Today’s NEWS FEED

News Feed

Cryptomind เปิดตัว "Area zero" Creative & Tech Space แห่งใหม่ใจกลางเมือง ชี้นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์เป็นสิ่งจำเป็นในอนาคต

294

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(26 กรกฎาคม 2566)-----Cryptomind เปิดตัว "Area Zero" The New Playground of Crypto, Gaming and Emerging Innovation ซึ่งเป็น Creative Space แห่งใหม่ ใจกลาง Dragon Town สามย่าน สำหรับคอเกม ชาวคริปโทฯ และ ผู้ริเริ่มนวัตกรรมใหม่ 

"Area Zero" ก่อตั้งโดยมี Co-Founder ของ Cryptomind Group ได้แก่ คุณเอ อัครเดช เดี่ยวพานิช (Coinman), คุณซันเจ สัญชัย ปอปลี, คุณคิม กานต์นิธิ ทองธนากุล (Kim DeFi Daddy), คุณกิต กสิณพจน์ เตชะหัวสิงห์, คุณจา จรินทร ฐิตะดิลก, คุณต้นสน ธรรมเสริมสุข และคุณหาญ พีรพัฒน์ หาญคงแก้ว ภายใต้แนวคิดว่า "จุดเริ่มต้นของการสรรสร้างความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จบ" เป็นความหวัง ความฝัน และความมุ่งมั่นที่จะสร้าง "Area" แห่งนี้ ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับ Builders และ Early Adopters ที่รักในความท้าทาย และกระหายที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงสร้างสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งสถานที่แห่งนี้ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ผู้ที่หลงใหลในเกมส์หรือคริปโทฯ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงกลุ่มคนอีกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Anime, NFT, AI และ Community อื่น ๆ อีกด้วย 

ปัจจุบันโลกของเรามีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความท้าทายและการแข่งขันที่สูงขึ้น การจะเติบโตได้นั้นจำต้องอาศัยนวัตกรรม (Innovation) และ ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) ซึ่งจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในอนาคต ดังจะเห็นได้จาก Cryptocurrency หรือสกุลเงินดิจิทัล ที่เริ่มมีการยอมรับทั่วโลก มีการใช้งานที่หลากหลาย อีกทั้งประเทศไทยเองก็มีการตื่นตัว มีกฎหมายพระราชกำหนดสินทรัพย์ดิจิทัล ทำให้เริ่มมีแนวทางที่ชัดเจน ถือเป็นพื้นฐานที่จะนำไปสู่การมีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี เอื้อต่อวงการนี้ในอนาคต มีความเสี่ยงและความผันผวนลดลงเรื่อย ๆ 

ในส่วนของอุตสาหกรรม Gaming ก็มีพัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง และมีเทรนด์การเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปลี่ยนแปลงจากการเล่นเพื่อความสนุกสนาน เป็นวงการที่มีธุรกิจมากมายเกี่ยวข้อง การเข้าสู่วงการเกมเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมทั่วโลก รวมไปถึงเกมที่ใช้ Blockchain และ Cryptocurrency ก็มีเพิ่มมากขึ้น

"Cryptomind มองว่าประเทศไทยมีศักยภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยเฉพาะบุคลากรในประเทศที่มีความสามารถ รองรับการเติบโตในอุตสาหกรรมใหม่ที่มีเทคโนโลยีมาเกี่ยวข้อง เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มอุตสาหกรรมนี้ ไม่ว่าจะเป็นความรู้ ประสบการณ์ สถานที่ ทีมงาน เงินทุน ด้วยการเปิดตัว "Area Zero" จุดเริ่มต้นของ Creative & Tech Space ที่จะเป็นศูนย์รวมให้คนทุกประเภท ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงนิสิต นักศึกษา ได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็น "Digital Asset Hub in SEAต่อไป"

นอกจากนี้ "Area Zero" ยังเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนที่หลงใหลในสินทรัพย์ดิจิทัล โดยสามารถใช้พื้นที่นี้สำหรับการจัดงาน Meet Up การจัดนิทรรศการผลงาน การจัดสัมมนา งานแถลงข่าว Hackaton การจัดกิจกรรมเกม ได้อย่างเต็มที่ เพื่อแลกเปลี่ยนมุมมอง และต่อยอดการพัฒนาวงการให้ขยายออกไปในวงกว้าง

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้