Today’s NEWS FEED

Gossip

รุ่นหนีน้ำ

2,309

                                                                  

 

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2554พบกับแม่มดน้อยได้ที่www.hooninside.comรู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.....เพี้ยงแม่มดน้อยแม่มดน้อย ยิ่งใกล้ ปลายปีมากเท่าไร ชาวหุ้นทั่วโลก เริ่มชะลอลงทุน พักผ่อนหลังจากคร่ำงานหนักมาทั้งปี เจอปัจจัยวิกฤติหนี้ยุโรปเจอพิษเศรษฐกิจมะกัน ทำเอาเหนื่อยล้า ยิ่ง แม่มดน้อยทอดสายตามองแล้ว วิกฤติรอบนี้ ข้ามฟ้าข้ามปี เขย่าตลาดไปทั่วโลก โชคดีหน่อย ก็ย่านเอเชียตัวเลข แม้ชะลอตัว แต่ก็ยังเป็นบวก..

         ช่วงนี้ วันนี้ตลาดหุ้นยามเช้าหุ้นไทยโดนกดด้วยตลาดเอเชีย จุดชนวนให้เกมหุ้นบิ๊กแคป เงียบเหงา มีแรงระบายหุ้นออกจากพอร์ต  แม่มดน้อยเห็นเงามือมองไม่เห็น ซุ่มเคาะออเดอร์ซื้อหุ้น ADVANC ดันให้ SET กระเตื้องติดแดนลบเพียง 2.68 จุด วอลุ่มเทรด 7,707.16 ล้านบาท อ้าว แม่มดน้อยขอเสกให้เงามือมองไม่เห็นทำงานเยอะกว่าหน่อยนะคร้า SETจะได้สวมเสื้อสีเขียวใส่S ก็ยังดีคริๆ

         น้ำลด น้ำเริ่มลด น้ำแห้ง เบื้องบนเป่านกหวีดให้บรรดาพนักงาน รุ่นหนีน้ำกลับรังเดิม แว่วๆ เล่นเอา หลายคน วางแผนท่องเที่ยว เซ็งเป็ดเซ็งห่านไปตามกัน นับจากนี้ไปผู้โดยสาร BTS  MRT เริ่มกลับมาเนืองแน่นอีกครั้ง แม่มดน้อย เห็นปฎิกิริยาหุ้นBTS กลับมามีชีวิต ชีวาอีกครั้ง  ยิ่งหลายคนลุ้นปันผลพิเศษ อย่างใจจด ใจจ่อ หลังจากได้รับเงินค่าชดเชยจากกรมธนารักษ์ ในงวด 2Q54-55 (สิ้นสุด 30 ก.ย.54)BTS ได้บันทึกเงินชดเชยไว้เป็นส่วนหนึ่งของบัญชีรายได้ค้างรับเป็นจำนวนเงิน1,049ล้านบาทแต่ได้บันทึกเป็นรายได้พิเศษในงบกำไรขาดทุนแบ่งเป็นโอนกลับค่าเผื่อการลดลงของมูลค่าต้นทุนงานฐานรากรอโอน705 ล้านบาท และรายได้ค่าชดเชยตามคำสั่งศาล 344 ล้านบาทสำหรับการจ่ายเงินปันผลพิเศษจะเร็วหรือช้าเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับว่าจะได้รับเงินชดเชยจากกรมธนารักษ์เมื่อใดอ้าว  แฟนคลับBTS ทราบแล้วเปลี่ยนคร้า

         ขยับปรับเป้า จอมปรับเป้า แม่มดน้อย ขอมอบโล่ห์ จอมปรับเป้าแห่งปี แด่ AGE เพราะเฮียพนม แกเล่นปรับเป้าส่งท้ายปีน้ำ เอ้ย ปี54  รอบนี้เป็นครั้งที่ 4ด้วยเหตุผลภาพรวมอุตสาหกรรมถ่านหินในปี 2555ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องโดยบริษัทคาดว่าผลการดำเนินงานจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 40% หรือมีเป้าหมายรวมที่7,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2554 ที่ได้ปรับเพิ่มเป้าหมายใหม่เป็นครั้งที่4 ในรอบปีคาดว่าจะเติบโตกว่า 100% จากปี 2553 เมื่อปรับเป้า แม่มดน้อย ขอให้ราคาหุ้นAGE ปรับเป้าหมายติดปีกบิน ทะยานสู่ท้องฟ้า  รับเหมืองถ่านหินในอินโดฯเร็วๆ ด้วยเถิดเจ้าคร้า คริๆ อ้าว KKS ทราบแล้วเปลี่ยน

         เคาะกันมันส์ สนุกสนานสำหรับหุ้นCOLOR เรียกว่าทุกสายตาล้วนมองเกมหุ้นCOLOR แบบเหลียวหลังบางรายขอร่วมแจม แบบขำปิดเช้า ราคาหุ้นบวกแรง 18 สตางค์ คิดเป็น 5.45% ...แน่นอน ความแรงรอบนี้ ไม่ได้เพราะโชคช่วยแต่เกิดจากการสะสมหุ้นต่อเนื่อง ตั้งแต่บริเวณ 2.46 บาท เรื่อยมา จนบรรยากาศทุกอย่างเข้าที่สงครามได้เวลาบังเกิดขึ้นกระจกวิเศษบอกแม่มดน้อย ด้วยเถิด เลข 4 ได้ให้เห็นไหมหนอ

         QTC ไหลจากที่สูงสุด 5.90 บาท จากนั้นราคาไหลลงสู่ที่ต่ำอย่างต่อเนื่องแบบไม่ให้โอกาสแก้ไข ดวงใจนักเสี่ยงโชค สลาย แหม ราคาดำดิ่งลึกถึง 1.84 บาทจากนั้นค่อยๆ สะสมอย่างยาวนานเหมือนกัน เพิ่งจะโหมกันเล่นตอนพ้น 2 บาท วันนี้ วันที่สาม ที่กระชากขึ้นมา จนราคาผงาด อยู่ที่ 3.08 บาท บวกไป0.34บาท คิดเป็น 12.41%  เมื่อกระแสมา แม่มดน้อย ขอนั่งดูกระแส QTC บ่ายวันนี้ จะดุเดือดแค่ไหน อิอิ

        เรดาห์ สาดส่อง อยู่บนดอยช่วงนี้ สาดไปกระทบกับพี่CPN เข้าแบบ จังจังวันนี้ดูราคาหุ้นบนกระดาน ขยับขึ้นมาคึกคัก  ด้านป๋า นริศตั้งเป้าหมายรายได้ในปีหน้าจะเติบโตไม่น้อยกว่า 25% จากปีนี้หลังจะรับรู้รายได้เต็มปี จากศูนย์การค้าลาดพร้าว ,พระราม 9และเซ็นทรัลเวิลด์  โชว์แผนปีหน้าเปิดศูนย์การค้าใหม่ 3 ศูนย์ ได้แก่อุบลราชธานี , สุราษฎร์ธานี เป็นต้น  แถมแว่วแว่วมาว่า ปีหน้าฟ้าใส พี่ CPN เตรียมแผนจะออกหุ้นกู้ 2 พันล้านบาทในไตรมาส 1/55  .........................


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้