Today’s NEWS FEED

Gossip

เลี้ยงยุง-ลูกน้ำ

3,421

                                        

 

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงใน สไตล์กล้วยๆ


         เจ๊มดแดง ใช้กระจกวิเศษส่องดูบรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้นทั่วโลกพบว่าอาชีพเลี้ยงยุง ขายลูกน้ำกำลังเป็นที่นิยม เพราะใช้ค่าใช้จ่ายใช้ต้นทุนไม่ได้มากมายอะไรมากนัก ยิ่งตอนนี้สถานที่เลี้ยงมีพื้นที่มากมายน้ำท่วมขังนานเท่าใด การเลี้ยงยุง ทำได้ง่ายๆ

         ยิ่งวิกฤติยุโรป มาเยือนแบบใกล้ชิดเยอรมันด้วยแล้ว งานนี้นักลงทุนทั่วโลกชะลอการลงทุนในตลาดหุ้น เพราะการลุกลามส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ เจ๊มดแดง แอบมองมาร์เก็ตติ้ง นั่งตบยุง ลูกค้านั่งหลับคาเก้าอี้ เพราะไม่รู้จะเทรดหุ้นตัวไหนนั่นคือ ภาพใหญ่

         ภาพใหญ่ดูไม่จ๊าบ แต่ยังมีหุ้นเก็งกำไรตัวเล็กวิ่งโชว์ลำแสงสีเขียวผ่านมาหน้าจอหลายตัวเหมือนกัน งานนี้ต้องวัดใจว่ามีความกล้ามากน้อยแค่ไหนขณะที่หุ้นบิ๊กแคป บางตัวถูกใช้เป็นเครื่องมือ ดันดัชนีตลาดให้แข็งแรงมีแบบฉบับเฉพาะตัว แบบว่า ฝรั่งไม่ต้อง พี่ไทย ขอทำ ขอช่วยตนเอง คริๆ

         ต่างชาติขาย แต่หุ้นHEMRAJ รักษาทรง รักษาความแข็งแรงไว้อย่างน่าสนใจผิดกับอดีตที่ผ่านมา ยามต่างชาติเผ่น HEMRAJ ดุจผีออกจากร่าง ราคาหุ้นอ่อนแรงเจ๊มดแดง เชื่อว่า เหตุการณ์น้ำท่วม คงทำให้กองทัพจากแดนปลาดิบ(บางส่วน)ยกพลขึ้นนิคมเหมราชฯ เรียกว่าเป็นอะไรน่าติดตาม โดยเฉพาะโรงไฟฟ้า IPP GHECO-1 คงทำให้ปีหน้า ฟ้าสีทองผ่องอำไพเกิดขึ้นที่HEMRAJ น่ะคร้า

         2 เด้งแบบเต็มๆ เจ๊มดแดง ขอย้ำว่าLHBANK ปีนี้นับว่าโชคดีส่งท้ายปี  เด้งแรก1ธันวาคม เป็นวันเข้าคำนวณในดัชนี MSCI SMALLCAP THAILAND กลางเดือนธันวาคมจ่อเข้าSET100 สงสัยปีหน้า ปีมะโรง หุ้นLHBANK จะแปลงกายเป็นมะโรงตัวใหญ่คริๆ

         BWGเจ๊มดแดง แอบเห็นนักเก็งกำไร เตรียมก่อการอีกครั้ง วานนี้มีแรงช้อนซื้อเข้ามา ดันให้ราคาหุ้นBWG ปิดที่1.55บาท บวก0.03บาท ส่วนวันนี้ราคาหุ้นจะวิ่งไปไกลแค่ไหนขึ้นอยู่กับเจ้ามือเลือก ระหว่าง NCH-BWG ชอบ รัก ตัวไหนมากกว่ากัน ส่วนตัวเจ๊มดแดงมองแล้ว สตอรี่ทันสมัยทั้งคู่กำจัดขยะ/ดอกเบี้ยลด

         ค่อยๆไต่ขึ้นไปได้เรื่อยๆ จนในที่สุด หลายคนต้องหยิบหุ้นTCC ขึ้นบนจอหลังจากวานนี้เดินหน้าทำราคาปิดที่2.82บาท บวก0.16บาท คิดเป็น6.02% เจ๊มดแดงมองเกมนี้แล้ว บอกได้เลยว่านายละเอียดเขาดูแลแบบนับทุกเม็ดไม่ให้กระเด็นไปไหนไกล..แนวรบสำคัญคือบริเวณ3หรือเหนือ3บาทนิดๆ ตรงนั้นเป็นจุดปะทะเดือด แบบว่าจุดแตกหัก

         สัญญาณเก็งกำไรบังเกิดขึ้นแล้ว วานนี้ เจ๊มดแดง เห็นหุ้นTCJวิ่งตัดหน้าตัดตาใครกันน่ะขับรถซิ่งคันนี้ ส่วนแม่ลูกSST วิ่งฝุ่นตลบ จนสภาพรถดูไม่จืด วันนี้อย่าลืมล้างรถด้วยล่ะ คุณพี่นักซิ่ง ระวังตำรวจจับความเร็วน่ะจะบอกให้อิๆ

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้