Today’s NEWS FEED

News Feed

JR มาแรง! คว้างาน TTCL มูลค่า 120 ลบ. โครงการ D217 : Sequoia Project ลุยประมูลงานภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง ดันรายได้ปี 67 เติบโต 10-15%

176

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 30 เมษายน 2567)----บมจ.เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ (
JR) แจกข่าวดีรับไตรมาส 2/67 ได้งานโครงการ D217 : Sequoia Project ของ TTCL มูลค่า 120 ล้านบาท ฟากผู้บริหาร "สุรเดช  อุทัยรัตน์"ประกาศพร้อมเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานภาครัฐ-เอกชนต่อเนื่อง โดยเน้นงานโครงการประเภท Quick Win เพื่อเร่งการรับรู้รายได้ของบริษัทให้ไวขึ้น มั่นใจปี 67 รายได้โต 10-15% แบ็คล็อกทะลุ 1 หมื่นล้านบาท ตามนัด

            นายสุรเดช  อุทัยรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับแจ้งลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงสั่งจ้างงาน จาก บริษัท ทีทีซีแอล จำกัด (มหาชน)  (TTCL)  สำหรับโครงการ D217 : Sequoia Project เป็นงานวางระบบไฟฟ้ามูลค่าโครงการ 120 ล้านบาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยมีระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 12 เดือน นับถัดจากวันที่ลงนามในสัญญา เป็นงานโครงการระยะสั้นเพื่อเร่งการรับรู้รายได้ของบริษัทให้ไวขึ้น

            "การได้รับงานใหม่จาก TTCL ถือเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของคู่ค้าที่มีต่อ JR ในฐานะผู้นำธุรกิจให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งระบบไฟฟ้า และระบบสื่อสารโทรคมนาคม ที่มีทีมงานที่มีคุณภาพและเป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์ยาวนาน"

            สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2567 บริษัทฯตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% เทียบปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) จำนวน 9,363    ล้านบาท และอยู่ระหว่างยื่นประมูลโครงการใหม่ต่อเนื่อง ทั้งในส่วนงานของภาครัฐ ซึ่งมีความชัดเจนมากขึ้น หลังผ่านร่างพ.ร.บ.งบประมาณปี 2567 ขณะที่ภาคเอกชนเริ่มมีการลงทุนโปรเจคใหม่ๆ รองรับการเติบโตเศรษฐกิจ โดยบริษัทเน้นงานโครงการประเภท Quick Win เพื่อเป็นการเร่งการรับรู้รายได้ของบริษัทให้ไวขึ้น

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้