Today’s NEWS FEED

News Feed

บางจากฯ ร่วมลงนามความร่วมมือเสริมศักยภาพผู้ประกอบการครบมิติร่วมกับ พีเอ็มจี สนองนโยบายภาครัฐ ในงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 15

543

 

 


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 11 มีนาคม 2567)------นายปริญญา กิตติการุญจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางจากรีเทล จำกัด ร่วมงาน "มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 15 เซ็นทรัลบางนา" จัดโดย บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ พันธมิตรสถาบันการเงิน ธนาคารออมสิน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด และ โลตัส ซึ่งมีแฟรนไชส์แบรนด์ดังน่าลงทุนกว่า 60 ร้าน มาแสดงให้กับผู้ที่มองหาธุรกิจแฟรนไชส์ ด้วยทำเลศักยภาพให้เลือกกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมบริการสินเชื่อและเสวนาเรื่องเทรนด์ธุรกิจ

 

บางจากฯ เป็น 1 ใน 6 หน่วยงานที่ร่วมเปิดพื้นที่ค้าขายสำหรับผู้สนใจเริ่มต้นธุรกิจ ด้วยจุดแข็งในศักยภาพด้านทำเลสถานีบริการที่มีมากกว่า 2,200 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้ความร่วมมือในการจัดสรรพื้นที่การค้าให้ผู้ประกอบการได้ขยายสาขาในสถานีบริการ เช่าพื้นที่จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ ตามที่ได้ลงนามความร่วมมือเสริมศักยภาพผู้ประกอบการครบมิติกับ บริษัท พีเอ็มจีฯ เพื่อพัฒนา ส่งเสริมศักยภาพ และสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นสมาชิกและคู่ค้าในสถานีบริการบางจาก ได้ต่อยอดธุรกิจ สร้างระบบนิเวศขับเคลื่อน SMEs ไทยสู่ความสำเร็จ นับเป็นการบูรณาการสร้างความเข้มแข็งและช่วยเหลือ SMEs ไทยอย่างเป็นรูปธรรม เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สอดรับกับนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลที่เร่งผลักดันการเพิ่มสัดส่วน GDP ของ SMEs ของไทยจาก 35% เป็น 40% ภายในปี 2570

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้