Today’s NEWS FEED

News Feed

เอ็นเอช คอลเลคชั่น เปิดตัวรีสอร์ทครั้งแรกในมัลดีฟส์ ครั้งแรกของแบรนด์กับการขยายธุรกิจออกนอกเขตเมือง

364

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(26 กรกฎาคม 2566)-----ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotelsเจ้าของโรงแรม ผู้ประกอบการ และนักลงทุน ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 530 แห่งใน 56 ประเทศ ประกาศเปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท (NH Collection Maldives Havodda Resort) ภายใต้แบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น ในมัลดีฟส์ โดยรีสอร์ทซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตโฟลิโอในเดือนสิงหาคมนี้ จะเป็นโรงแรมแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น แห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกเขตเมือง

 

รีสอร์ทแห่งนี้ จะประกอบไปด้วยวิลล่าหรู 120 หลัง แบ่งเป็นวิลล่าริมหาด 60 หลัง และวิลล่ากลางน้ำอีก 60 หลัง ที่มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย โดยจะมีห้องอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งที่เปิดให้บริการอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ห้องอาหารสไตล์ปิ้งย่างริมชายหาด  ร้านพิซซ่าริมสระว่ายน้ำ และบาร์ค็อกเทลที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและเมนูทานเล่น นอกจากนี้ยังมีสปาสไตล์เอเชีย ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระ และคิดส์คลับสำหรับคุณหนู ๆ ได้เล่นสนุก ศูนย์ดำน้ำและกีฬาทางน้ำพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลให้คำแนะนำเกี่ยวกับกิจกรรมที่มีให้เลือกเพลิดเพลินมากมาย เกาะอันเป็นที่ตั้งขอรีสอร์ทยังรายล้อมไปด้วยแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งเป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลสีสันสวยงามหลากหลายสายพันธุ์อีกด้วย

 

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ตั้งอยู่ใน กาฟู ดาลู อะทอลล์ ซึ่งเป็นเกาะที่สวยงามเหมาะสำหรับแขกที่มองหาสถานที่พักผ่อนในสไตล์ทรอปิคอล รวมถึงประสบการณ์สุดประทับใจที่ต้องมาสัมผัสด้วยตนเองสักครั้งหนึ่งในชีวิต ณ สถานที่ท่องเที่ยวที่ใครต่างใฝ่ฝันจะมาเยือน โดยการขยายแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น ไปยังมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ของแบรนด์ในการขยายโรงแรมออกนอกเขตเมืองและขยายสู่ภูมิภาคใหม่ ๆ จะทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

มร. ดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างการเติบโตให้แก่แบรนด์เอ็นเอช  คอลเลคชั่นและได้ขยายธุรกิจสู่มัลดีฟส์เป็นครั้งแรก การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น สู่จุดยุทธศาสตร์ด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลางจะทำให้แบรนด์กลายเป็นผู้ให้บริการสำคัญในระดับโลก เราหวังว่า เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางบนเกาะที่สวยงามระดับโลกที่นักท่องเที่ยวต่างใฝ่ฝัน"

 

รีสอร์ทแห่งนี้ จะเป็นรีสอร์ทแห่งที่ 7 ในมัลดีฟส์ภายใต้การบริหารของไมเนอร์ โฮเทลส์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของแบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่น สู่ภูมิภาคใหม่ ๆ โดยมุ่งเน้นไปที่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางเป็นหลัก ในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีการเปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น ในเชียงใหม่ หลวงพระบาง (NH Collection Luang Prabang) และอีกหลายแห่งในประเทศจีน โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้เปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น ดูไบ เดอะ ปาล์ม (NH Collection Dubai The Palm) ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโครงการโรงแรมอีก 2 แห่งในกาตาร์และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่

https://world.nh-hotels.com/en/nh-collection-maldives-havodda

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

ไต่ขึ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เช้านี้ หุ้นอิงการบริโภคในประเทศ โดยเฉพาะ CPF รับบทเป็นพระเอกดันSET ไต่ขึ้น ส่วนหุ้นแบงก์....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้