Today’s NEWS FEED

News Feed

BAY เผยธปท. ไฟเขียวให้ โนริอากิ โกโตะ เป็นกรรมการ มีผล 25 ก.ค. 66

384

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(25กรกฎาคม 2566)---- ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) BAY เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ("ธนาคาร") ได้มีหนังสือแจ้งการลาออกของนายการุณ กิตติสถาพร จากการดำรงตำแหน่งประธานกรรมการธนาคาร รวมถึงตำแหน่งกรรมการธนาคาร (กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร มายังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมานั้น

ธนาคารได้ดำเนินการตามกระบวนการสรรหาและแต่งตั้งกรรมการตามที่กำหนดไว้ ซึ่งที่ประชุมคณะกรรมการธนาคารได้เห็นชอบตามข้อเสนอของคณะกรรมการสรรหาและพิจารณคำตอบแทน มีมติเลือกตั้งนายโนริอากิ โกโตะ เป็นกรรมการธนาคาร(กรรมการอิสระ) และดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการธนาคารแทนนายการุณ กิตติสถาพร ที่ลาออก โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 25กรกฎาคม 2566 และมีเงื่อนไขว่าจะต้องได้รับความเห็นชอบจากธนาคารแห่งประเทศไทย


ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า บัดนี้ ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ให้ความเห็นชอบการแต่งตั้งนายโนริอากิ โกโตะ เป็นกรรมการธนาคาร และธนาคารได้ดำเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงกรรมการธนาคารต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (วันที่ 25 กรกฎาคม 2566)

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้