Today’s NEWS FEED

News Feed

ACE เผย บ.ย่อย ลงนามสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน จำนวน 2 โครงการ 7.75 เมกะวัตต์และ8.0 เมกะวัตต์

574

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(15พฤษภาคม 2566)----------นายธนะชัย บัณฑิตวรภูมิ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็น เนอร์จี้ จํากัด (มหาชน) ACE เปิดเผยว่า


ตามที่บริษัท เนชั่นแนล คลีน เอ็นเนอร์จี้ จํากัด (“NCE”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยโดยอ้อมที่บริษัท แอ๊บโซลูท คลีน เอ็น เนอร์จี้ จํากัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 90 ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ลงทุนและดําเนินการโครงการบริหาร และจัดการขยะมูลฝอยชุมชนเป็นพลังงานไฟฟ้าระบบปิดขององค์การบริหารส่วนตําบลเชียงหวาง จ. อุดรธานี (“โครงการ โรงไฟฟ้าขยะชุมชนเชียงหวาง”) และบริษัท แอ๊บโซลูท เพาเวอร์ แพลนท์ จํากัด (“ABP”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยโดยอ้อมที่บริษัท ฯ ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 90 ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ลงทุนและดําเนินโครงการบริหารและจัดการขยะมูลฝอยชุมชนเป็น พลังงานไฟฟ้าระบบปิดขององค์การบริหารส่วนตําบลโชคชัย จ. นครราชสีมา (“โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนโชคชัย") ความ ละเอียดตามที่บริษัทฯ ได้เคยแจ้งให้ทราบแล้วนั้น

บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่าเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัทย่อยทั้ง 2 บริษัท ได้รับแจ้งจากการไฟฟ้า ส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ว่าสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) ของทั้ง 2 โครงการ ดังกล่าว ได้รับการลงนามโดย กฟภ. ซึ่งเป็นคู่สัญญา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีวันที่ลงนามในสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) ของทั้ง 2 โครงการ คือ วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 โดยที่ โครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนเชียงหวางมีกําลังการผลิตติดตั้ง 9.0 เมกะวัตต์ และกําลังการผลิตเสนอขายตามสัญญาซื้อขาย ไฟฟ้า (PPA) 7.75 เมกะวัตต์ และโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนโชคชัยมีกําลังการผลิตติดตั้ง 9.9 เมกะวัตต์ และกําลังการผลิต เสนอขายตามสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) 8.0 เมกะวัตต์

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้