Today’s NEWS FEED

News Feed

(เพิ่มเติม) SNNP ส่งเมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ บุกตลาดหน้าร้อน อัพยอดขาย Q2/67

183

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(22 เมษายน 2567)----------บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ปล่อยหมัดเด็ดรับหน้าร้อนส่งเมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ "น้ำมะพร้าว" และ "ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว"บุกตลาด เข้าถึงความต้องการที่หลากหลาย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ" ฟากผู้บริหาร "วิโรจน์ วชิรเดชกุล"ระบุหลังออกผลิตภัณฑ์เยลลี่พร้อมดื่มรสชาติแนว Asian drink สร้างความแตกต่างในท้องตลาดมาแล้ว บริษัทฯยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง มั่นใจช่วยสนับสนุนยอดขายและรายได้ Q2/67 โตแกร่ง

 

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เข้าถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้มากที่สุด หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการทำตลาด เมจิก ฟาร์ม เฟรช และแตกไลน์เยลลี่พร้อมดื่มรสชาติแนว Asian drink มาแล้วจึงมั่นใจว่า เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ "น้ำมะพร้าว" และ "ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว" จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติที่ถูกปากผู้บริโภค ตอกย้ำคอนเซปต์ คัดสรรสิ่งดี ๆ จากธรรมชาติ โดยคาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้แบรนด์เมจิกฟาร์มเติบโตได้มากขึ้นในปีนี้

 

สำหรับเมจิก ฟาร์ม เฟรชน้ำมะพร้าวแท้ ขนาด 250 ml. หอม อร่อยจากธรรมชาติ เพิ่มความสดชื่น เหมือนได้ดื่มน้ำมะพร้าวจากลูกมะพร้าวจริง ๆ   เมจิก ฟาร์ม เฟรช ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว ขนาด ขนาด 250 ml. ผลิตจากใบชาที่ได้คุณภาพอร่อย สดชื่น คุ้มค่า คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

 

ทั้งนี้ บริษัทฯวางแผนสื่อสารผ่านออฟไลน์เจาะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มแมส โดยได้จัดทำหนังโฆษณา เผยแพร่ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสื่อสารให้เข้าถึงผู้บริโภค รวมถึงกับการจัดกิจกรรมทางการตลาด ตั้งแต่โปรโมชันส่งเสริมการขาย แจกสินค้าตัวอย่าง เพื่อให้ถึงกลุ่มผู้บริโภค และให้ผู้บริโภค ตัดสินใจซื้อสินค้าไปทดลองชิม พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาขวดละ 10 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

"การออกสินค้าใหม่ แนว Asian drink ในช่วงหน้าร้อนจะช่วยสร้างความคึกคักในตลาดเครื่องดื่มเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะช่วยดับกระหายคลายร้อน และตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ยังเป็นปัจจัยบวกต่อบรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศ ทำให้ยอดขายสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวของบริษัทฯให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และจะมาช่วยสนับสนุนยอดขายและรายได้ไตรมาส 2/2567 ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง"นายวิโรจน์กล่าวในที่สุด

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้