Today’s NEWS FEED

News Feed

เอ็นไอเอ สานฝันเด็กไทยสู่เส้นทางนวัตกรในเวทีประกวด รางวัลนวัตกรรมแห่งประเทศไทย "TIA 2024" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท

160

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (7 พฤษภาคม 2567)---สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับสมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ และความร่วมมือพิเศษจาก Education New Zealand (ENZ) เชิญชวนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย นิสิต นักศึกษา และอาชีวศึกษาอายุไม่เกิน 25 ปี ที่มีไอเดียสร้างผลงานนวัตกรรมและต้องการพัฒนาเพื่อส่งประกวดให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมกับ "โครงการประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 24 หรือ Thailand Innovation Awards (TIA2024)"

โดยในปีนี้ พิเศษสุด ๆ สำหรับทีมที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เรียนรู้การพัฒนาผลงานด้วยกระบวนการ ขั้นตอนของ STEAM4INNOVATOR ใน "ค่ายนวัตกรรุ่นเยาว์ STEAM4INNOVATOR Camp 2024" ระหว่างวันที่ 12 – 14 กรกฎาคม 2567 เพื่อเรียนรู้และลงมือพัฒนาผลงานจริง พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคและธุรกิจทั้งวิทยากร ผู้ประกอบการคนไทย และ professor จาก Auckland University of Technology มาเติมเครื่องมือในกระบวนการ ขั้นตอนของการสร้างสรรค์ธุรกิจนวัตกรรม STEAM4INNOVATOR ให้ได้เรียนรู้กัน อีกทั้งให้คำปรึกษาและแนะแนวทางการนำเสนอผลงานให้โดนใจ เพื่อชิงถ้วยรางวัลพระราชทานฯ และเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท นอกจากนี้ Education New Zealand (ENZ) ยังจะจัดวิทยากรช่วยเสริมทักษะธุรกิจและทักษะด้านภาษาอังกฤษ เพื่อสนับสนุนสู่การประกวดในเวทีระดับนานาชาติต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและกรอกใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤษภาคม 2567 ที่ QR Code และ https://steam4i.nia.or.th/camp/detail/35 หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ้ค TIA: Thailand Innovation Awards หรือ โทร 088-014-8795 (วรางคณา) อีเมล warangkana.t@nia.or.th

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้