Today’s NEWS FEED

Gossip

ทดสอบแนวต้าน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,763


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 12 มกราคม 2564 ) ----- ทดสอบแนวต้าน!!ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,536.49 จุด +0.05 จุด เจ้าค่ะแรงซื้อดันขึ้นชนแนวต้าน 1,550 จุดในช่วงเช้าก่อนจะลงมาในแดนลบและฮึดกลับขึ้นมาปิดบวกได้เจ้าค่ะ ช่วงนี้เน้นหาจังหวะย่อ และเลือกดูหุ้นที่ยังขึ้นไม่มากนะเจ้าคะ

        อัพเดทสถานกาณ์ไวรัสโควิด-19 ในบ้านเราโดยวันนี้พบผู้ป่วยราย 249 ราย ในประเทศ 176 ราย คัดกรองเชิงรุก 48 ราย และ ต่างชาติ 21 ราย เจ้าค่ะ ตัวเลขยังคงอยู่ในโซนรับมือกันได้เจ้าค่ะ

        หุ้นใหญ่เริ่มตึงๆๆ งั้นเราหันมาดูหุ้นขนาดกลางกันบ้างเจ้าค่ะ สลับขึ้นมาเล่นเด่นวันนี้กันหลายตัว ตัวแรกน่าจับตาสำหรับ ASIAN กุ้งแช่ๆๆๆ ล่าสุดบวกได้แรงและเด่นปิดที่ 12.20 บาทดันปิดไฮในช่วงท้ายตลาดบวกขึ้นมาถึง 17.31% รับข่าวความต้องการอาหารสัตว์เลี้ยงเพิ่มต่อเนื่อง การควบรวมกิจการที่มีศักยภาพจะช่วยขยายกำลังการผลิต ด้านโบรกฯกสิกรให้ราคาพื้นฐาน 16 บาท เป็นประเด็นเด่นที่น่าสนใจวันนี้เจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 12.50 บาท ผ่านได้มีเห็น 13.00 บาทเจ้าค่าาาาา

        ต่อกันที่หุ้น JKN หรือเจ๊แอนคนสวย วันรี้ขยับขึ้นมาปิดที่ 8.35 บาท บวก 1.83% เป็นหุ้นที่นักวิเคราะห์คาดกำไรสุทธิไตรมาส 4/63 ยังเดินหน้าเติบโต YoY ยาวไปจนถึงปี 64 จากการรุกตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้น และแตกไลน์ธุรกิจใหม่เจ้าค่ะ ซึ่งตอนนี้เจ๊ก็เห็นเจ๊แอนมีผลิตภัณฑ์มากมายเกี่ยวกับความงาม และสุขภาพ ซึ่งเป็นที่น่าสนใจทีเดียวสำหรับปีนี้ มาลุ้นแนวต้านแรก 8.80 บาทกันเจ้าค่ะ

        ต่อกันด้วยหุ้น IIG กลับตัวบวกวันแรกในรอบ 4 วันทำการปิดที่ 23.70 บาท บวก 0.85% แม้วอลุ่มจะยังไม่มากแต่ก็เป็นนิสัยปกติสำหรับหุ้น FREEFLOAT ต่ำเจ้าค่ะ อีกทั้งยังติดแคชอยู่แต่ก็ยังน่าลุ้นไปต่อเจ้าค่ะมาลุ้นกันที่ต้านแรก 24.00 บาทเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น TASCO เจ้าค่ะปิดที่ 19.00 บาท วันนี้ บวก 1.06% สำหรับ PE ที่ 8.63 ถือว่าน้อยจนน่าสนใจเจ้าค่ะ สัปดาห์ที่แล้วมีการเก็งกำไรขึ้นมาในส่วนของงบ Q4/63 และประเด็นเกี่ยวกับเวเนซูเอลาสำหรับโจ ไบเดน ยังคงเป็นประเด็นที่นักลงทุนต้องติดตามลุ้นกันเจ้าค่ะ เชื่อได้ว่าถ้าปลดล็อกได้ด้วยผลงานของ TASCO แล้วงานนี้มีลุ้นกลับขึ้นไป 25.00+ ให้ได้เห็นกันแน่นอนแล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้