Today’s NEWS FEED

News Feed

ศูนย์ IVF “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” เผยเทรนด์สาวๆ วัย 30-35 ปีทั้งไทยและต่างชาติ แห่ฝากไข่มากขึ้น

162


 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(8พฤษภาคม 2567)------โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ อีกหนึ่งทางเลือกโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม ของประเทศไทย โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เผยเทรนด์สาวๆ ทั้งคนไทยและต่างชาติให้ความสนใจฝากไข่ และปรึกษาการมีบุตรยาก กับ ศูนย์การแพทย์เพื่อการมีบุตร (Excellent IVF) โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เพิ่มมากขึ้น การันตีด้วยความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมทันสมัย หนุนโอกาสสำเร็จมากถึงร้อยละ 85

ในช่วงที่ผ่านมา หนึ่งในบริการของ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ที่ได้รับความสนใจจากสาวๆ จำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างชาติ คือ ศูนย์การแพทย์เพื่อการมีบุตร (Excellent IVF) ช่วยเหลือคนที่มีบุตรยาก โดยเฉพาะกลุ่มอายุ 30-35 โอกาสที่ประสบความสำเร็จมีสูงถึงร้อยละ 85 โดยศูนย์ฯมีห้องปฏิบัติการ (Lab) รับฝากไข่ที่มีขนาดใหญ่ ทันสมัย และครบวงจรอีกด้วย จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ที่ยังสนุกกับงานหรืออยากใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไม่ต้องกดดันตัวเอง เพื่อตามหาคนที่ใช่ในตอนนี้ การฝากไข่ จึงถือเป็นโอกาสและทางเลือกที่ดี ที่ไม่ต้องทิ้งความฝันหรือเรื่องอื่นๆ

Oocyte freezing การแช่แข็งไข่หรือการฝากไข่ คือ กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการใช้ความเย็นในการเก็บรักษาเซลล์สืบพันธุ์หญิงซึ่งก็คือ ไข่ เพื่อนำมาปฏิสนธิกับตัวอสุจิภายนอกร่างกาย โดยอาศัยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ในช่วงเวลาที่เหมาะสม โดยไข่จะไม่เสื่อมสภาพ เมื่อตัดสินใจจะใช้ไข่จะทำการผสมกับสเปิร์ม ผ่านวิธี IVF หรือ ICSI สำหรับผู้หญิงอายุก่อน 30 ปี ไข่จะมีคุณภาพที่สุด และหลังจากอายุ 30 ปี คุณภาพไข่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ฉะนั้น “การฝากไข่คือโอกาสและทางเลือกที่ดี ที่ทำให้คุณไม่ต้องเสียสละความฝัน หรืออาชีพในเวลาที่ไม่พร้อม”

เจนนี่-เทานิเล รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สเวียดนาม ปี 2022 ตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อฝากไข่กับทางโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง แม้จะอยู่ในวัยเพียง 29 ปี แต่ด้วยไลฟ์สไตล์และรับบทบาทหลากหลาย ทำให้แต่ละวันต้องทำกิจกรรมมากมาย การฝากไข่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้เธอยังสามารถสนุกกับสิ่งที่รักและชอบทำแต่ก็ไม่ลืมสานฝันการมีครอบครัวที่สมบูรณ์ในอนาคต เจนี่ เผยว่า “ดูจากการทำงานและระดับความเครียดของฉัน คุณภาพของไข่น่าจะแย่กว่าผู้หญิงคนอื่นๆ ฉันจึงตัดสินใจฝากไข่เพื่อให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ และเชื่อมั่นว่าตัวเองจะมีทางเลือกในอนาคต”

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้