Today’s NEWS FEED

News Feed

เสี่ยป๋อง สรุปพอร์ตการลงทุนปี66 พอร์ตขาดทุนที่ 10% ยังไม่รวมกับหุ้นที่ติดอยู่ในพอร์ต ที่ยังขาดทุนอีกบางส่วน

400


 สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(1มกราคม 2567)--------นายวัชระ แก้วสว่างหรือเสี่ยป๋อง เปิดเผยในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า สรุปพอร์ตการลงทุนปี66 พอร์ตผมขาดทุนที่ 10% ยังไม่รวมกับหุ้นที่ติดอยู่ในพอร์ต ที่ยังขาดทุนอีกบางส่วน ยอมรับว่าเป็นปีที่เหนื่อยจริงๆครับ และไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังตั้งแต่เริ่มต้นปีมานึกว่าปีนี้เป็นปีที่ดี เพราะเรามีการเลือกตั้งและเปิดประเทศ ทุกอย่างเริ่มฟื้นตัวจากcovid แต่พอทุกอย่างผ่านไป setกลับค่อยๆลดลง ตลอดทั้งปี สรุปปิดปีsetติดลบ 15.2% ถือว่าผิดคาดผิดความคาดหวังของคนในตลาดหุ้นแทบทุกฝ่าย ทั้งๆที่ตลาดหุ้นอื่นทั่วโลกก็ปรับขึ้นกันเป็นส่วนใหญ่

"ตลาดหุ้นเป็นตลาดที่เรียนรู้ไม่จบจริงๆครับ อะไรที่ว่าแน่ก็อาจจะไม่แน่นอน อะไรที่คิดว่าน่ากลัวก็อาจจะไม่น่ากลัวอย่างที่คิดก็ได้ครับ ยังงัยก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนให้สู้กันต่อไปนะครับปีนี้ผ่านไปแล้วขอให้ความทุกข์ยากในตลาดหุ้นมันจบไปที่ปีนี้ เริ่มปีใหม่ปีหน้า2567 ขอให้ทุกท่านจงโชคดี มีกำไร ปลอดภัยจากการลงทุน คิดอะไรให้สมความปรารถนา ทุกท่านนะครับ "เสี่ยป๋องกล่าว

ปล. อยากฝากพวกเราทุกคนให้ช่วยเตือนเพื่อนๆพี่พี่น้องๆญาติสนิทมิตรสหายที่ไปหลงเชื่อพวกมิจฉาชีพที่ปลอมเป็นผมและเหล่ากูรูนักลงทุนต่างๆ ไปหลอกชักชวนลงทุน กันด้วยนะครับ พวกเราต้องช่วยกันจริงๆครับเพราะเค้าใช้ช่องทางสื่อสารธารณะที่เราไม่สามารถจะป้องกันได้ทุกทางแม้จะแจ้งความก็แล้ว แจ้งเตือนก็แล้วแต่เขาก็ก็ยังหาวิธีทางไปหลอกลวงได้อยู่ดี

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้