Today’s NEWS FEED

News Feed

MTSGF, PI, KGI, YUANTA และ KTX คว้ารางวัล TFEX Best Award ประจำปี 2023

223

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(29 มกราคม 2567)------TFEX ประกาศผลรางวัล TFEX Best Award 2023 แก่บริษัทสมาชิกที่มีผลงานโดดเด่น โดยแบ่งเป็นรางวัล “TFEX Best Award of Honor” ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศสำหรับบริษัทที่ครองอันดับหนึ่งในด้านเดียวกันต่อเนื่อง 3 ปีขึ้นไป และรางวัลยอดเยี่ยมประจำปี (Best of 2023) ในด้านต่างๆ โดยครอบคลุมทั้งด้านการให้บริการซื้อขายและการขยายฐานลูกค้าบุคคล ด้านการซื้อขายของบริษัทหลักทรัพย์ทั้งในภาพรวมและบัญชีของบริษัทสมาชิก (Proprietary Trading) และด้านการดูแลสภาพคล่อง ซึ่งมีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 5 ราย ได้แก่ MTSGF, PI, KGI, YUANTA และ KTX

นางสาวรินใจ ชาครพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (TFEX) กล่าวว่า TFEX มอบรางวัล TFEX Best Award เป็นประจำทุกปีเพื่อประกาศเกียรติคุณแก่บริษัทสมาชิกที่มีการดำเนินงานโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ซึ่งความร่วมมือและแรงสนับสนุนของบริษัทสมาชิกนั้นถือว่ามีส่วนสำคัญในการพัฒนาและส่งเสริมการเติบโตของตลาดอนุพันธ์ในประเทศไทย

บริษัทสมาชิกที่ได้รับรางวัล TFEX Best Award ประจำปี 2023 มีดังนี้

 


• รางวัล “TFEX Best Award of Honor” เป็นรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จสำหรับบริษัทที่สามารถรักษาความยอดเยี่ยมและครองอันดับหนึ่งในด้านใดด้านหนึ่งต่อเนื่องตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป ซึ่งในปีนี้มอบแก่ 3 บริษัท
o บริษัท เอ็มทีเอส แคปปิตอล จำกัด (MTSGF) รักษาความยอดเยี่ยมในด้าน Market Maker Best Performance หรือด้านการทำหน้าที่ผู้ดูแลสภาพคล่อง (Market Maker) อันดับหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2018-2023
o บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) (PI) รักษาความยอดเยี่ยมในด้าน Active Agent อันดับหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2020-2023
o บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KGI) รักษาความยอดเยี่ยมในด้าน Most Active House อันดับหนึ่ง ตั้งแต่ปี 2021-2023

 


• รางวัล “Most Active House” สำหรับบริษัทสมาชิกที่มีปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์รวมสูง มอบแก่ บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) (PI)


• รางวัล “Active Agent” สำหรับบริษัทสมาชิกที่มีปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์รวมสูงในส่วนลูกค้าบุคคล มอบแก่ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด (YUANTA)


• รางวัล “Popular Agent” สำหรับบริษัทสมาชิกที่สามารถขยายฐานผู้ลงทุนใหม่ใน TFEX ได้โดดเด่น มอบแก่ บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด (KTX)


• รางวัล “Active Prop-Trading” สำหรับบริษัทสมาชิกที่มีปริมาณธุรกรรมในส่วนของบัญชีเพื่อบริษัท (Proprietary Trading) สูง มอบแก่ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (KGI)

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้