Today’s NEWS FEED

News Feed

เริ่มแล้ว "THE GAIN" by SuperTrader X Liberator ที่สุดของโครงการหุ้น 2024 ร่วมเรียนรู้ต่อเนื่อง และต่อยอดการแข่งขันการลงทุน จากความร่วมมือของ 4 พาร์ทเนอร์ SuperTrader, Liberator, J.P. Morgan และ Bitkub

178

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (21 มีนาคม 2567)--------เริ่มขึ้นแล้วกับโปรเจค "THE GAIN" จากความร่วมมือของ SuperTrader X Liberator ถือได้ว่าเป็นโครงการหุ้นที่สุดของปี 2024 รวบรวมผู้มากประสบการณ์ในวงการหุ้นกว่า 30 ท่าน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ให้ความรู้เรื่องการลงทุนแบบจริงจัง และครบเครื่องในทุกสินทรัพย์ตลอดปี 2024 นี้ เริ่มเปิดบ้านและเรียนรู้ไปพร้อมกันทั้ง Onsite และ Online ตั้งแต่ เดือนพฤษภาคม 2024 เป็นต้นไป

 

มากกว่านั้น THE GAIN ยังเป็นเวทีสำหรับแข่งขันด้านการลงทุนเพื่อเฟ้นหาสุดยอดเทรดเดอร์ และนักลงทุนของไทย โดยใช้สนามนี้เป็นพื้นที่ให้ทุกคนที่มองหาโอกาสในการนำสิ่งที่เรียนรู้ มาต่อยอดพัฒนาทักษะของแต่ละคนเอง และเพื่อท้าทายกับรางวัลมูลค่ารวมกว่า ล้านบาท!


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ "ฟรีเพียงแค่มีพอร์ตหุ้นกับ Liberator เท่านั้น !!


นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จํากัด เผยว่า "โครงการ 'THE GAIN' by SuperTrader X Liberator เป็นความร่วมมือที่เราตั้งใจส่งต่อคุณค่าให้กับสังคมนักลงทุนไทย เราตั้งใจอยากให้นักลงทุนตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงนักลงทุนที่มีประสบการณ์ ได้เพิ่มความรู้ด้านการลงทุนในมุมมองที่หลากหลาย (Gain Knowledge) ได้ต่อยอดประสบการณ์จากเหล่านักลงทุนตัวจริง ประสบการณ์จริงของวงการลงทุน (Gain Experience) ทั้งยังสนับสนุนให้นักลงทุนเองได้เข้าร่วมคอมมูนิตี้ สร้างความสัมพันธ์กับนักลงทุนด้วยกันเอง (Gain Community) ซึ่งโครงการนี้จะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอด เดือน โดยจะมีสัมมนาการเรียนรู้มากกว่า 24 ครั้ง และจะมีช่วง เดือนสำหรับการแข่งขันเพื่อท้าทายความสามารถที่เพิ่มขึ้นของแต่ละคน ซึ่งเรามั่นใจว่าสิ่งที่นักลงทุนผู้เข้าร่วมโครงการจะได้กลับไปคือ 'ความรู้คู่การลงทุนที่จะช่วยเพิ่มทักษะ Financial Literacy ให้ตัวคุณเองในระยะยาว และการสร้างความรู้คู่สังคมดี ๆ แบบนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ หากปราศจากการสนับสนุนจากผู้ที่มองเห็นความสำคัญและให้คุณค่าของการสร้างความรู้อย่างเพียบพร้อมก่อนเริ่มลงทุนอย่างบริษัท J.P. Morgan และ Bitkub"

 

"นอกจากนี้ โครงการ "THE GAIN" ได้รับเกียรติจากวิทยากรชั้นนำ อาทิ โค้ชซัน กระทรวงคุณเบิร์ท มานิตย์น้าแดง จรูญพันธ์คุณท๊อป จิรายุสเสี่ยยักษ์เสี่ยป๋องอาจารย์ตั๊ม พิริยะเซียนมี่ ทิวาอาจารย์แมน StockManday, คุณปิง ประกิต และกูรูผู้มีชื่อเสียงด้านการลงทุนอีกมากมายรวมกว่า 30 ท่าน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาแจกเทคนิคและแชร์ประสบการณ์ตรงแบบที่คุณอาจไม่เคยได้ฟังจากไหนมาก่อน"

 

สำหรับโครงการนี้ แบ่งเป็นคลาสเรียนรู้ตลอด เดือน หรือ 24 สัปดาห์ ที่ตั้งใจจะอำนวยความสะดวกทั้งรูปแบบ Onsite ในสถานที่ที่เตรียมไว้ให้ รวมถึงช่องทาง Online สำหรับผู้ที่ต้องการติดตาม ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ พฤษภาคม - 31 ตุลาคม 2567 โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้ที่ครอบคลุมและเคล็ดลับสำหรับการลงทุนอย่างเป็นระบบ จากเหล่านักลงทุนชั้นนำของประเทศ

 

จากนั้นผู้เรียนทุกท่านสามารถนำความรู้ที่ได้รับ มาสร้างประสบการณ์การลงทุนจริง กับการแข่งขันเทรดในทุกสัปดาห์ ตลอด 12 สัปดาห์ ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2567 เพื่อค้นหา "The Top Gainer" พร้อมมอบรางวัลมูลค่ารวมกว่า ล้านบาท ที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนทุกท่านที่ต้องการท้าทายทักษะของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นเวทีแจ้งเกิดให้กับนักลงทุนทุกท่านได้พบเพื่อนร่วมเดินทางสายลงทุนผ่านการเรียนรู้และกิจกรรม LIBFAM Community ของ Liberator

 

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ THE GAIN มีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงเปิดพอร์ตกับ Liberator เท่านั้น ซึ่งทาง Liberator มีช่องทางสำหรับอำนวยความสะดวกเรื่องการเปิดพอร์ทให้กับทุกท่าน สามารถพูดคุยสอบถามขั้นตอน วิธีการเปิดพอร์ตกับทีมงานได้โดยตรงที่ Line Official  : @LIBERATOR หรือกดลิงค์: https://lin.ee/QyDK7Sz


สำหรับลูกค้าที่มีพอร์ตกับ Liberator แล้ว หลังจากที่บัญชีได้รับอนุมัติ สามารถกรอกฟอร์มลงทะเบียนเข้าโครงการได้ทันทีที่นี่: https://go.liberator.co.th/xlnX/REGISFORM

 

ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์และไม่พลาดข้อมูลเด็ด ๆ ด้านการลงทุน สามารถกดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์: https://www.liberator.co.th/ Facebook: https://www.facebook.com/Liberator.co.th/  Line: https://lin.ee/QyDK7Sz  Youtube : https://youtube.com/@LiberatorSecurities  และ Tiktok: https://www.tiktok.com/@liberator_th

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้