Today’s NEWS FEED

News Feed

PTTGC ตั้ง ณะรงค์ศักดิ์ จิวากานันต์ นั่ง CEO แทน คงกระพัน อินทรแจ้งที่จะไปดำรงตำแหน่งCEO และกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท. มีผล 13 พ.ค.67

292

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 10 เมษายน 2567)----- บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) PTTGC เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 4/2567เมื่อวันที่ 9เมษายน 2567ได้มีมติแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้บริหารระดับสูง และเลขานุการบริษัท ตามข้อเสนอของคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน ดังนี้


1. แต่งตั้งนายณะรงค์ศักดิ์ จิวากานันต์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจต่างประเทศและให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเลขานุการคณะกรรมการแทน นายคงกระพัน อินทรแจ้งที่จะไปดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป


2. แต่งตั้งนายทศพร บุณยพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กล่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีขั้นต้นและขั้นกลาง ให้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการใหญ่ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

3. แต่งตั้งนายกฤษณ์ ตรีนุชกร ให้ดำรงตำแหน่ง เลขานุการบริษัท แทน นางพิลาสพรรณ อุดมจารุมณี ที่ได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติหน้าที่อื่น โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2567เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้