Today’s NEWS FEED

Gossip

สัญญาณ

2,350

                                                                         



วันที่ 23 พฤศจิกายน 2554 พบกับ เจ๊มดแดง ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

         เจ๊มดแดง มองสัญญาณรอบตัว ปัจจัยในประเทศ ยังถือว่าแข็งแกร่งเทียบกับแดนยุโรปมะกันด้วย สถาบันการเงินไทย แบงก์ สุขภาพดีฟิตปั่งมากมาย ต่อให้S&P ส่งซิกจะเปิดเผยเครดิตเรทติ้งของแบงก์ใหญ่ที่สุดในโลก30แห่งภายใน3สัปดาห์ข้างหน้าและสภาคองเกรสไม่บรรลุข้อตกลงการลดงบประมาณรายจ่ายลง1.2ล้านล้านดอลลาร์ ในข่วง10ปีข้างหน้าพ่วงด้วยวิกฤตหนี้ยุโรป กำลังแพร่กระจายเชื้อลุกลามไปยังประเทศต่างๆ

         ฟากแต่ละประเทศย่านเอเชีย ล้วนปรับตัว เตรียมรับมือกันเต็มที่อยู่แล้วแม้ตัวเลขจะบวกไม่เยอะในปีหน้าแต่ก็ถือว่าบวกน้อยลง เจ๊มดแดง ถือว่าใช้ได้ ตลาดหุ้นย่านเอเชีย ผันผวน แกว่งตัวตามปัจจัยที่เข้ามากระทบ หุ้นไทยตอนนี้นักลงทุนในประเทศเป็นผู้กำหนดเกมมากกว่าต่างชาติ ยิ่งปลายปีSETอาจทะลุ1,000จุดก็ได้นะคร้า ของแบบนี้สบประมาทกันไม่ได้

         TPIPL ได้เวลาทำหากินเสียที หลังอัยการสูงสุด ระบุว่าศาลสูงมีคำสั่งไม่ฏีกาคดีค่าปรับ6.9พันล้านบาทและอธิบดีDSI ไม่แย้งคำสั่งฏีกา ทำให้คดีถึงที่สุดแล้วงานนี้ทำให้ภาระหนี้สุทธิ(Netdebt)ลดลงเหลือ3.6พันล้านบาทเทียบกับฐานทุน6.2หมื่นล้านบาท ขณะที่บุ๊คแวลู32บาทค่ายทรีนีตี้เชียร์ซื้อ เป้า18บาทTPIPL ไร้คดีค่าปรับ6.90พันล้านบาท ทำให้เดินตัวเบาเสียที แต่เกมหุ้นเหนื่อยนักคงได้พักเสียหน่อยเพราะเจ๊มดแดง ข้ามกาลเวลาดูเกมหุ้นTPIPLนับว่าได้ออกเดินมาหลายวัน หลายเพลาแล้ววันนี้ คิดจะเทรดต้องวางจุดโฟกัสให้ดีๆ แล้วกันคร้า

         ไม่เอ่ยถึง คงไม่ได้ สำหรับหุ้นUIC วานนี้ติดเครื่องเทอร์โบวิ่งแรงแบบซ้ายขวาเบาๆ เจ๊มดแดงมองไปข้างหน้า จุดเปลี่ยนของUIC คือเหนือ5บาทจะฝ่าขึ้นไหวหรือเปล่า..ฟากเฮียพรีเจต แม่ทัพตัวจริงโบกธงปีหน้ารายได้โต20%กำไรเพิ่ม5-10%จากปี54ก็พอใจแล้ว แหม มักน้อยจริงๆน่ะพ่อคุณUICแรง ย่อมทำให้UKEMคึกแบบเล็กๆตามไปด้วย เท่าที่เจ๊มดแดงสังเกตุเห็นก่อนหน้านี้UKEM แรง แต่UIC ขยับเล็กๆ มารอบนี้UKEMได้เวลาแรงหรือยัง.ขอเชิญชวนให้นักเสี่ยงโชค เฝ้าจับตามอง อย่ากระพริบตาเป็นอันขาดนะคร้า

         GRAND เล่นเท่ห์ หล่อระเบิด เจ๊มดแดงเห็นแล้ว อยากจะกริ๊ด เพราะคนปลุกคนลากช่างใจกล้า วาดลายเส้นสวยงาม แบบว่าวานนี้ใช้ดินสอ กดเส้นลายชัดเจนวันนี้อยากเสี่ยงโชค เชิญทางนี้จร้า

         ไอ้มดแดงมาแล้ว..MDX สร้างรังได้อย่างเห็นแล้ว อยากมีส่วนร่วมจังเลย ก่อนหน้านี้อดีตของอดีตเคยสร้างเกมหุ้นอันยิ่งใหญ่ มาวันนี้MDXสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ได้หรือไม่ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ยังพิจารณากราฟชีวิตให้ดีๆ เพราะชีวิตมีขึ้นมีลง เหอะๆ

         APCSน้องใหม่ไฟแรง วานนี้โชว์ความแข็งแกร่ง ท่ามกลางมาร์เก็ตติ้งลูกค้าของKS ทั้งดีใจและเสียใจ บ่นกันเป็นแถว ขายหมูอีกแล้วเมื่อเกมหุ้นตีทะลุจุดสูงสุดเดิม6.10บาท อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอยิ่งAPCS ไม่ได้มีแหล่งทำเงินทำทองที่เมืองไทยแห่งเดียวแต่ยังมีขุมทรัพย์ในอินโดฯอีกต่างหาก555

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้