Today’s NEWS FEED

News Feed

PRIME ยังไม่สามารถขายสินทรัพย์ตามเงื่อนไขสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน เหตุ PRGD อยู่ระหว่างเจรจารายละเอียด

399



สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (1 กุมภาพันธ์ 2567 )--- นายสมประสงค์ ปัญจะลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์ม โรด เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) PRIME เปิดเผยความคืบหน้าการจำหน่ายสินทรัพย์ส่วนที่เหลือตามเงื่อนไขสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน ได้ แก่ ที่ดินเปล่าของบริษัทฯ 10 แปลง ตั้งอยู่ที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พื้นที่ร่วมทั้งสิ้นประมาณ 21 ไร่ ซึ่งจะต้องถูกจำหน่ายออกตามสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนให้แก่บุคคลภายนอก หากคู่สัญญาไม่สามารถหาผู้ที่สนใจเข้าซื้อสินทรัพย์ดังกล่าวได้ รายการสินทรัพย์ดังกล่าวจะถูกจำหน่ายให้แก่ นายกฤษน์ ศรีชวาลา หรือบุคคล หรือนิติบุคคลที่นายกฤษน์ ศรีชวาลา กำหนด โดยบริษัทฯ ได้ผ่อนผันจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 สำหรับการดำเนินการตามเงื่อนไขสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนให้กับนายกฤษน์ ศรีชวาลา หรือบุคคลหรือนิติบุคคลที่นายกฤษน์ ศรีชวาลา กำหนด


เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 บริษัทฯ ได้รับแจ้งว่าสินทรัพย์ดังกล่าวยังไม่สามารถขายได้สำเร็จตามเงื่อนไขสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน โดยบริษัท พีอาร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (“PRGD”)1*ผู้ถือหุ้นใหญ่รายเดิมของบริษัทฯ ซึ่งเป็นคู่สัญญากับนายกฤษน์ ศรีชวาลา ที่เข้าทำสัญญาจองซือหุ้นเพิ่มทุน และเป็นผู้มีสิทธิและหน้าที่ตามสัญญาจองซือหุ้นเพิ่มทุนแจ้งมายังบริษัทฯ ว่า PRGD อยู่ระหว่างการเจรจารายละเอียดในการจำหน่ายสินทรัพย์ดังกล่าวและการขยายระยะเวลาการดำเนินการตามเงื่อนไขสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนให้กับนายกฤษน์ ศรีชวาลา หรือบุคคล หรือนิติบุคคลที่นายกฤษน์ศรีชวาลา กำหนด

 

1*หลังจากที่ PRGD ได้จดทะเบียนเลิกบริษัทเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ต่อมา PRGD ได้โอนหุ้นของบริษัทฯ ที่ได้รับตามสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563 ให้แก่ผู้ ถือหุ้นของตน คือ (1) Prime Road Tech Inter Limited(2) บริษัท ไพร์ม โร้ด แคปปิตอล จำกัด (3) นายสมประสงค์ ปัญจะลักษณ์ (4) นายสุรเชษฐ์ ชัยปัทมานนท์ และ (5) นายคณาเดชธรรมนูญรักษ์

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้