Today’s NEWS FEED

News Feed

คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด "HT Makeup Competition 2024" เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ. เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และบุคลิกภาพที่ดีสู่มืออาชีพด้านการบริการ

106

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (29 เมษายน 2567)-------ดร.ยุวรี โชคสวนทรัพย์ หัวหน้าทีมการตลาดและประชาสัมพันธ์ คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรมมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  (DPU)  กล่าวว่า  คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรมให้ความสำคัญกับงานด้านการบริการซึ่งถือเป็นทักษะที่สามารถนำไป ประยุกต์ใช้ได้กับหลายๆสายงานและสายอาชีพ ภาพลักษณ์และบุคลิกภาพที่ดี ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมให้ผู้ปฏิบัติงานด้านการบริการ มีความมั่นใจและสะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพ  จึงเป็นที่มาของการจัดโครงการประกวดแต่งหน้า HT Makeup Competition 2024         ภายใต้ Theme : Business and Smart  look เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา โดยเกิดขึ้นจากการริเริ่มของ อาจารย์ วสุกานต์ วิศาลสวัสดิ์ คณบดีคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญของบุคลิกภาพทีดีกับงานในอุตสาหกรรมการบริการ ประกอบกับต้องการสื่อสารภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพ ของนักศึกษาคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรมและนักศึกษาคณะอื่นๆ ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ออกสู่สาธารณชน

ทั้งนี้ ในการแข่งขัน จัดให้มีรางวัลชนะเลิศ  จำนวนเงิน 5,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ จำนวน 3,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับ จำนวน 2,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ จำนวน 1,000 บาท จำนวน รางวัล พร้อม Gift Voucher จากสถาบันเสริมความงาม ดีว่าดี คลีนิค และ APPS AWAYS คลีนิค ที่มอบเป็นรางวัลเพิ่มเติมให้แก่ผู้เข้าประกวดทุกท่าน

กิจกรรมดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนเครื่องสำอางที่ใช้ในการประกวดจากแบรนด์ CHAT Cosmetics โดยก่อนการแข่งขัน ได้จัดให้มีกิจกรรมถ่ายภาพสตูดิโอจาก ชมรม DPU Photo คลับ มีการบรรยายเรื่องของการดูแลผิวพรรณจาก พญ.วรินทร ศิริกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม ต่อจากนั้นเป็นการสาธิตการแต่งหน้า Theme : Business and Smart look โดย ศิษย์เก่าคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม คุณอัฟฟาน พยายาม ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 การแข่งขันแต่งหน้าเจ้าสาวระดับประเทศ โดยแบรนด์ CHAT Cosmetics หลังจากจบการบรรยายและสาธิตการแต่งหน้าแล้ว เป็นการแข่งขันประกวดแต่งหน้าของนักศึกษาที่สมัครเข้าร่วมทั้งสิ้น 12 ทีม ประกอบไปด้วยนักศึกษาจาก คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะนิเทศศาสตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ คณะรัฐประศาสนศาสตร์ วิทยาลัยบริหารธุรกิจนวัตกรรมและการบัญชี (CIBA) และวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ (CIM) โดยมีคณะกรรมการตัดสินเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งหน้าและความงามจำนวน ท่าน ประกอบด้วย  คุณอัฟฟาน พยายาม ศิษย์เก่าคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม  ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 การแข่งขันแต่งหน้าเจ้าสาวระดับประเทศ โดย แบรนด์ CHAT Cosmetics พร้อมด้วย  คุณวริษอร เพชรศิริ (ครูแอ๊นท์) เจ้าของสถาบันสอนแต่งหน้า Ant Makeup Academy  ดีกรี การประกวดนางงาม  MRS. Thailand Glam World 2022 (Thailand & India)    คุณคมเดช สุขใจ Marketing Manager & CRM ดีว่าดี คลินิก และกรรมการตัดสินการประกวดเวทีความงามต่างๆ   คุณพรทิพย์วรรณ กอกหวาน Make up Artist และกรรมการตัดสินการประกวดเวทีความงามต่างๆ และ คุณอทิตยา ไวยสุขศรี ศิษย์เก่าคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม ปัจจุบัน Senior Load Control สายการบิน Thai Lion Air และ Make up Artist

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ตามผลงาน By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ จะเล่น จะเทรดหุ้นเก็งกำไร ก็ควรเลือกหุ้น ตัวที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาด เหนือกว่าตลาดหวัง .....

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้