Today’s NEWS FEED

News Feed

GGC ได้รับการรับรองต่ออายุสถานะสมาชิก CAC

210


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(11 เมษายน 2567)-------------บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC ได้รับการรับรองต่ออายุสมาชิกแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (Thailand’s Private Sector Collective Action Coalition Against Corruption : CAC) ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส

นายกฤษฎา ประเสริฐสุโข กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC เปิดเผยว่า การที่บริษัทฯ ได้รับการต่ออายุสมาชิก CAC ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและพลังความร่วมมือของบุคลากรทุกคนใน GGC ภายใต้กรอบนโยบายต่อต้านทุจริตการคอร์รัปชัน ในฐานะบริษัทเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริตคอร์รัปชัน และการนำนโยบายต่อต้านทุจริตคอร์รัปชันไปปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม

 


“GGC ได้รับการรับรองเป็นสมาชิก CAC ครั้งแรกในปี 2561 และครั้งนี้เป็นการต่ออายุครั้งที่ 2 ซึ่งถือว่าเป็นความภาคภูมิใจขององค์กร โดยบริษัทฯ มีการกำหนดนโยบาย แนวปฏิบัติและมาตรการกำกับดูแล เพื่อป้องกันการคอร์รัปชันในทุกขั้นตอน พร้อมทั้งมีเอกสารหลักฐานอ้างอิงครบถ้วนตามที่ CAC กำหนด ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีการรายงานให้แก่ผู้มีส่วนได้เสียได้รับทราบผ่านรายงานประจำปีของบริษัทฯ อย่างสม่ำเสมอ”

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้