Today’s NEWS FEED

News Feed

PACE เผยศาลล้มละลายกลางมีคําสั่งเห็นชอบด้วยแผนฟื้นฟูกิจการและคําร้องขอแก้ไขแผน

1,579


สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(16 มิถุนายน 2566)---- นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน)PACE เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากที่เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ได้มีการจัดประชุมเจ้าหนี้เพื่อพิจารณาแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) และที่ประชุมเจ้าหนี้ได้มีมติอนุมัติแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัทฯไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ต่อมาในวันที่ 18 ตุลาคม 2565 ศาลล้มละลายกลางได้พิจารณาแผนฟื้นฟูกิจการและคําร้องขอแก้ไขแผนรวมถึงคัดค้านแผน คําชี้แจงของผู้ทําแผน ตลอดจนความเห็นของเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ในประเด็นต่างๆ แล้ว ศาลล้มละลายกลางจึงได้มีคําสั่งเห็นชอบด้วยแผนฟื้นฟูกิจการและคําร้องขอแก้ไขแผน ตามมติของที่ประชุม
เจ้าหนี้วันที่17 สิงหาคม 2565 ยกเว้นข้อกําหนดตามแผนในบางข้อซึ่งมีผลแต่งตั้งบริษัทฯ เป็นผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการโดยกรณีนี้ อํานาจ หน้าที่ และความรับผิดในฐานะผู้บริหารแผนตกเป็นของกรรมการของบริษัทฯ ตามรายนามต่อไปนี้


1. นายไกรทิพย์ ไกรฤกษ์
2. นายสรพจน์ เตชะไกรศรี
3. นางลัดดา ศิริวัฒนาโกศล
4. นายประเสริฐ ภัทรดิลก
5. นายวิสิทธิ์ กาญจโนภาส
6. นายพรสัณห์ พัฒนสิน

ผู้บริหารแผนมีอํานาจหน้าที่ในการจัดการกิจการและทรัพย์สินของบริษัทฯ ตลอดจนการดําเนินการตามแผนฟื้นฟูกิจการต่อไป โดยบริษัทฯ ได้จัดทําสรุปสาระสําคัญของแผนฟื้นฟูกิจการ รายละเอียดปรากฏตามเอกสารที่แนบมาพร้อมกันนี้

บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าผู้บริหารแผนจะปฎิบัติหน้าที่เพื่อให้การดําเนินการตามแผนฟื้นฟูกิจการให้ประสบความสําเร็จโดยเร็ว ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งความคืบหน้าเรื่องการฟื้นฟูกิจการต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นระยะที่เหมาะสมต่อไป

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

ตามผลงาน By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ จะเล่น จะเทรดหุ้นเก็งกำไร ก็ควรเลือกหุ้น ตัวที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาด เหนือกว่าตลาดหวัง .....

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

NER พบนักลงทุนในงาน Opportunity Day ประจำไตรมาส 1/2567

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้