Today’s NEWS FEED

News Feed

คอตโต้ อัดนวัตกรรมใส่กระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 90% การันตีด้วยมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำระดับโลก ตอบรับกระแสเทรนด์คนรักสุขภาพตามแนวชีวิตวิถีใหม่

444

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (14 พฤศจิกายน 2566)-------กระเบื้องคอตโต้ (COTTO)  ผู้นำเทรนด์ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น  ภายใต้ SCG Decor  พร้อมรุกตลาดกระเบื้องเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมส่งกระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ( Hygienic Tile : Antivirus &   Antibacterial ) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของกลุ่ม Health & Clean ที่สามารถยับยั้งได้ถึง 90% พร้อมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ 

 

โดยนายไพศาล ดีเลิศมงคลชัย CLMT Manager ผู้ดูแลในส่วนของผู้แทนจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และ CLMV กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า "กระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ( Hygienic Tile : Antivirus &   Antibacterial ) นับเป็นกระเบื้องที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมขั้นสูง ที่มีสาร Silver Nano สูตรพิเศษในชั้นลวดลายของกระเบื้อง ทำหน้าที่ส่งประจุบวก เพิ่มพลังปกป้องเป็น 2 เท่า ในการจำกัดเชื้อไวรัสโคโรนา ที่ทำให้เกิดโรคในคนสายพันธุ์ 229E  ยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย   ได้ถึง 90% ภายใน 24 ชั่วโมง ลดความเสี่ยงจากการได้รับเชื้อจากการสัมผัส ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม  ด้วยคุณสมบัติที่มีอัตราการดูดซึมต่ำ ไม่มีรูพรุน จึงไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่าง ๆ  มีสารซิลเวอร์ นาโน สูตรพิเศษในชั้นลวดลายของกระเบื้อง ปล่อยประจุบวก ดักจับเชื้อโรคอีกทาง  มีความปลอดภัยตลอดอายุการใช้งานของกระเบื้อง  ที่ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับสากลทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ประเทศญี่ปุ่น JIS Z-2801 และมาตรฐาน ISO21702:2019Antiviral Activity on Plastic and Other Non-Porous Surfaces ออกแนะนำ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อให้ผู้บริโภคที่กำลังมองหาวัสดุตกแต่งพื้นผิว ที่ให้ความสำคัญต่อการยกระดับความปลอดภัยให้กับสมาชิกภายในครอบครัว ได้เลือกซื้อหาได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นตามร้านค้าวัสดุผู้แทนจำหน่ายคอตโต้ และร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วทั้งประเทศ  "

 

นอกจากนี้นายไพศาลยังกล่าวสรุป เพิ่มเติมว่า " นอกจากความเข้มข้นของนวัตกรรม ดังกล่าวแล้ว HYGIENIC TILE ชุดใหม่ ล่าสุดนี้ ยังมาพร้อมกับหลากหลายดีไซน์ที่สวยงาม สามารถเลือกใช้กับพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านได้อย่างสวยงามและลงตัวยิ่งขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ที่ต้องการดูแลความสะอาดเป็นพิเศษอย่างห้องนอน ห้องครัว ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องเด็กอ่อน   รวมไปถึงพื้นที่ที่มีทางเชื่อมหรือทางเข้าออกจากภายนอกอาคาร ก็สามารถใช้ HYGIENIC TILE ได้เช่นกัน จึงมั่นใจว่า จะเป็นกระเบื้องที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ดีที่สุดอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง "

 

สำหรับผู้ที่สนใจกระเบื้องยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ( Hygienic Tile : Antivirus &   Antibacterial )  สามารถเลือกดีไซน์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/    หรือhttps://www.facebook.com/cottoofficial/  สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ทั้ง สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น และผู้แทนจำหน่ายคอตโต้ และร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วทั้งประเทศ

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ชมงบ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ช่วงนี้ คงต้องรอชมนก ชมไม้ เอ้ย รอชม ผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ของบริษัทจดทะเบียน เริ่มทยอย...

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

ผถห. SSP ผ่านฉลุยจ่ายปันผล 0.10 บาท/หุ้น

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้