Today’s NEWS FEED

Gossip

ทะเลกรุงเทพ

3,626

                                                                  

 

วันที่ 20 ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยง แม่มดน้อย น้ำกำลังจ่อ กำลังเจาะไข่แดง กรุงเทพ  แม่มดน้อย อดหวั่นใจ กลัวปรากฎการณ์เกิดทะเลกรุงเทพ หรือ กรุงเทพกลายเป็นทะเล สถานการณ์ตอนนี้ แม่มดน้อยว่า ทุกครัวเรือน ไม่ว่าจะซอกมุมไหน ควรยกสิ่งของมีค่าไว้ที่สูงไม่ต้องรอให้ทางการประกาศเตือนจุดพุล เตือนจากนั้นวางแผนชีวิต  การดำรงชีพสำหรับน้ำท่วมเกิดขึ้นจริง...ฟาก ตลาดหุ้นไทย ตอนนี้ ชาวหุ้นแตกตื่นกลัวน้ำท่วมล้างพอร์ตเทขายหุ้นทิ้งกำเงินสดฉุดให้ ดัชนีตลาดร่วงไป 28.97 จุด คิดเป็น 3.09% หรืออยู่ที่ 909.22 จุด ไม่รอแล้วผลประชุมสุดยอดผู้นำอียู23 ตุลาคมนี้ บ่ายวันนี้ตลาดหุ้นไทยคงจมน้ำหรือไม่คงบอกได้ยากทราบแต่เพียงบรรดาเอ็มเอ็มทั้งหลายเจ้าของหุ้นสร้างกำแพงกั้นน้ำที่บ้านยกใหญ่ใครมีหลายบ้าน ก็ลำบากไปนี่แหละทุกข์ของคนรวย

         NNCL  ตอนนี้น้ำได้ท่วมนิคมฯนวนครทุกพื้นที่แล้วรายได้ด้านบริการและสาธารณูปโภคไตรมาส4ปีนี้ คงหายวับไปกับตาตอนนี้บริษัทยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้  แม่มดน้อยว่าใครที่ถือหุ้นNNCL คงต้องคิดหนักเพราะเป้าหมายรายได้และกำไรของ NNCL คงลดลงไปโดยปริยายนักวิเคราะห์พร้อมปรับลดประมาณการและราคาเป้าหมายใหม่แบบยกเครื่อง

         SMT ถูกปิดล้อมด้วยน้ำ งานนี้ เฮียพลศักดิ์ จำต้องปิดโรงงานไป 2-3 เดือนไตรมาส4ปีนี้ ไม่มีรายได้ไหลเข้ามาในบัญชีบริษัททำให้ลดเป้าทำรายได้ปีนี้ 1.2 หมื่นล้านบาท ลงเหลือ 8 พันล้านบาท เมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้เฮียพลศักดิ์แสดงสปริตขอไม่รับเงินเดือนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ส่วนผู้บริหารทุกคนพร้อมเฉือนเงินเดือนลงเพื่อเป็นการช่วยเหลือองค์กรและพนักงานทุกคน..ฟากเฮียพลศักดิ์ แอบกระซิบให้แม่มดน้อย ฟัง ล่าสุดได้ขายหุ้นบางส่วนในมือออกไปแบบว่ายอมขายขาดทุนเพื่อเป็นเงินสดหล่อเลี้ยงตนเองและครอบครัว

         มาต่อกันที่ BIGC ประกาศงบโค้ง3 กำไรกระฉูด ก็แหมได้รับผลบวกจากห้าง Carrefourเข้ามาหนุน ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นแบบถงออกถึงใจ แต่ราคาหุ้นเอื่ช่วงเช้าคงจะขยับขึ้นไม่ไหว เพราะคุณพี่ BIGC ประกาศ เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท จำนวนไม่เกิน 350,000,000 หุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 10 บาท ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้นในอัตราส่วนไม่เกิน 2.2897 หุ้นสามัญเดิมต่อ1 หุ้นสามัญเพิ่มทุน  แม่มดน้อยได้สาส์นจากพ่อมดเมือง คันทรี่ กรุ๊ป ระบุว่า ตามกราฟ BIGC ราคาหุ้นปรับตัวลดลง ให้ประเมินแนวรับอยู่ที่ 97 บาท แนวต้าน 110 บาท

         วกมาดูกลุ่มโรงพยาบาล ก็นึกถึง VIBHA  "ป๋าชัยสิทธิ์" แห่งโรงพยาบาลวิภาวดี ยังมั่นอกมั่นใจ ปีนี้เป้าหมายรายได้โตเข้าเป้าที่3.2-3.5 พันล้านบาทชัวร์  ก็แหมถ้ารวมกับเชียงใหม่รามธุรกิจการแพทย์ เข้ามาช่วยกระทุ้งรายได้เติบโต

         @@@ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@ AIT ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัย****** เพราะอุทกภัยครั้งนี้หนักหนาสาหัส และสร้างความเสียหายให้กับทั้งชีวิตและทรัพย์สิน นาทีนี้คนไทยต่างต้องช่วยเหลือกัน “ศิริพงษ์ อุ่นทรพันธ์” แห่ง บมจ.แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี หรือ AIT จึงขอร่วมแรงร่วมใจนำขบวนและชักชวนน้องๆ พนักงานบริษัทไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยการช่วยแพ็คของบริจาคกันอย่างเต็มที่ เพื่อส่งกำลังใจและความช่วยเหลือให้กับพี่น้องร่วมชาติผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน …

         ตบท้ายวันนี้ด้วยเสียงเพลง..... น้ำท่วมใครว่าดีกว่าฝนแล้ง.........ฉันว่าน้ำแห้งให้ฝนแล้งเสียยังดีกว่า.......น้ำท่วมปีนี้ทุกคนล้วนมีแต่คราบน้ำตา.....ต้องหนีน้ำขึ้นบนหลังคา น้ำตาหลั่งเคล้าสายชล............ยังไงก็ขอเอาใจช่วยนะเจ้าคร้า



***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

หุ้นขึ้นยาก By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นไทย ดูท่า แลทาง น่าจะขึ้นยาก หุ้นขึ้นยาก ถ้าใช้เวลานาน คงไม่พ้นทางลง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้