Today’s NEWS FEED

News Feed

ยืนๆ By : นายกล้วยหอม

1,797

วันที่ 11 ธันวาคม 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ยังมีความเชื่อว่า ตลาดหุ้นไทยยังคงยืนได้ ยืนๆอย่างมีความหวัง สิ้นปีลุ้นๆปิด1,700จุด ด้วยปัจจัยในประเทศ มีความแข็งแกร่งและพื้นฐานที่มีศักยภาพ การเลือกตั้งมีแน่แน่ 24 ก.พ.62

        ภาพในประเทศ ชัดเจน สำหรับปัจจัยนอกประเทศ ถือว่า ชัดเจนระดับหนึ่ง บนความกังวล คิดไปเองไปต่างๆนานๆโดยเฉพาะ การเจรจาการค้าโลก สหรัฐและจีน โดยการจับกุม บิ๊กหัวเหว่ย มุมมองของนายกล้วยหอม เชื่อว่า กระบวนการยุติธรรมของสหรัฐ มีความแข็งแกร่ง

        การเจรจาการค้าโลก ทั้งบีบทั้งกดดัน โดยฝั่งสหรัฐ ออกข่าว ทางด้านจีน ใช้ความสงบนิ่ง รอคุยบนโต๊ะเจรจา อ่อนสยบแข็ง พ่อค้าไม่ค้าความ ส่วนลึกของผู้นำสหรัฐที่เป็นพ่อค้าใหญ่ ก็เข้าใจ....

        ศุกร์ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,649.99 จุด ลดลง 3.74 จุด หรือ 0.23 % มูลค่าการซื้อขาย35,022.60  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 501.21   ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  121.49 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,159.32 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,539.03  ล้านบาท

        นายกล้วยหอม ยังคงชื่นชอบหุ้นกลุ่มพลังงาน โดยเฉพาะน้ำมัน และครอบครัวปตท. หลังจาก โอเปค
ลงมติลดกำลังการผลิตน้ำมัน8แสนบาร์เรลต่อวันและนอกกลุ่มโอเปก จะลดกำลังการผลิตน้ำมัน4แสนบาร์เรลต่อวัน มากกว่าตลาดคาดไว้

        หุ้นครอบครัว ปตท. ถือเป็นกล่องดวงใจของSET เฝ้าไว้ จังหวะราคาหุ้นอ่อนตัว ก็เป็นโอกาสสำหรับการเล่นเป็นรอบด้วยหุ้นครอบครัวปตท. แถม ทั่วฟ้าเมืองไทย ล้วนเทใจเชียร์อยู่ล้วนก๊าบ

        ปี่กลอง เลือกตั้ง วันเลือกตั้ง ก็รู้แล้ว มาตรการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย การลดหย่อนภาษี ก็ออกมาแล้ว สำหรับนักลงทุน ไม่พ้นต้องจับจองไปยังหุ้นที่เอี่ยวหรือได้รับประโยชน์ อาทิ CPALL BJC TKS

        อัดกันแรง หมุนๆๆในที่สุดSISBก็นอนในดินแดนระดับ1 Cash Balanceครั้งแรก วันนี้จนถึง18มกราคม62 แต่ก็มีเพื่อนอย่างORI-W1เป็นเพื่อนร่วมห้อง โดยรุ่นพี่ใหญ่อย่างSEAOILที่ถูกยืดเวลาจองจำจนถึง28ธันวาคม61

        น้องเสือTIGER มายืนเลข4 ได้อีกครั้ง รอบนี้นับว่าทรงพลัง ชวนให้ติดตาม ช่วงนี้ขยันได้งานได้ทรัพย์ สะสมผลงาน บนความแข็งแรงของทีมงานก๊าบ

        COM7 เดือนนี้จรดเดือนหน้า และเดือนต่อไป ชวนให้ลุ้นยอดขายจะบรรลุเป้าหมายหรือไม่ ด้วยแรงซื้อจากทั้งมาตรการ โบนัส อั่งเปา เงินเดือนขึ้น ฝั่งเกมหุ้นCOM7จะอร่อยเหาะแค่ไหน อันนี้ขึ้นอยู่กับฝีมือ...
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้