Today’s NEWS FEED

News Feed

AMATA คาดภายในไตรมาส 2/67 ยื่นไฟลิ่ง นำ "อมตะ ยู" เข้าตลาดหุ้น หลังปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคแล้วเสร็จ

1,184


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(15 พฤศจิกายน 2566)---- บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) AMATA เปิดเผยว่า ตามที่บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") ได้รายงานให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย("ตลาดหลักทรัพย์ฯ") ทราบมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเกี่ยวกับการปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคและบริการ และการออกและเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก และ การนำหุ้นสามัญของบริษัท อมตะ สแทรทเทจิก โฮลดิ้ง 1 จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและได้เปิดเผยสารสนเทศรายการได้มาจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2566 นั้น

 

บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่าปัจจุบัน บริษัท อมตะ สแทรทเทจิก โฮลดิ้ง 1 จำกัต ได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท อมตะ ยู จำกัด ("Amata U") แล้วและบริษัทฯ ได้ดำเนินการปรับโครงสร้างกลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภคและบริการสำหรับนิคมอุตสาหกรรมโดยการโอนธุรกิจดังกล่าวให้แก่ Amata U เสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566

ทั้งนี้ ในส่วนการยื่นคำขออนุญาตการเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวน (Flling) ต่อสำนักงานคณะกรรมการหลักทรัพย์และตถาดหลักทรัพย์เบื้องตันบริษัทฯ คาดว่าจะดำเนินการดังกถ่าวภายในไตรมาสที่ 2 ปี 2567

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้