Today’s NEWS FEED

News Feed

คำเตือน! ตลาดหุ้นอเมริกาเพิ่งเริ่มลง By:Mr.TD

140

19 เมษายน 2567 คำเตือน! ตลาดหุ้นอเมริกาเพิ่งเริ่มลง ดูคำอธิบายต่อไปนี้


เทคนิคอล
1. S&P500 เมื่ออ่านด้วย Harmonic Pattern เราจะเจอรูปแบบ Bearish Butterfly จุด "D" คือโซนขึ้นอ่อนกำลัง ให้ระวังการพักตัวในขาขึ้น หรือ แย่ไปกว่านั้นคือ ขึ้นจบแล้ว จะทิ้งตัวมาเป็นลง!
2. Fibonacci Extesion บอกเราว่า การพักตัวจะลงมาจากจุด D โซน ไล่ลงมาหาตำแหน่ง X ที่ 100% มีค่า 4817.50 เป็นแนวลงอันดับแรก จากนั้นจะลงไล่มาตามลำดับ คือ "B" และ "C" หากไม่เห็นสัญญาณ "หมีหมดกำลัง"
3. TD SEQUENTIAL อ่านได้สอดคล้องกับโซนหัวคลื่น "D" ว่าแถวๆนี้ ขึ้นหมดแรง
4. เมื่ออ่านรวมกันข้อ 1-3 ก็ต้องบอกว่า การลงมาทดสอบ 4817.50 ไม่ใช่เรื่องยาก และนั่นคือ "ลงมาอย่างน้อย"
ข้อมูลเพิ่มเติม แนวโน้ม FED POLICY
ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) สาขาฟิลาเดลเฟีย เปิดเผยดัชนีภาคการผลิตในภูมิภาคมิด-แอตแลนติก พุ่งขึ้น 12.3 จุด สู่ระดับ +15.5 ในเดือนเม.ย. และสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ระดับ +2.5
ดัชนียังคงมีค่าเป็นบวก ซึ่งบ่งชี้ว่า ภาคการผลิตในภูมิภาคมิด-แอตแลนติกยังคงมีการขยายตัว
กระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยตัวเลขผู้ยื่นขอสวัสดิการว่างงานครั้งแรกอยู่ที่ระดับ 212,000 รายในสัปดาห์ที่แล้ว ไม่เปลี่ยนแปลงจากสัปดาห์ก่อนหน้า
อย่างไรก็ดี ตัวเลขผู้ยื่นขอสวัสดิการว่างงานดังกล่าวต่ำกว่าตัวเลขคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ที่ระดับ 215,000 ราย
นักลงทุนจับตาการประชุมนโยบายการเงินของเฟดในวันที่ 30 เม.ย.-1 พ.ค. โดยตลาดคาดการณ์ว่าเฟดจะคงอัตราดอกเบี้ยที่ระดับ 5.25-5.50% ในการประชุมดังกล่าว
นอกจากนี้ นักลงทุนคาดว่าเฟดจะคงอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนมิ.ย.และก.ค. ก่อนที่จะปรับลดอัตราดอกเบี้ย 0.25% สู่ระดับ 5.00-5.25% ในการประชุมเดือนก.ย.
ทั้งนี้ นักลงทุนเลื่อนคาดการณ์การปรับลดอัตราดอกเบี้ยครั้งแรกในปีนี้ของเฟดเป็นเดือนก.ย. จากเดิมที่คาดไว้ในเดือนมิ.ย. หลังจากที่นายเจอโรม พาวเวล ประธานเฟด แสดงความกังวลเกี่ยวกับเงินเฟ้อในสหรัฐที่ยังคงปรับตัวในระดับสูง
@แฟนตัวยง ระมัดระวังกันด้วยนะครับ แต่แฟนเพจน่าจะรอดปลอดภัย เพราะเราเตือนกันมาพักใหญ่แล้ว ตั้งแต่ช่วง Market Distribution Phase ที่ตลาดอเมริกายังไซด์เวย์เขียวๆอยู่

 

 

 

 

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้