Today’s NEWS FEED

News Feed

เจ๊ชะเอม เคลมหุ้น (19 พ.ค.66)

1,529

 

 

วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 พบกับเจ๊ชะเอมเคลมหุ้นได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


@@@@
กลิ่นความเจริญ

เจ๊ชะเอม เคลมหุ้น ได้กลิ่นความเจริญ โชยมาแต่ไกล หลัง พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกฯคนที่30 พร้อมพรรคร่วม รวม 313 เสียง จัดตั้งรัฐบาล ส่วนตัวเจ๊ชะเอมฯหวังว่า จะได้รับเสียงจาก สว.อาจไม่ทั้งหมดโหวตให้ พิธา เป็นนายกฯ ตลาดหุ้นไทย ตอนนี้ วานนี้ ก็มีความหวัง วันนี้ ลุ้นและเกาะติดข่าวสารกันต่อไปค่ะ #จุดเริ่มต้น ถึงเเม้จะยาก เเต่ปลายทางของความสำเร็จ มักสวยงามเสมอ


@@@@
SAAM
แกร่งสุดในปฐพี


SAAM แกร่งสุดในปฐพี เรียก ยืนเหนือ 7 บาทได้ ผ่านสนามรบ ผ่านตลาดแย่ๆมาแล้ว หากไม่แน่จริง คงไม่ยืนเหนือ 7 ได้ จริงไหมค่ะ คุณชายพจน์ เอ้ย คุณชายพดด้วง.... #มีหลายวิธีที่จะล้มเหลว แต่มีทางเดียวเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ อย่ายอมแพ้


@@@@
PTG พื้นฐานไม่เปลี่ยน

PTG ปัจจัยพื้นฐานไม่เปลี่ยน แต่วานนี้ นักลงทุนเทขายหุ้นPTG ปิดตลาดที่ 12.20 บาท ลดลง 1.10 บาท คิดเป็น 8.27% วันนี้ หุ้นPTG น่าสนใจ สำหรับนักลงทุนเงินเย็นๆคร้า #ผู้ล้มเลิกไม่เคยชนะ ผู้ชนะไม่เคยล้มเลิก


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

เจ๊ชะเอมเคลมหุ้น

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้