Today’s NEWS FEED

News Feed

GLOCON อยูู่ระหว่างการตรวจสอบสถานะกิจการ บริษัท อะกรี ไลฟ์ เทรดดิ้ง จำกัดคาดเสร็จสิ้นภายใน มิ.ย. 67

263


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (19 มีนาคม 2567)--นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)GLOCONเปิดเผยว่า ตามที่บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)(บริษัท) ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลาดหลักทรัพย์ฯ) ให้ทราบว่า บริษัทได้เข้าลงนามในบันทึกข้อตกลงกับบริษัท อะกรี ไลฟ์ เทรดดิ้ง จำกัด (AGRI LIFE TRADINGLLC: ALT) ตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 13/2566 ประชุมเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566

ปัจจุบันอยูู่ระหว่างการตรวจสอบสถานะกิจการของ ALT โดยบริษัทได้แต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงิน คือ บริษัทแคปปิตอล แอ๊ดแวนเทจ จำกัด และ ที่ปรึกษากฎหมาย คือ บริษัท ลีเกิ้ล เกตเวย์ จำกัด เข้าไปดำเนินการตรวจสอบสถานะกิจการของ ALT รวมถึง การติดต่อประสานงานกับที่ปรึกษาด้านบัญชีและภาษี และที่ปรึกษากฎหมายในต่างประเทศ เพื่อมอบหมายให้เข้าตรวจสอบสถานะกิจการของ ALT ควบคู่กันไปด้วย โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือนมิถุนายน 2567

ทั้งนี้ บริษัทจะดำเนินการตามประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ.20/2551 เรื่องหลักเกณฑ์ในการทำรายการที่มีนัยสำคัญที่เข้าข่ายเป็นการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และประกาศคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องการเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ พ.ศ.2547 (รวมทั้งที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) และกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง (หากจำเป็น) และหากมีความคืบหน้าประการใดบริษัทจะเปิดเผยข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อไปทันที

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้