Today’s NEWS FEED

News Feed

สอยSCB By : แม่มดน้อย

2,766

วันที่ 18 มกราคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  หลายตลาดหุ้นทั่วโลก ปรับตัวขึ้น ตาม ดาวโจนส์ ด้วยมีข่าวคณะทำงานของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กำลังหารือกันเกี่ยวกับการผ่อนคลายมาตรการเรียกเก็บภาษี
นำเข้าสินค้าจากจีน นับว่า ข่าวดีกับตลาด  นอกจากก่อนหน้านี้ จีน ก็เตรียมจะออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ

        แม่มดน้อย  ก็หวังว่าปัญหาการปิดหน่วยงานรัฐบาล (ชัตดาวน์) คงจะคลี่คลาย เพราะขืนลากยาว มันไม่ส่งผลดีต่อประเทศสหรัฐ เอง  สำหรับปัจจัยในประเทศ  ข่าวเลือกตั้ง 24 มีนาคม 62 ก็ต้องดูกันไปแต่ข่าวจริงๆ แบงก์ในประเทศหลายแห่ง ทยอยประกาศงบปี61 ออกมาแล้ว

        เช้าวันนี้  หุ้น SCB โดนสอย ถูกขาย ส่งผลให้ราคาตกไป 5.86% ด้วยเหตุผล  ตัวเลขกำไรปี61ลดลง 7.1% เป็นผลมาจากรายได้ที่มิใช่ดอกเบี้ยปรับตัวลดลง 4.7% จากปีก่อน การยกเลิกค่าธรรมเนียมสำหรับธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางดิจิทัล การชะลอตัวของธุรกิจประกันภัย และการลดลงของค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศในครึ่งปีหลัง

        จากนี้ คงต้องมาดู  ฟ้าหลังฝน SCB ปีหมูทอง โดยธนาคารคาดว่าอัตราส่วนค่าใช้จ่ายต่อรายได้ จะปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องเมื่อผลลัพธ์ของโครงการ Transformation ปรากฏเด่นชัดขึ้นตามลำดับตั้งแต่ปี 2562

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,578.39 จุด ลดลง 1.91 จุด  คิดเป็น 0.12%  มูลค่าการซื้อขาย 22,132.59 ล้านบาท

        CHOW หวิด ฟลอร์2 แม่มดน้อย เห็นแล้ว สยอง แต่ก็มีแรงซื้อคืน งัดขึ้นอย่างแรง ปิดเช้า ราคาหุ้นCHOW อยู่ที่ 2.14 บาท ลดลง 0.46 บาท คิดเป็น 17.69%

        DOD เล่นหวาดเสียว เช้าวันนี้ หลุด 12 บาท แต่ก็งัดมาได้ ยืน 12.40 บาท บ่ายวันนี้ มาลุ้นกันต่อไป  ด้วยปัจจัยใหม่ ยังไม่ดำเนินงาน เดินยังมาไม่ถึงค่ะ    

        TITLE ก็ออกอาการ  แม่มดน้อย เห็นแล้ว อดเป็นห่วงไม่ได้....

        APCO เผยแนวโน้มธุรกิจปี 62 คาดกลับสู่ภาวะปกติ ตั้งเป้าโต 5-10% รักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80% พันธมิตรจีนดันยอดส่งออกเพิ่ม ดึง LIV ทดสอบผลิตภัณฑ์ ร่วมมือภาครัฐ - เอกชน ขยายฐาน Operation BIM ในและต่างประเทศ รุกประชาสัมพันธ์ผ่าน Social Media และรายการทีวี พร้อมประกาศความเป็นเลิศของประสิทธิภาพภูมิคุ้มกันบำบัด เตรียมให้ผลตอบแทนสูงสุดแก่ผู้ถือหุ้น

        บมจ. เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เปิดยุทธศาสตร์สร้างการเติบโตพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯในวันพุธที่ 23 มกราคม 2562  เวลา 10.30 – 12.00 น. ณ ห้องประชุม B603  ชั้น 6 อาคาร B ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@FSMARTลุยปีหมูไปด้วยกัน!!!
ปีเก่าผ่านไป..เริ่มปีใหม่เดินหน้าลุยงานเต็มที่สำหรับ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส หรือ FSMART ที่ยังคงรักษาความเป็นผู้นำช่องทางการชำระเงินที่มีเครือข่ายมากผ่าน “ตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติม”เหนียวแน่น ซึ่งต้นเดือน ก.พ. เตรียมเลี้ยงขอบคุณตัวแทนบริการที่ทำให้ “บุญเติม ”มีผลงานเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกำหนดเป้าหมายปี 2562 ในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของตู้บุญเติมให้มากขึ้น ด้วยธุรกิจต่อยอดจำหน่ายซิมการ์ด และยืนยันตัวตน e-KYC ที่นอกจากจะผลักดันให้ “ตู้บุญเติม” เป็นตู้ออนไลน์ที่ให้บริการครบวงจรตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุดนอกเหนือจากบริการอื่นกว่า 70 รายการหน้าตู้แล้ว ยังเป็นช่องทางเพิ่มรายได้ที่สำคัญในปีนี้ ....ไม่นานเกินรอคงได้เห็นตู้รุ่นใหม่ลงตลาดให้ได้ใช้งานกัน  แถมมีแผนต่อยอดอีกหลายธุรกิจที่จะเป็นช่องทางใหม่ๆในการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทในอนาคต.. “ณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี” กรรมการผู้จัดการ ย้ำเราจะลุยปีหมูไปด้วยกัน!!..
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้