Today’s NEWS FEED

News Feed

TK เปิดบริการทางการเงิน “TK Me” เพิ่มโอกาสในสร้างรายทั้งระยะสั้นและระยะยาวอย่างต่อเนื่อง

421

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(18 มกราคม 2567)---นายประพล พรประภา กรรมการ/ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน)TK เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากนโยบายของคณะกรรมการและผู้บริหารของ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ที่ต้องการออกผลิตภัณฑ์ หรือบริการใหม่ๆ นำเสนอแก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งการให้บริการใหม่ของบริษัทฯ ภายในประเทศ เพื่อให้ครอบคลุมการให้บริการทางการเงิน ด้วยบริการรูปแบบใหม่ที่สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ “TK Me” ซึ่งเป็นบริการจ่ายรายสัปดาห์ หรือจ่ายรายเดือน ในการใช้รถจักรยานยนต์โดยบริษัทฯ จะให้บริการ (Soft Launch) ในเดือนมกราคม 2567


บริการ “TK Me” เป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการใช้รถจักรยานยนต์ แต่ไม่ต้องการครอบครองทรัพย์สินดังกล่าว และช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้ผู้บริโภคมีรถจักรยานยนต์มาใช้งานได้ง่ายขึ้น ด้วยการขยายธุรกิจบริการทางการเงินในธุรกิจที่มีความเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ ให้ครอบคลุมลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดคนรุ่นใหม่อีกด้วย


การปรับเพิ่มธุรกิจของบริษัทฯ ในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มโอกาสในสร้างรายได้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเป้าหมายการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ ที่ต้องการสร้างการเติบโตในระยะยาว โดยใช้ทรัพยากรและความเชี่ยวชาญด้านการให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์มาต่อยอดการดำเนินธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯสามารถใช้ประโยชน์จากฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิมกว่า 2 ล้านราย ในการเสนอขายผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความหลากหลายและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างเหมาะสม รวมทั้งสามารถนำเสนอบริการใหม่เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีความต้องการใช้รถจักรยานยนต์แทนที่จะเช่าซื้อด้วยการดาวน์และผ่อนค่างวดรายเดือน โดยภายหลังการเพิ่มธุรกิจใหม่ดังกล่าวบริษัทฯ คาดว่าจะส่งผลให้กลุ่มบริษัทฯ สามารถเข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้นในระยะยาว

 

 

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้