Today’s NEWS FEED

Gossip

ฝืด

5,998

                                                                   

 

วันที่ 7 ต.ค. 2554 พบกับ แม่มดน้อย ได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึก รู้จริง คลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


         โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์......น้ำท่วมอยุธยารอบนี้ สาหัสสุดๆชาวบ้านเดือดร้อนไปทั่ว  แม่มดน้อย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน  วันนี้  นิคมอุตสาหกรรมบางปะหัน ป้องกันรับมือน้ำท่วมเต็มที่ หลังนิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร  จมน้ำไปแล้ว  ฟากนิคมฯโรจนะ  นวนคร ที่อยุธยา ก็เฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งระดมพลเสริมคันกั้นน้ำสุดฤทธิ์  เพราะถ้าเกิดเจอแบบเดียวกับนิคมสหรัตนนคร  ความเสียหายมหาศาล   งานนี้เล่นเอาหุ้น NNCL-ROJNA ฝืดไปเหมือนกัน  ทั้งๆที่สภาพตลาดหุ้นโดยรวมฟื้นตัว   นักลงทุนบางรายยอมขายหุ้นออกมา ขอรอดูสถานการณ์น้ำท่วมก่อนดีกว่า  ด้านหุ้น HEMRAJ -AMATA ตีปีกล่วงหน้า  ดุจมีการย้ายโรงงานสำรองมาไว้ที่นี่โดยเร็ว 55555

        ต่อกันด้วยหุ้นโรบินฮู้ด......เอ้ย โรบินสัน (ROBINS) ราคาหุ้นขยับแข็งขยับขา วอร์มอัพ ตามทิศทางตลาดหุ้นที่สดใส เช้านี้ ROBINS ขยับบวก 0.75 บาท หรือ 2.50% ปิดที่ 30.75 บาท ล่าสุดเตรียมทุ่มงบ 100 ลบ.อัดเคมเปญกระตุ้นยอดขายกลุ่มแฟชั่นส่งท้ายปี  ผู้บริหารนาม ส.ปักธงเป้ารายได้ปีนี้ โต 18% หลังมองครึ่งปีหลังเป็น high season พร้อมเดินหน้ารุกขยายสาขาที่จ.พิษณุโลกและพระราม 9ตามเป้าใน Q4/54   เทพหุ้นแห่งเมืองโกลเบล็ก แนะ ซื้อ consensus ให้เป้า 40 บ.ตามดูบ่ายนี้กันต่อไป อิๆ

        พูดถึงหุ้นค้าปลีก แม่มดน้อยก็ขอร่ายยาวต่อ  ก็แหมช่วงนี้ยอดขายมีแวว กระเตื้องขึ้น เพราะประชาชนคงจะจับจ่ายใช้สอย และซื้อสินค้าตุน โดยบางกลุ่มก็ใช้ห้างค้าปลีกเป้าหมายในการซื้อของต่างๆ เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม ห้าง MAKRO-BIGC นาทีได้รับอานิสงส์ แถวเจาะรายตัวพบว่า BIGC  แนวโน้มธุรกิจสดใส โบรกฯดีบีเอสวิคเคอร์ส ระบุว่า หลัง BIGC  ซื้อ Carrefour เสร็จเรียบร้อยแล้ว จากนี้บริษัทจะสามารถทำการตลาดในเชิงรุกได้มากขึ้นและช่วยกระตุ้นให้ SSSG สูงขึ้น  แถมผู้บริหารประเมินว่า Synergies benefit เกิดขึ้นใน 2Q54 เท่ากับ 400 ล้านบาท จากที่คาดว่าจะเกิดขึ้นทั้งหมด 1.2 พันล้านบาทในระหว่างปี 54-56 ทำให้คาดว่าเป้าหมายผลประโยชน์จากการเข้าซื้อกิจการทั้งหมดจะบรรลุได้เร็วกว่าที่คาดไว้เดิม อีกทั้งอาจจะมีSynergy benefit เพิ่มขึ้นมากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อีก โดยมาจากเงื่อนไขทางการค้ากับ Vendors ที่ดีขึ้นกว่าที่ประเมินไว้ในตอนต้น แนะนำซื้อ โดยให้ราคาพื้นฐาน 152 บาท

        วันนี้วันศุกร์ แต่ทำไม๊ ทำไม ในหัวใจแม่มดน้อยมันช่างเศร้าหมอง ก็แหม นาทีนี้แม่มดน้อย เห็นน้ำท้วมหนักหลายพื้นที่ จนชาวบ้าน ชาวเมืองเดือดร้อนกันไปหมด น้ำท่วมครานี้ทำให้เสียหายกระจายเป็นวงกว้าง แต่ยังโชคดีนะเจ้าค่ะ ที่ช่วงเช้าผ่านมาพี่ SET Index ยังขยับบวกขึ้นมาได้หลายสิบจุดหลัง ECB  ประกาศมาตรการอัดฉีดสภาพคล่องอย่างแข็งแกร่ง เพื่อช่วยเหลือธนาคารพาณิชย์ที่อ่อนแอในยุโรป ด้วยการเข้าซื้อตราสารหนี้ที่มีประกัน 4 หมื่นล้านยูโร

        ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@เทศกาลแห่งการ Refresh วนเวียนมาอีกครั้ง.... โอกาสที่ไม่ควรพลาด ก่อนที่ใบอนุญาตฯ จะหมดอายุ ไม่ควรรี่รออย่างไม่แน่ใจ.... สถาบันฝึกอบรม สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ (ATI) เปิดหลักสูตรการอบรม เพื่อต่อใบอนุญาตฯ ให้กับท่านแล้วในชุด Refresh Combo Package 15 ชม.  ไม่ต้องวิ่งหาหลักสูตรอบรมที่ไหนให้ครบ ที่นี่เตรียมพร้อมรอไว้แล้ว เพียงท่าน คลิกเพื่อมาดูรายละเอียดได้ที่ www.ati-asco.org   แล้วกรอกรายละเอียด

        สมัครด่วน ก่อนใบอนุญาตจะหมดอายุ วันเสาร์ที่ 15- วันอาทิตย์ที่ 16  ตุลาคม 2554 เวลา 08.30 - 18.30 น.ณ ห้องเพทาย ชั้น 14 โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 18 และ 20สามารถต่อใบอนุญาตได้ทั้งประเภท ก และข หรือ โทร 02 264 0909


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้