Today’s NEWS FEED

News Feed

อินโดรามา เวนเจอร์ส คว้ารางวัลระดับ Platinum จาก EcoVadis สำหรับการจัดการด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทาน

448

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(31 มกราคม 2567)-------บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ได้รับเหรียญ Platinum อันทรงเกียรติ จากการจัดอันดับด้านความยั่งยืนโดย EcoVadis ตอกย้ำความมุ่งมั่นของอินโดรามา เวนเจอร์ส ในการจัดการด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่อุปทาน

อินโดรามา เวนเจอร์ส เข้าร่วมการประเมิน EcoVadis เป็นประจำทุกปี เพื่อประเมินแนวทางปฏิบัติที่มุ่งเน้นความยั่งยืน เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินงานสอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และครอบคลุมทุกการดำเนินงานภายใต้กลุ่มธุรกิจ โดยการประเมินครั้งล่าสุดในปี 2567 บริษัทฯ ได้รับรางวัลระดับเหรียญ Platinum ซึ่งนับเป็นรางวัลสูงสุดในด้านการดำเนินงานเพื่อความยั่งยืน ด้วยคะแนนที่โดดเด่นถึง 80 ซึ่งสูงกว่าคะแนนในปี 2566 ที่ได้รับ 77 คะแนน ทั้งนี้ อินโดรามา เวนเจอร์ส ยังถูกจัดอันดับอยู่ในกลุ่ม 1% แรกของบริษัททั้งหมดที่ได้รับการประเมินภายในอุตสาหกรรมการผลิตเคมีภัณฑ์พื้นฐาน ปุ๋ยและสารประกอบไนโตรเจน พลาสติกและยางสังเคราะห์ในอุตสาหกรรมแบบปฐมภูมิ แสดงให้เห็นถึงผลการดำเนินงานที่ดีกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมในทั้ง 4 ด้านการประเมิน ได้แก่ สิ่งแวดล้อม แรงงานและสิทธิมนุษยชน จริยธรรม และการจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นธรรมและยั่งยืน

นายยาช โลเฮีย ประธานคณะกรรมการด้านการดำเนินงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล อินโดรามา เวนเจอร์ส กล่าวว่า “การได้รับการยกย่องจาก EcoVadis ถือเป็นความสำเร็จที่สำคัญในการดำเนินงานด้านความยั่งยืนและความเป็นเลิศของอินโดรามา เวนเจอร์ส ความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อความยั่งยืนได้ขยายครอบคลุมทุกธุรกิจและตลอดห่วงโซ่อุปทาน เราภูมิใจที่ได้รับการยอมรับสำหรับความร่วมมือระหว่างเรากับซัพพลายเออร์ เพื่อส่งแสริมแนวทางปฏิบัติด้านความยั่งยืน และความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเขาได้ โดยรางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงการดำเนินงานที่เป็นเลิศและความสามารถในการทำวิสัยทัศน์ของเราให้เป็นจริงในการเป็นบริษัทเคมีภัณฑ์ที่ยั่งยืนระดับโลกที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อสังคม”

EcoVadis เป็นองค์กรจัดอันดับด้านความยั่งยืนทางธุรกิจชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยได้ทำการประเมินบริษัทในหมวดหมู่ของการจัดซื้อจัดจ้างอย่างยั่งยืน มากกว่า 200 หมวดหมู่ ใน 175 ประเทศทั่วโลก

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้