Today’s NEWS FEED

Gossip

เกาะติดน้ำท่วม

5,847

                                                                    header_wizard

วันที่ 10 ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดบนท้องฟ้าแล้วน้ำทั้งเก่าและใหม่มีปริมาณเพิ่มขึ้นมากมายในที่สุด ROJNA ก็ไม่อาจรอดพ้นไปได้ เมื่อเป็นเช่นนี้   พ่อมดแห่งASP ใช้คาถาดลจิตดลใจให้ขายจากให้ซื้อ พ่วงด้วยหลีกเลี่ยงการลงทุนพร้อมกับตีราคาเหมาะสมใหม่ให้ที่ 7.20 บาท ฟากราคาหุ้นบนกระดานเช้าวันนี้จมน้ำไปแล้ว ....นิคมโรจนะไปแล้วนิคมนวนครจะเป็นอย่างใดเป็นอะไรที่ต้องเกาะติดสถานการณ์น้ำท่วม

        เคราะห์ซ้ำกรรมซัด จริงๆ สำหรับ CIRKIT เพราะตอนนี้กำลังเร่งฟื้นฟูกิจการอย่างเร่งรีบแต่ก็ต้องมาสะดุดชนิดต้องยอมศิโรราบต่อน้ำท่วมเมื่อนิคมอุตสาหกรรมโรจนะเจอน้ำท่วมจึงขอหยุดดำเนินการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไปจนกว่าบริษัทฯจะแก้ไขให้คืนสู่สภาวะปกติอ้าว เจ้าหนี้ ผู้ถือหุ้น ขอให้เข้าใจ ทำใจ

        ฟากเฮียพลศักดิ์ ขุนศึก SMT มั่นอกมั่นใจโรงงานที่นิคมฯบางปะอินน่าจะรอด เพราะเป็นพื้นที่สูงกว่าโรจนะและไฮเทค ตอนนี้เตรียมพร้อมมือเต็มอัตราศึก แม่มดน้อยขอให้ SMT อยู่รอดปลอยภัยหลังจากปีนี้โดนพิษเศรษฐกิจยุโรป สหรัฐ ถล่มใส่แบบไม่ลืมหูลืมตาจนราคาสองหลักเหลือหลักเดียวแบบว่ากลับมาตั้งหลักใหม่อีกครั้งแต่สำหรับสายเลือดนักรบ  นักสู้ชีวิตอย่างเฮียพลศักดิ์แล้วเชื่อว่าคงฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปนะคร้า

        สถานการณ์น้ำท่วมหนักจนเรือขาดตลาดหลายๆ หน่วยงานเดินหน้าให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มผู้คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างรวมมือรวมใจกันอัดดินเข้ากระสอบใส่ทรายเพื่อป้องกันน้ำมิให้เข้ามาสู่บ้านเรือนซึ่งนาทีนี้ถ้าย้อนมาดูกระดานหุ้นก็เห็นผู้ผลิตกระสอบพลาสติกสานกระสอบพิมพ์ทั่วไปนาม NEP ทะยานขึ้นมาสูงสุดอยู่ที่ 0.73 บาท โดยระหว่างวันพุ่งไปกว่า 22%  ด้านวงใน NEP ระบุไม่มีอะไรเซอร์ไพร์สพร้อมเดินหน้าล้างขาดทุนสะสมตามแผนส่วนสถานการณ์น้ำท่วมจะดันยอดขายกระสอบหรือไม่ ไม่ขอตอบ..............

        ในช่วงวิกฤตน้ำท่วมอย่างนี้หลายๆ บจ.ก็หนีไม่พ้นวิกฤตครั้งนี้ แม่มดน้อยขอเป็นกำลังใจและขอทุกคนปลอดภัยด้วยเถิดสาธุ....และหากมองถึงอานิงสงส์จากน้ำท่วมแม่มดน้อยก็เชื่อว่าหลังจากนี้ความต้องการใช้ยางมะตอยเพิ่มขึ้นในการปรับปรุงซ่อมแซมถนน TASCO ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางมะตอยเพื่อใช้ในงานก่อสร้างและบำรุงผิวทางตลอดเวลากว่า 20 ปีก็น่าจะรับอานิสงส์ไปแบบเต็มๆ ดูราคาหุ้นบนกระดานวันนี้ส่องแสงประกายเขียวทอยาว ปิดเช้าอยู่ที่ 47.25 บาท บวก 7 บาท หรือ 17.39% ฝั่งเซียนเทพแก่งโกลเบล็ก แนะเก็งกำไร Consensus ให้เป้าหมาย 50 บ.บ่ายนี้ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อไปเด้อคร้า..

        ปิดท้ายกันที่ QTC เห็นแว่วแว่วตามสายมาว่าน้ำท่วมครานี้ไม่กระทบบริษัทฯ และคาดว่าหลังน้ำท่วมน่าจะมีซ่อมแซมปรับปรุงหม้อแปลงไฟฟ้าเพราะในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ มักจะติดตั้งหม้อไว้บริเวณที่ต่ำ..........แม่มดน้อยว่ายังไง๊ยังไงหลังน้ำลดต้องมาดูกันอีกว่าออเดอร์คุณพี่ QTC จะทะลักทะลวงแค่ไหน......ส่วนเป้ารายได้ปีนี้เฮีย พ.ประกาศกร้าวมั่นใจโต 20% แตะ 650 ล้านบาทตามเป้าแน่นอนส่วนปีหน้าขอบุกตลาดต่างประเทศ หนุนผลประกอบการโตต่อเนื่อง....


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้