Today’s NEWS FEED

Gossip

แววตา

5,038

                                                                   

วันที่ 11 ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......แม่มดน้อย นั่งทางในมองเห็นแววตาของผู้คน มีความทุกข์ ความกังวลในแววตา สีหน้า โดยเฉพาะคนกรุงเทพ เพราะตอนนี้อาจเรียกว่า นับเวลาถอยหลังน้ำกำลังเดินทางมาอย่างรวดเร็ว ยิ่งสื่อโหมข่าววันนี้ ครม.อาจอนุมัติให้ 12-14 ตุลาคมเป็นวันหยุดราชการ แต่สุดท้ายของจริงออกมา ครม.มีมติไม่อนุมัติให้วันที่ 12-14 ตุลาคมเป็นวันหยุดราชการแล้ว แต่ให้หน่วยงานท้องถิ่นพิจารณาตามความเหมาะสม  นอกจากนี้ ยังเห็นว่าไม่ควรประกาศภาวะฉุกเฉินด้านอุทกภัย เพราะจะทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติตื่นตระหนก...........

          ฟากตลาดหุ้นไทยปิดภาคเช้าบวกกว่า21 จุด นับว่าไม่ได้สนใจน้ำท่วมมากนัก แต่ดีใจในประเด็นการแก้ไขวิกฤติหนี้ยุโรปที่ชัดเจน มีทางออก แม้จะมีการเลื่อนประชุมสุดผู้นำอียูและยูโรโซนเป็นวันที่ 23 ตุลาคมก็ตาม แต่เป็นอะไรที่ภาพของความชัดเจนชัดมากขึ้น เพราะจะได้มีเวลาคิดรัดกุมมากขึ้น

         วันนี้แม่มดน้อย ขอนำเสนอ 2 หุ้น 2 สตอรี่ ตัวแรก AGE ปลายปีมีลุ้น ได้เหมืองถ่านหินที่ประเทศอินโดนีเชีย เป็นสิ่งที่แฟนคลับAGE เฝ้ามายาวนาน แว่วๆถ่านหินคู่แข่งโดนน้ำล้อมรอบ ออเดอร์ทะลักเข้า AGE แบบว่าหมู่นี้ต้องเพิ่มกะ

          ส่วนEARTH เช้าวันนี้ โชว์ลำแสงสีเขียว แบบไม่ยอมแพ้ เหมืองถ่านหินก็ได้มาแล้ว รึว่าแม่ตีปีกรับลูกหมายเลข 3 เข้าตลาดหลักทรัพย์ 17 ตุลาคมนี้เข้าเทรดบนกระดาน ส่วนงบไตรมาส 3/2554 จะกำไรพุ่งแรงแค่ไหน โปรดดูที่ระดับน้ำเวลานั้น คริ คริๆ

          ต่อกันที่หุ้นถั่วเหลือง TVO ที่วงในบอกกับแม่มดน้อยว่า โรงงานที่นครปฐมก็เตรียมพร้อมเฝ้าระวังน้ำท่วมอย่างเต็มที่ โดยขนอุปกรณ์-สินค้าเข้าสู่พื้นที่ปลอดภัยแล้ว ส่วนโค้ง3/54 มีหวังกำไรจะอ่อนตัวลงจาก Q2/54 และ Q3/53 หลังราคาถั่วเหลืองร่วงหล่น เฮ้อๆๆแม่มดน้อยก็ขอเป็นแรงใจด้วยนะค่ะ ปีนี้เป้าปริมาณการขายโต 10-15% จากปีก่อน ขอให้เป็นไปดั่งฝั่งฝันนะเจ้าค่ะ เช้านี้ TVO กลางปีกปิดบวกอยู่ที่ 17.20 บาท เพิ่มขึ้น  0.20 บาท หรือ 1.18%


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้