกิจและโบรกเกอร์และมีแรงสนับสนุนธุรกิจจากสายสัมพันธ์ที่ดีกับ Merrill Lynch

         ปีหน้า เสรีคอมม์ รายได้ค้าหุ้นคงหายไปเยอะ โบรกเกอร์คงแข่งขันกันสูงถ้าจับมือกันแน่นก็รอดตาย ถ้าวงแตก แม่มดน้อย ขอบอกว่ามาร์เก็ตแชร์ต่ำกว่า 1% คงต้องไปดำรงชีพแบบยุคหิน รอวันภูเขาไฟระเบิดออกมาเอาเถอะ เทรดหุ้นโบรกเกอร์ ก็ระมัดระวังกันให้เยอะหนีให้ทันรึว่าหุ้นเดินมาถึงไปของมันแล้ว อิอิ

         แม่มดน้อย อยากให้ไว้เป็นข้อมูลเพื่อปรับกลยุทธ์....น้ำในนิคมหลายเริ่มแห้งสัญญาณฟื้นกลับภาคผลิต ยังไงอย่าลืม ดาวจรัสแสง SCC-TPIPL-SAT-CK-STEC-TTCL-SC-RAIMON- LPN-SPALI นะคร้า

         กราฟงามจริงๆ สำหรับหุ้นTCC แม่มดน้อย เห็นแล้วชวนลุ่มหลงในดวงจิต รึว่าอนาคตคงสดใส ความฝันเป็นเจ้าของเหมืองถ่านหินในอินโดฯใกล้เป็นจริงแล้ว อิอิ อ้าว ตามระเบียบแถว ตรงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ5555

         ข่าวล่าสุด  SCC บอกว่า โรงงานของบริษัทย่อยของ SCCที่ได้หยุดผลิตเป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับผลกระทบทางอ้อมจากการขาดวัตถุดิบสำหรับการผลิตสามารถกลับมาเปิดดำเนินงานได้ตามปกติแล้วคือ โรงงานของบริษัทปูนซิเมนต์ไทย (ท่าหลวง) จำกัดโรงงานของบริษัทกระเบื้องกระดาษไทย จำกัด ที่ท่าหลวง จังหวัดสระบุรีและบริษัทผลิตภัณฑ์กระเบื้อง(ลำปาง) จำกัด ที่จังหวัดลำปาง

         โรงงานของบริษัทย่อยของ SCCที่หยุดผลิตเป็นการชั่วคราวเนื่องจากน้ำท่วมโรงงาน ได้แก่โรงงานในเขตจังหวัดปทุมธานี(บริษัทกลุ่มสยามบรรจุภัณฑ์จำกัด)และโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยาบริษัทควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ขณะนี้อยู่ระหว่างการฟื้นฟูและซ่อมบำรุงเครื่องจักรโดยคาดว่าจะสามารถดำเนินการผลิตได้ในเดือนธันวาคม2554 -มกราคม 2555

        ส่วนโรงงานของบริษัทย่อยและบริษัทร่วมของ SCC ที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมนวนครขณะนี้ได้เตรียมการและได้เริ่มเข้าไปดำเนินการฟื้นฟูและซ่อมบำรุงเครื่องจักรบ้างแล้วได้แก่โรงงานของบริษัทกลุ่มสยามบรรจุภัณฑ์ จำกัด(ผลิตกล่องกระดาษ) บริษัทสยามซานิทารีฟิตติ้งส์ จำกัด(ผลิตก๊อกน้ำและอุปกรณ์ประกอบสุขภัณฑ์) บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่นจำกัด(ผลิตเครื่องจักรกลการเกษตร) บริษัทผลิตภัณฑ์วิศวไทย จำกัด(ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์)และบริษัทมูซาชิออโต้พาร์ท จำกัด (ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์)

        เจอเรดาห์ช่วงนี้มีแต่ไออุ่น ไอหมอก ไอรักสะท้อนเข้ามาที่ดวงใจของแม่มดน้อยแบบจังจัง เมื่อคืนที่ผ่านมาแม่มดน้อยสแกนด์จอเรดาห์ บนทำเลที่สูงสุดของประเทศ ความสูงจากระดับทะเลปานกลาง2,565.3341 เมตร โอ๊ะโอ๊ะ เจอเรดาห์ กำลังไปปะทะกับ อะไรบ้างสิ่ง แม่มดน้อยตกกะใจ นึกว่าใครที่ไหน แท้จริง คือ พี่ CPF บินขึ้นมาสูงแบบนี้มีนัยอะไรไหมนร้าาาาา ก็แหมย้อนดูราคาหุ้นบนกระดานงานนี้ CPF แข็งแกร่งยืนยัดเดินบวกได้ แม้กระดานหุ้นไทยวันนี้ค่อนข้างผันผวน ซึ่งDBSV วิเคราะห์CPF พบว่า ธุรกิจฟาร์มได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมจำกัดมากโดยมีเพียงฟาร์มสัตว์น้ำ 2-3 แห่งในภาคกลางที่เสียหาย ซึ่งคิดเป็นเพียง 0.6%ของจำนวนฟาร์มทั้งหมด 6,500 แห่งและยังมีประกันภัยครอบคลุมอยู่ด้วยอย่างไรก็ตามราคาเนื้อหมูลดลงราว 20%QoQเป็น 60 บาทต่อกก. ส่วนราคาไก่ทรงตัวที่ 40 บาทต่อกก. แต่หลังน้ำท่วมแล้วราคามีโอกาสปรับขึ้นเพราะอุปสงค์ยังสูงขณะที่อุปทานตึงตัวประกอบกับได้รับอานิสงค์ทางบวกจากนโยบายกระตุ้นกำลังซื้อของรัฐบาลด้วยทำให้ความสามารถในการทำกำไรของ CPF จะยังอยู่ในเกณฑ์สูงได้ต่อเนื่องในปี 55.......ฝากพี่ CPF ไว้ในอ้อมใจด้วยนะเจ้าคะ.....



