Today’s NEWS FEED

News Feed

ธนา พาวเวอร์ โฮลดิ้ง ประกาศ วิษณุ-ศิริญา เทพเจริญ และสมพิจิตร ชัยชนะจารักษ์ ไม่มีอำนาจอนุมัติ หรือลงนามธุรกรรมใดๆ ในฐานะกรรมการของ NUSA

282


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(17 เมษายน 2567)--------“ธนา พาวเวอร์ โฮลดิ้ง” ประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน นายวิษณุ เทพเจริญ นางศิริญา เทพเจริญ และนายสมพิจิตร ชัยชนะจารักษ์ ไม่มีอำนาจอนุมัติ หรือลงนามธุรกรรมใดๆ ในฐานะกรรมการของ NUSA เพราะถูกผู้ถือหุ้นเปลี่ยนออกจากการเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อ มีผลตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา เตือนบุคคลภายนอกระวัง เพราะการอนุมัติหรือลงนามใดๆ ของบุคคลทั้ง 3 เป็นการกระทำมิชอบ และจะต้องถูกบอกล้างทั้งหมด เนื่องจากเป็นการกระทำที่บุคคลและกลุ่มบุคคลดังกล่าวดำเนินการไปโดยไม่ได้รับการมอบหมายจากคณะกรรมการบริษัท


บริษัท ธนา พาวเวอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA ที่ใช้สิทธิเรียกประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น NUSA ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 29 ก.พ.2567 ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า นายวิษณุ เทพเจริญ นางศิริญา เทพเจริญ และนายสมพิจิตร ชัยชนะจารักษ์ ไม่มีอำนาจอนุมัติ หรือลงนามธุรกรรมใดๆ ในฐานะกรรมการของ NUSA มาตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามมติที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นที่ให้เปลี่ยนบุคคลทั้ง 3 ออกจากการเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพัน NUSA


ทั้งนี้ ขอแจ้งเตือนให้บุคคลภายนอกโปรดระงับการเจรจาและการเข้าทำธุรกรรมใดๆ กับบุคคลทั้ง 3 ข้างต้น หากพบว่า มีการกล่าวอ้างว่า กระทำการในนามของ NUSA รวมถึงบริษัทย่อยในกลุ่ม NUSA เนื่องจากเป็นการกระทำที่บุคคลและกลุ่มบุคคลดังกล่าวดำเนินการไปโดยไม่ได้รับการมอบหมายจาก NUSA ซึ่งเป็นการกระทำโดยมิชอบ และ NUSA จะไม่รับผิดชอบต่อการกระทำใดๆ ของบุคคลทั้ง 3 โดยธุรกรรมใดๆ ที่มีการดำเนินการไปจะต้องถูกยกเลิกเพิกถอนทั้งหมดในภายหลัง รวมทั้ง NUSA จะใช้สิทธิทางศาลเพื่อเรียกร้องให้รับผิดชดใช้ค่าเสียหายใดที่เกิดขึ้นกับ NUSA และผู้ถือหุ้นโดยรวมด้วย ซึ่งท่านอาจต้องถูกฟ้องร้องดำเนินคดีร่วมกับบุคคลและกลุ่มบุคคลดังกล่าวด้วย


สำหรับกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพัน NUSA ชุดใหม่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 ประกอบด้วย นายประเดช กิตติอิสรานนท์ นายไพโรจน์ ศิริรัตน์ นายไพโรจน์ ศิริรัตน์ และนายณัฐพศิน เชฎฐ์อุดมลาภ ด้วยคะแนนเสียง 8,412 ล้านเสียง หรือคิดเป็น 78.34% ของจำนวนเสียงของผู้ถือหุ้นทั้งหมดที่เข้าร่วมประชุม มีผลตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ. 2567

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้