Today’s NEWS FEED

News Feed

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค รุกตลาดดาต้าเซ็นเตอร์ ด้วยนวัตกรรมไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ และ Easy UPS แบบโมดูลาร์ 3 เฟส

134

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (30 เมษายน 2567)-------ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ด้านการจัดการพลังงานและระบบอัตโนมัติ จัดทัพนวัตกรรมสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ ยุคใหม่ ในงาน Future Energy Asia 2024  ด้วย EcoStruxure™ Micro Data Center R-Series มาพร้อมมาตรฐาน IP และ NEMA สำหรับสภาพแวดล้อมแบบเอดจ์ (Edge) ในโรงงาน ครบครันด้วยระบบปรับอากาศในตัว ตอบโจทย์ความต้องการในอุตสาหกรรม 4.0 ด้วยการทำให้ระบบไอทีในโรงงานมีความเสถียรมากขึ้น ถูกออกแบบเพื่อการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ ให้ความปลอดภัย ช่วยบูรณาการระบบ IT และ OT เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างศักยภาพการใช้งาน IIoT เพื่อทำให้ระบบไอทีในโรงงานมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับระบบอัตโนมัติทุกรูปแบบ

 

EcoStruxure™ Micro Data Center R-Series ใช้งานง่าย ช่วยในการบริหารจัดการระบบโครงสร้าง เอดจ์ คอมพิวติ้ง เป็นระบบห้องดาต้าเซนเตอร์พร้อมใช้ในขนาดหนึ่งตู้แร็คแบบปิด ที่ประกอบมาล่วงหน้า สามารถตั้งค่าการทำงานได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพลังงาน ระบบทำความเย็น ระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงการบริหารจัดการ มีโมเดลใหม่ให้เลือก แบบทั้งในรุ่นขนาด 15U ขนาด 24U และ 42U สามารถทำความเย็นได้ตั้งแต่ 500 ถึง 2000 วัตต์

 

ไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังมาพร้อม EcoStruxure IT Expert ซึ่งเป็นคลาวด์ซอฟต์แวร์ (cloud-based software) ที่ใช้ในการมอร์นิเตอร์และบริหารจัดการสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ สามารถมอร์นิเตอร์ ดูข้อมูลได้จากทุกที่ (remote monitoring)  แบบเรียลไทม์  มี mobile application ทำให้สามารถดูข้อมูลได้อย่างสะดวก รวดเร็วและไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนผ่านสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต แม้ไม่ได้อยู่ที่ไซต์งาน ช่วยให้ง่ายต่อการแก้ปัญหา และด้วยฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ร่วมกับความสมารถของ AI มาช่วยคาดการณ์แนวโน้มและความเสี่ยงของการใช้งานพร้อมให้คำแนะนำในการป้องกันแก้ไขปัญหา ทำให้สามารถลดความเสี่ยงของเหตุขัดข้องอันไม่พึงประสงค์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ให้ความยืดหยุ่นสำหรับสภาพแวดล้อมไอที เพื่อรองรับเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมในยุค 4.0

 

นอกจากนี้ในงาน ยังพบกับเทคโนโลยี Easy UPS แบบโมดูลาร์ 3 เฟส มาพร้อมระบบอัจฉริยะอาทิ Scalablepower module เป็นสิทธิบัตรของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ช่วยให้เวลาในการสลับโหมดการทำงานเป็นศูนย์ ยกระดับความมั่นใจด้วยเทคโนโลยี Live Swap ออกแบบเพื่อการซ่อมบำรุงได้อย่างปลอดภัย ช่วยปกป้องพนักงาน และเสริมความต่อเนื่องให้กับธุรกิจมากขึ้น สามารถถอดเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องกำหนดเวลาหยุดทำงาน จึงให้ประสิทธิภาพสูงสุดถึง 99 เปอร์เซ็นต์ รองรับการเพิ่มขนาดใช้งานได้ตั้งแต่ 50-250 กิโลวัตต์

 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับไมโครดาต้าเซ็นเตอร์ และ Easy UPS แบบโมดูลาร์ 3 เฟส ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อร่วมงาน Future Energy Asia 2024 วันที่ 15 – 17 พฤษภาคม 2567 ณ บูธ EG02 ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจ สามารถรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากชไนเดอร์ อิเล็คทริค ฟรี!!! เพราะทุกเรื่องของพลังงานมีทางออกเสมอ

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้