Today’s NEWS FEED

News Feed

"แอสเซทไวส์" สร้างปรากฎการณ์ความสุขต่อเนื่อง กับคอนเสิร์ต "ASSETWISE Presents PIANO&i The Magic 7 Concert" ดึง 7 ศิลปินตัวท็อป ถ่ายทอดความสนุกและอบอุ่นแบบจัดเต็ม

213

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (26 มีนาคม 2567)--------สร้างความสุขและความประทับใจกันสุดๆ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี  "ASSETWISE Presents PIANO&i The Magic Concert" ที่บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชนเป็นผู้สนับสนุนหลัก อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ โดยรวมทุกความสนุกสุดประทับใจหลากหลายอารมณ์ ตั้งแต่วินาทีแรกจนจบโชว์ กับทัพ ศิลปินตัวท็อปของประเทศ ที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงไปพร้อมๆ กับการบรรเลงเปียโนสุดไพเราะของ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" เป็นการมอบความสุข และความประทับใจให้กับผู้ชม แบบเต็มอิ่มกว่า ชั่วโมง

 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์มิวสิกมาร์เก็ตติ้งต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านบันเทิงและดนตรีที่สามารถเข้าถึงพร้อมเชื่อมต่อคนได้ทุกกลุ่ม โดยมุ่งหมายให้แอสเซทไวส์เป็น Top of Mind แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ ด้วยการส่งมอบความสุขผ่านโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมที่หลากหลายแบรนด์ อาทิ KAVE, MODIZ, ATMOZ, ESTA, THE ARBOR และ THE HONOR ภายใต้แนวคิด  "We Build Happiness"  รวมถึงมุ่งสร้างสรรค์ความสุขผ่าน Lifestyle Activity ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าในยุคปัจจุบัน โดยล่าสุดได้เป็นผู้สนับสนุนหลักคอนเสิร์ต "ASSETWISE Presents PIANO&i The Magic 7 Concert" ซึ่ง 'โต๋ ศักดิ์สิทธ์' ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเจเนอเรชั่น จึงทำให้แอสเซทไวส์ได้เข้าร่วมสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ความสุขให้กับผู้ชม

 

ทั้งนี้ คอนเสิร์ต "ASSETWISE Presents PIANO&i The Magic 7 Concert" ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญ ที่นอกจากผู้ชมจะได้รับฟังเสียงเพลงและการบรรเลงเปียโนที่ไพเราะจากโต๋ ศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังเป็นการรวมตัวของศิลปินตัวท็อประดับประเทศทั้ง คน นำโดย แพท วงเคลียร์วิโอเลต วอเทียร์มิลลิไบร์ท วชิรวิชญ์ต้าห์อู๋ พิทยาเนเน่ และ อิ้งค์ วรันธร มาร่วมร้องเพลงไปกับโต๋ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'The Magic 7' มาจากหนึ่งคีย์นั้นมี 7 โน้ต    และทุกโน้ตก็มี Magic ของตัวเอง ซึ่งแต่ละศิลปินล้วนอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และมีความมหัศจรรย์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน ทำให้โชว์ในครั้งนี้สะกดใจให้กับผู้ชมได้อย่างเต็มอิ่มตลอด ชั่วโมง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขและความประทับใจให้แก่ผู้ชมทุกคน

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้