Today’s NEWS FEED

News Feed

แรงขาย By : แม่มดน้อย

1,491

 

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ SET วันศุกร์ เจอแรงขายหุ้นกลุ่มพลังงาน-แบงก์ ทำให้ถอยลงมาแถว 1,529 จุด โดยตลาดยังรอข้อสรุปหารือเพดานหนี้สหรัฐฯ ต่อไป

ปิดตลาดเช้าดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,529.85 จุด ลดลง 5.57 จุด หรือ 0.36 % มูลค่าการซื้อขาย 21,018.28 ล้านบาท

ไอพีโอน้องใหม่ TBN จัดโรดโชว์ ปลื้มผลตอบรับนักลงทุนคับคั่ง ก่อนเสนอขาย IPO 25 ล้านหุ้น เร็วๆนี้ โชว์พื้นฐานธุรกิจ เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นได้อย่างครบวงจร ระดมทุนรองรับ Digital Transformation ที่มีแนวโน้มสูงขึ้น เดินหน้านำเงินที่ได้จากการระดมทุนเพื่อใช้ในการขยายธุรกิจ และงานบริการ รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน พร้อมก้าวสู่ผู้นำในการพัฒนาและให้บริการด้าน Digital Solutions แบบครบวงจร (One Stop Service) ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในเอเชีย สนับสนุนแผนการเติบโตก้าวกระโดด


วันก่อนแอบเห็น บิ๊กล็อต CWT จำนวน 30 ล้านหุ้น มูลค่า 60 ล้านบาท!! สืบความไปมาก็ทราบว่าไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเฮียวี "วีระพล ไชยธีรัตต์" หัวเรือใหญ่ของ บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป หรือ CWT สะสมหุ้นเข้าพอร์ตนี่เอง ก็แหม...หุ้นพื้นฐานแกร่งเป็นทุนเดิม เพราะบริษัทอยู่ในอุตสาหกรรมธุรกิจเบาะหนังมาอย่างยาวนานมีออเดอร์แน่นๆ ... ผู้ถือหุ้นใหญ่มั่นใจในโอกาสขนาดนี้ กระตุกต่อมนักลงทุนทำให้อยากร่วมเป็นเจ้าของ CWT กันเลยทีเดียว


บิ๊กสมพงษ์ แห่ง TRU ส่งสัญญาณคาดว่าภายในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ จะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อรถ Transformer ประมาณ 150 คัน จากประเทศในกลุ่มอาเซียน ส่วนภาพรวมในปี 2566 ทาง TRU ยังตั้งเป้ารายได้เติบโต 5-10% จากปีก่อน โดยมีแผนขยายฐานลูกค้า และเพิ่มรายได้ของบริษัทฯ จากงานผลิตชิ้นส่วนถังน้ำมันของมอเตอร์ไซค์ Big Bike และงานผลิตห้องโดยสาร (Cabin) รถขุดตัก


VGI รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565/66 ทำรายได้ที่ 4,889 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 16.6% YoY ผลจากการฟื้นตัวของสื่อโฆษณานอกบ้านและการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของธุรกิจบริการด้านดิจิทัล ทั้งนี้ VGI มีส่วนแบ่งขาดทุนจากเงินลงทุนในกิจการร่วมค้าและบริษัทร่วมจำนวน 438 ล้านบาท อันเนื่องมาจากการชะลอตัวของผลการดำเนินงานของธุรกิจโลจิสติกส์ ส่งผลให้บริษัทฯ มีผลขาดทุนสุทธิอยู่ที่ 65 ล้านบาท ซึ่งหากไม่นับรวมเรื่องผลขาดทุนจากเงินลงทุนดังกล่าว VGI จะมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 373 ล้านบาท


"WHA Group" ระบุ ความสำเร็จการเป็นผู้นำใน 4 กลุ่มธุรกิจ ทั้งโลจิสติกส์ นิคมอุตสาหกรรม สาธารณูปโภคและพลังงาน ตลอดจนดิจิทัล โซลูชัน ทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม สะท้อนถึงภาพรวมการเติบโตไตรมาส 1/2566 มีรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไร 2,440.7 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 522.7 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรปกติ 2,420.1 ล้านบาท และกำไรปกติ 505.0 ล้านบาท รับอานิสงส์การย้ายฐานการผลิตของจีน-ญี่ปุ่น-สหรัฐฯ หนุนดีมานด์ของโครงการ Built-to-Suit และโรงงาน/คลังสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งพื้นที่ในนิคมอุตสาหกรรมให้เพิ่มสูง

 

บอร์ด GIFT มีมติเปลี่ยนแปลงมูลค่าที่ตราไว้ (PAR) จากมูลค่าพาร์เดิม 1.00 บาท/หุ้น เป็นมูลค่าพาร์ใหม่ที่ 0.50 บาท/หุ้น เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง และดึงดูดนักลงทุนให้สามารถเข้าถึงหุ้นของบริษัทฯ ได้มากยิ่งขึ้น


BA ควัก 4.72 พันลบ.ลงทุนในหุ้นสามัญเพิ่มทุน อู่ตะเภา อินเตอร์เนชั่นแนล เอวิเอชั่น หวังกินปันผลและรับกำไร

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้