Today’s NEWS FEED

News Feed

MASTER แรงดี! บวก5.50% ตอบรับ "ลภัสรดา เลิศภานุโรจ" นั่งแท่น CEO

269




สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (27กุมภาพันธ์ 2567)-------ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ปรับตัวเพิ่มขึ้น ตอบรับข่าวการปรับโครงสร้างการบริหารภายในใหม่ โดย บอร์ด "MASTER" อนุมัติแต่งตั้ง แต่งตั้ง นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO - Chief Executive Officer ) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 2567 เป็นต้นไป


ทั้งนี้ นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอคนใหม่ของ MASTER การเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้ ตนเองมีความพร้อมในการเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาและก้าวสู่ผู้นำ Specialty Hospital กลุ่มโรงพยาบาลเฉพาะทางในอนาคต โดยมุ่งการเติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยการนำกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) มาประยุกต์ใช้ ซึ่งเป็นแนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจของ MASTER

พร้อมสร้างผลการดำเนินงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ มิติ รวมถึงการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เข้ามาเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เตรียมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้มีคุณภาพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้โดดเด่น ตลอดจนการทำผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงผู้ถือหุ้น และนักลงทุน เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน


ณ เวลา 15.39 น. หุ้น MASTER อยู่ที่ระดับ 76.75 บาท เพิ่มขึ้น 4.00 บาท หรือ 5.50% มูลค่าการซื้อขาย 254.49 ล้านบาท

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้