Today’s NEWS FEED

News Feed

SABINA รุกเปิดตัวแคมเปญ 'ซาบีน่า บราเลส' ซีซั่นใหม่ ชูแนวคิด 'เปิดอกรับความสบาย' พร้อมอัดโฆษณาชุดใหม่ผ่านสื่อออนไลน์ ลุยต่อยอดความสำเร็จสินค้า 'บราเลส' - มั่นใจกระตุ้นกำลังซื้อส่งท้ายไตรมาสแรก

260

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (12 มีนาคม 2567)--------SABINA เดินหน้าเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ต่อยอดความสำเร็จสินค้าขายดี ด้วยการตอกย้ำความสบายของ 'ซาบีน่า บราเลส(SABINA BRALESS) ที่ทำยอดขายถล่มทลายมาแล้วในปี 2566 กับแคมเปญใหม่ "เปิดอกรับความสบาย" ผ่านลุคสุดคูล "ทำตัวสบายๆ" ของพรีเซนเตอร์ตัวท็อป "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความสบายในการสวมใส่บราอย่างแท้จริง ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ "เบา นุ่ม เย็น" ของบราแต่ละรุ่นที่เข้ากับทุกอก ทุกช่วงอายุ ทุกเจนเนอเรชั่น และยังให้ทรงสวย เชื่อกระตุ้นกำลังซื้อระลอกใหม่ส่งท้ายไตรมาสแรกของปี

 

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า SABINA เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีกำหนดการออนแอร์ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ซึ่งนางเอกตัวท็อป "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ยังคงเป็นพรีเซนเตอร์เหมือนเดิม โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะต่อยอดความสำเร็จของสินค้าในกลุ่ม "บราเลส" (BRALESS)  ซึ่งเป็นสินค้าขายดีในปี 2566 ที่ยังสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่องข้ามมาถึงปี 2567 ด้วยความโดดเด่นของนวัตกรรม "ใส่สบาย" ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกช่วงอายุ ทุกเจนเนอเรชั่น และทุกรูปร่าง

 

"เราจะเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ผ่านสื่อในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด โดยแนวคิดหลักของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ "เปิดอกรับความสบาย" ด้วยแนวคิด "ทำตัวสบายๆ" ผ่านการเล่าเรื่องของ "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ต้องเผชิญความอึดอัดเมื่อต้องเจอกับครอบครัวของคนรักเป็นครั้งแรก แต่เมื่อได้ยินคำว่า "ทำตัวสบายๆ" ก็ทำให้ทั้งตัวเธอและสาวๆ ทุกวัยในบ้านต่างก็ลุกขึ้นมา "เปิดอกรับความสบาย" ไปด้วยกัน ซึ่งเราเชื่อว่า หลังจากแคมเปญนี้เผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางในสื่อโซเชียล ช่องทางออนไลน์ และสื่อหลักต่างๆ แล้ว จะทำให้คำว่า "ทำตัวสบายๆ" เป็นวลีติดปากคนไทย  และทำให้นึกถึงความสบายของ "ซาบีน่า บราเลส" เหมือนกับปีที่แล้ว ที่ทุกคนจดจำคำว่า "สบายเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย" ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน ก็มั่นใจว่า แคมเปญ "เปิดอกรับความสบาย" ของสินค้า "ซาบีน่า บราเลส" จะสร้างการรับรู้ และกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงสุดท้ายของไตรมาสแรกปีนี้ได้อย่างแน่นอน" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

 

 

ที่ผ่านมา SABINA ได้เดินหน้าพัฒนานวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า หลังจากพบว่า ลูกค้าเลือกชุดชั้นในที่สวมใส่สบายมากที่สุดเป็นอันดับแรก ทำให้สินค้า "ซาบีน่า บราเลส" ที่กระจายอยู่ในชุดชั้นในคอลเลคชั่นต่างๆ ของ SABINA ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วย เทคโนโลยี  ได้แก่ เบา (Skin light)  ให้ความบางเบา ทั้งฟองน้ำและรอบลำตัว ใส่แล้วแนบเนียนไปกับผิวนุ่ม (Cloud On) ด้วยฟองน้ำและเนื้อผ้าที่ให้ความนุ่มทุกสัมผัส และเย็น (Air Flow) ด้วยฟองน้ำพิเศษแบบเจาะรู ช่วยระบายอากาศ ฟีลสบายตลอดวัน ขณะเดียวกัน "ซาบีน่า บราเลส" ยังให้ความแตกต่างมากกว่า ด้วยการเป็นบราที่มอบทั้งความสบายแต่ยังได้ทรงสวย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์หรือซิกเนเจอร์ของสินค้า "ซาบีน่า"

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าวด้วยว่า มั่นใจว่า แคมเปญนี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงประสบการณ์การสวมใส่ที่ดีที่สุดและพบกับความสบายอย่างแท้จริง รวมถึงจะต่อยอดความสำเร็จของ "ซาบีน่า บราเลส" ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเป็นปัจจัยสนับสนุนผลการดำเนินงานในช่วงปลายไตรมาสแรกของปีนี้ ต่อจากคอลเลคชั่น Janesuda X SABINA ที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงในช่วงต้นไตรมาสแรกที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ในไตรมาสที่ ของปีนี้ "ซาบีน่า" ยังมีแผนเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ที่จะสร้างความคึกคักให้กับตลาดชุดชั้นในได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ "เปิดอกรับความสบาย" ได้แล้วที่ซาบีน่า ช็อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Sabina Online : www.sabina.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@ : @SabinaThailand และ Instagram : Sabina_ig  

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้