@@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@
ฯพณฯ ธานินทร์ กรัยวิเชียร องคมนตรี รองประธานกรรมการมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รับมอบเงินสนับสนุนจำนวน 5ล้านบาท พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค จาก สมพล เกียรติไพบูลย์ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ ในฐานะประธานกรรมการกองทุนตลาดหุ้นร่วมใจช่วยภัยน้ำท่วมเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่พักพิงที่ศูนย์ศิลปาชีพบางไทรฯ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีจำนวนถึง 1,500 คน โดยมี วรพลโสคติยานุรักษ์ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. และ โสภาวดี เลิศมนัสชัยเลขาธิการคณะกรรมการ กบข. และคณะสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติ

@@@ดังข้ามแดน
บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ (EARTH)  ของเฮีย "ขจรพงศ์ คำดี"  ไม่ได้ฮอตเฉพาะในสื่อไทยเท่านั้น แต่ดังไกลถึงสื่อเมืองอิเหนา " KALIMANTAN POST"  ไปซะแล้ว  หลังเปิดตัวเหมืองถ่านหินอย่างเป็นทางการ พร้อมพาคณะสื่อมวลชนทัวร์ทุกอณูของพื้นที่เมื่อไม่นานมานี้ แหมม…จะว่าไปมีของดีติดตัว แถมผลงานก็โตวันโตคืนแบบนี้ คงไม่แปลกที่สื่อสยามเมืองยิ้มและสื่อเจ้าของพื้นที่ตั้งเหมืองจะให้ความสนใจ ดังข้ามประเทศแบบนี้ถ้าจะปล่อยให้หุ้นหลุดมือไปคงเสียดายแย่ ว่ามั้ยค่ะเฮียขาาาา

@@@เพชรยูบิลลี่ ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อสินค้า 1 ชิ้นรับเพิ่มอีก 1 ชิ้นทันที
****** เพชรยูบิลลี่ เอาใจคนรักเพชรน้ำงาม ระดับคุณภาพ ในราคาสุดคุ้มด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี  ซื้อแหวนเพชร 1 วง รับฟรีจี้เพชร 1ชิ้นในราคาพิเศษเพียง 99,000 บาท หรือเลือกเป็นซื้อต่างหูเพชร 1 คู่รับฟรีทันทีแหวนเพชร 1 วง ราคาเพียง 119,000 บาทเพชรยูบิลลี่การันตรีคุณภาพสินค้าด้วยเพชรน้ำ 99( E Color) ระดับการเจียระไนTriple Excellent Diamonds ซึ่งมีใบรับประกันจากสถาบัน GIAที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกพิเศษยิ่งขึ้นสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทยสามารถผ่านชำระ 0%นาน 10 เดือนและรับคะแนนสะสม 3 เท่า พบกันได้แล้วที่เคาน์เตอร์เพชรยูบิลลี่ 80สาขาทั่วประเทศ ขอกระซิบสินค้ามีจำนวนจำกัดคนรักเพชรตัวจริงห้ามพลาด....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

         ทิ้งท้ายด้วยงานสัมมนาประจำไตรมาส 4/2554 โดย 3สื่อHOONINSIDE-ทันหุ้น-อินโฟเควสท์  จัดสัมมนาฟรี หัวข้อ 2คม 2ธุรกิจ-ส่องกล้องตลาดหุ้นปีมะโรง/3 เซียนแจกหุ้นเด็ด 17 ธ.ค.นี้  ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชั้น 11 ห้อง 1101  วันที่ 17 ธันวาคม 2554 เวลา09.30 - 17.00 น.ฟรี  ตลอดงาน

        ภาคเช้า หัวข้อ 2 คม 2 ธุรกิจ พบกับ KBS vs SENA โดยคุณอิสสระ ถวิลเติมทรัพย์กรรมการ บริษัท น้ำตาลครบุรี จำกัด (มหาชน) (KBS) และดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)(SENA) ดำเนินการเสวนาโดย :คุณประสิทธิ์ กรโชคอนันต์
*******************
ภาคบ่าย
*หัวข้อYLG มองตลาดทองปีมะโรง โดย คุณพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์สจำกัด
*หัวข้อ ส่องกล้องตลาดหุ้นปีมะโรง 3 เซียนแจกหุ้นเด็ดโดย คุณเทิดศักดิ์ ทวีธีระธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิจัย บล.เอเซียพลัส
คุณธีรวุฒิ กานต์นิภากุล Vice President บริษัทหลักทรัพย์ซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) จำกัด
คุณปริญทร์ กิจจาทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด
ผู้ดำเนินการเสวนาโดย : คุณนฤมล บุญสนองPRIVATE WEALTH MANAGEMENT บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส (ประเทศไทย)

สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-664-4451-2 หรือสำรองที่นั่งผ่านreporter@hooninside.com /ระบุโบรกเกอร์ที่ท่านเป็นสมาชิก เพื่อความสะดวกในการลงทะเบียน

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้