Today’s NEWS FEED

News Feed

การเมือง กดดันหุ้น By : แม่มดน้อย

1,576

 
วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ


โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ การเมือง หลังเลือกตั้ง ยังคงกดดันหุ้น ความไม่ชัดเจน สว. จะโหวต เลือกพิธรา เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 หรือไม่ ก็ยังถกเถียง ตลาดหุ้น ชอบความชัดเจน เมื่อยังไม่ชัดเจน นักลงทุน ก็ขอขายหุ้น ลดความเสี่ยงลงทุน


หุ้นหลายตัวที่ลง ไม่ได้เกิดจากปัจจัยพื้นฐานเปลี่ยน แต่นักลงทุน ไม่แน่ใจ ขอขายกำเงินสด การเมืองชัด หรือมีสัญญาณบวก ค่อยหวนกลับมาลงทุนในตลาดหุ้นอีกครั้ง ก็ยังไม่สายเกินไป หุหุ


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,522.39 จุด ลดลง 17.45 จุด หรือ 1.13% มูลค่าการซื้อขาย 29,602.82 ล้านบาท

 

ชัชพล ประสพโชค CEO UAC เร่งเดินเกมรุก ลุยเปิดโปรเจ็กต์ “โรงไฟฟ้าชุมชนภูผาม่าน - โรงผลิต RDF3 - แหล่งผลิตปิโตรเลียมอรุโณทัย (L10/43) และบูรพา (L11/43)” หนุนรายได้ปีนี้เติบโตตามแผนที่วางไว้ และ EBITDA เติบโตมากกว่า 20%


TTCLเลิกกิจการ ธุรกิจพลังงานชีวมวล-โซลาร์รูฟ การยกเลิกกิจการของบริษัทย่อยดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินงานและฐานะทางการเงินของบริษัทแต่อย่างใด และบริษัทจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวขอ้งกับการชำระบัญชีให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฏหมายต่อไป


WHAUP ปิดดีล 2 โปรเจ็กต์ใหญ่ คว้างานขายน้ำอุตสาหกรรมคุณภาพสูง ป้อนผู้ผลิต Solar Panel รายใหญ่จากประเทศจีน” และ “โรงงานผลิตถุงมือยางทางการแพทย์


BAM เผยนักลงทุนซื้อหุ้นกู้ 4 ชุด ได้ยอดเงินตามเป้าหมาย 5,550 ล้านบาท ผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย และธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ชี้ยอดจองซื้อหุ้นกู้สะท้อนความเชื่อมั่นศักยภาพ การดำเนินธุรกิจของบริษัท

 

CH แย้มแนวโน้ม Q2/66 โตแกร่ง เข้าสู่ไฮซีซั่น ออเดอร์มะม่วงทะลัก-เร่งขยายตลาด-เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ยันเป้ารายได้ปี 66 โตไม่น้อยกว่า 10%

บอร์ด SEN X ไฟเขียวแต่งตั้ง “สุพินท์ มีชูชีพ” CEO คนใหม่ ขึ้นแท่นขับเคลื่อนขยายทุกโอกาสทางธุรกิจใหม่เจาะไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนตามเมกะเทรนด์โลก

 

STOWER รวมพาร์ จาก 0.10 บาท เป็น 1 บาทต่อหุ้น มีผลวันนี้ (17 พ.ค. 66) พร้อมเร่งเครื่องธุรกิจเทเลคอม เตรียมรับค่าเช่าจากสถานีโทรคมนาคม 40 แห่งในฟิลิปปินส์เต็มจำนวนในไตรมาส 2 พร้อมเพิ่มช่องทางรายได้ปี 2566
ขณะที่เติมธุรกิจ Broadband Internet และ In-Building Solution รวมถึงได้ออเดอร์ธุรกิจให้บริการ Tower Audit and Inspection ด้วย Drone และ AI Technology ซึ่งเป็นการให้บริการเชิงพาณิชย์รายแรกในฟิลิปปินส์ ประเดิมออเดอร์แล้วกว่า 300 สถานี

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้