Today’s NEWS FEED

News Feed

DELTA มองหุ้นสุดผันผวน เกิดจากสภาวะต่างๆ ในตลาดและปัจจัยภายนอก

331


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(21 มิถุนายน 2566)--นายจาง ช่าย ซิง กรรมการ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) DELTA เปิดเผยว่า“บริษัทฯ”ขอเรียนชี้แจงถึงความผันผวนในราคาหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากนั้น เกิดจากสภาวะต่างๆ ในตลาดและปัจจัยภายนอกที่ไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทฯ ดังนั้น บริษัทฯ จึงไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องนี้ได้


อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ขอให้ความมั่นใจกับผู้ถือหุ้นและสาธารณชนว่า บริษัทฯ ยังคงยึดมั่นในกลยุทธ์การทำธุรกิจในระยะยาวโดยแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ จะไม่ได้รับผลกระทบจากความผันผวนของสภาวะตลาดหุ้น

สำหรับประเด็นที่มีสื่อนำเสนอข้อมูลคลาดเคลื่อนนั้นบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า ปัจจุบัน Free Float ของบริษัทฯ อยู่ที่ระดับร้อยละ22.35 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ร้อยละ 15 ที่ตลาดหลกัทรัพย์แห่งประเทศไทยกำหนดไว้


ด้านสถานะทางการเงินของบริษัทฯ ตั้งอยู่บนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง โดยมีการเติบโตของรายได้และความสามารถในการทำกำไรอย่างแข็งแกร่งในไตรมาส 1ของปีนี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ทั้งนี้บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศเพิ่มเติม โดยมุ่งขยายกำลังการผลิตควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน พร้อมปรับปรุงต้นทุนให้เหมาะสม รวมถึงขยายขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อผลตอบแทนต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายและปฏิบัติตามกฎระเบียบของตลาดหลักทรัพย์ฯ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวขอ้ง

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

HotNews: MTC กำไร Q1/67 โต 29.8% ดีกว่าโบรกฯคาด ทั้งปีคาดพุ่ง 22%

MTC ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่ไมโครไฟแนนซ์มาตรฐานระดับโลก เน้นจุดแข็งความยั่งยืน.....

ชมงบ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ช่วงนี้ คงต้องรอชมนก ชมไม้ เอ้ย รอชม ผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ของบริษัทจดทะเบียน เริ่มทยอย...

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

CFARM จับมือ APM UOBKH และ BYD ประเดิมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน จ.ชลบุรี

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้